ฝากถึงลีน่าจัง! กะเทยไม่ใช่ตัวตลก แม่สิตางศุ์ เดือดแทน แพรรี่ ไพรวัลย์

ไทยแลนด์ทำได้! “นลิน ฉัตรนลิน” คว้ามง Miss Intercontinental 2023

“ไป่ ทาคน” มาไทยในรอบ 3 ปี เตรียมมีผลงานแสดง - โกอินเตอร์

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ ไลป์ซิกเนย์มาร์ อดีตแข้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ อัล ฮิลาล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ เปิดเผยผ่าน ฟ็อกซ์ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังว่าซาอุดี โปรลีก อาจเป็นลีกที่แข็งแกร่งกว่า ลีก เอิง เพราะมีความเข้มข้นการเล่นกว่าลีกในเมืองน้ำหอม

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี

หวานสุดๆ “ใบเฟิร์น” ลงมือทำเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “นาย ณภัทร”

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มี 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ บทสรุปของการแข่งขันรายการนี้ โปแลนด์ คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 สมัยแรกมาครอง อันดับ 2 สหรัฐอเมริกา อันดับ 3 ญี่ปุ่น (ผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่แข่งรายการนี้) และ อันดับ 4 อิตาลี แฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้วบิลด์ สื่อดังเยอรมัน เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อม ในการล่าตัว เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  โดยที่ผ่านมาแนวรับชาวฝรั่งเศสต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ และทีม "เสือใต้" ก็พร้อมปล่อยตัวหากมีข้อเสนอที่น่าพอใจยื่นเข้ามา ทำให้ "หงส์แดง" พร้อมยื่นข้อเสนอสู้กับทีม "ปีศาจแดง" 

“อาภัสรา” นางงามจักรวาล ชื่นชม “แอนโทเนีย” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในรอบ 35 ปี

“เปิ้ล ไอริณ” แหวกทุกกระแสเพลง “Passion” คิดไว้แล้วทำ 3 เวอร์ชัน เคลียร์ดราม่าก๊อปปี้

ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย  อัยการสูงสุดของจีน ได้ยื่นฟ้องเขาต่อศาลตุลาการชั้นสูง เนื่องจากผลการไต่สวนจากการจับกุมที่ผ่านมานั้นพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรงจริง โดย ถ้อยแถลงจาก Supreme People's Procuratorate ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำของจีนกล่าวว่า "หลี่ เถี่ย อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติจีน ถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022   เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 นำโดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดตัวผู้เล่นใหม่ 5 คน ก่อนลุยศึกรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ประกอบไปด้วย "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย พร้อมด้วย ทริสตอง โด, ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง, "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช และ ฌ็อง-โคล้ด บิลลง แข้งต่างชาติ

ประมวลความฟิน! “มาร์ค ต้วน” สาดความน่ารักสดใส มัดใจ “อากาเซไทย”

“กุ้ง สุธิราช” เผยอาการน้องสาว “วิรดา วงศ์เทวัญ” ยังวิกฤต มีภาวะสมองบวม

คิกเกอร์ สื่อเยอรมัน เผยว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่แค่เป็นความหวังในการล่าแชมป์ของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยังช่วยเพิ่มกำไรให้สโมสร จากการขายเสื้อแข่ง ซึ่งตอนนี้มากกว่า 13,000 ตัวแล้ว ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเสือใต้ โดย เคน เป็นผู้เล่นที่ยอดขายชุดแข่งมากสุดของ บาเยิร์น นับตั้งแต่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2020 ซึ่งตอนนั้นเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่แฟนบอลสกรีนชื่อตัวเองพร้อมปีระบุวันคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรปทีมชาติเยอรมนี เพิ่งประกาศปลด ฮันซี่ ฟลิค ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเกมอุ่นเครื่องที่ถูก ญี่ปุ่น ย้ำแค้น 4-1 ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟลิค นั้นทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทั้งในรายการฟุตบอลโลก  2022  ที่พาทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ที่สำคัญยังไม่ชนะทีมใดใน 5 เกมนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา กับการเตรียมความพร้อมสู่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย หรือ ยูโร  2024  ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานมอบรางวัลให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครองได้สำเร็จ

ผู้จัดการ ใบเตย เผยนักร้องสาวแอดมิทด่วน หมอวินิจฉัยอาการคล้ายไส้ติ่ง

พระเอกดัง “เต้ย พงศกร” เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

เดลี่ เมล รายงานว่า เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายจากเซาแธมป์ตัน โดยเจ้าตัวอาจต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หรือ เดือนครึ่ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว จากนั้นได้เข้ารับการสแกนในวันรุ่งขึ้น (วันศุกร์)จากรายงานที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เลือกไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช หลังเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2024  อีกทั้งดาวเตะวัย 24 ปี พร้อมที่จะรอจนถึงซัมเมอร์หน้าในการที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ในแบบไม่มีค่าตัวBetfair ร้านรับพนันถูกกฎหมายและ YouGOV เผยผลสำรวจแฟนบอลทีมในสหราชอาณาจักรจำนวน 1,300 คนในฤดูกาล 2022-2023 พบว่าการที่พวกเขาออกจากสนามก่อนเกมจบนั้นโดยกว่า 35 เปอร์เซนต์ ให้เหตุผลของการออกจากสนาม มาจากการจราจรที่ติดขัด ขณะที่ 30 เปอร์เซนต์ รู้สึกว่าการที่ออกจากสนามก่อนเวลาเพราะคิดว่าทีมตัวเองนั้นพบกับความพ่ายแพ้อย่างแน่นอนแล้ว  

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์

“ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาก สโมสรจากซาอุดี โปรลีกแล้ว หลังจากที่ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งด้วย พร้อมกับที่นักเตะก็ได้รับไฟเขียวจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทยเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ จัดงานรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติอังกฤษ มาจากการโหวตของแฟนสิงโตคำราม ซึ่ง บูกาโย่ ซาก้า ปีกของอาร์เซน่อล คว้ารางวัลเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน ผลงานของ ซาก้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 7 ประตู จาก 10 เกม รวมถึง 4 ลูกจาก 5 นัดในฟุตบอลโลกที่กาต้าร์ด้วย ทำให้ได้ใจแฟนๆที่พร้อมใจโหวตให้ซาก้า ชนะคู่แข่งทั้ง แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม คว้ารางวัลนี้ไปครอง