ประมวลภาพความสนุก ซึ้ง “NMIXX” เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทย

เว็บข่าวสหรัฐฯ กล่าวหา “บรูโน มาร์ส” ติดหนี้พนัน 1.8 พันล้านบาท

“โยเกิร์ต” มูฟออน! ลบเกลี้ยงทุกอย่างเกี่ยว “พีเค” ด้านนางแบบเวียดนามเคลื่อนไหว หลังถูกเอี่ยวดราม่า

ความพ่ายแพ้เกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 ส่งผลให้ “ปีศาจแดง” แพ้เป็นเกมที่ 4 จาก 7 นัดแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำให้อนาคตของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมอยู่ในความไม่แน่นอน ล่าสุด วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้กุนซือชาวดัตช์ถูกวางเป็นเต็ง 3 ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานได้อย่างยํ่าแย่ในช่วงออกสตาร์ท ร่วมกับ แกรี่ โอนีล กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่อันโดนี่ อิราโอล่า ของ บอร์นมัธ และ ร็อบ เอ็ดเวิร์ด นายใหญ่ ลูตัน อยู่อันดับรองมา    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพิ่งบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกมล่าสุดเมื่อวันศุกร์ พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงแบบไร้พ่าย ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้ อังเก้ ปอสเตโคกลู กลายเป็นกุนซือที่คุมทีมเก็บคะแนนใน 10 นัดแรกของพรีเมียร์ ลีก ได้มากที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อยที่ 26 คะแนน พร้อมทิ้งห่างง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 5 แต้ม แซงหน้า กุส ฮิดดิ้งค์ ที่เคยทำไว้กับ เชลซี ที่ 25 คะแนน ในปี 2008-2009 และ ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ ซีซั่น 1992-1993กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 

ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

มาดามแป้ง ชมสปิริตทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน เปิดหัวเอเชียน คัพ

ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ที่ สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ได้มีการประกาศเปลี่ยนแปลงตารางแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่างเป็นทางการ โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย จากพยากรณ์อากาศในวันอาทิตย์ ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรง  และจะมีผลต่อการแข่งขัน ส่งผลให้ฝ่ายจัดมีการประกาศให้เลื่อนการแข่งขัน "เมนเรซ"  27 รอบ ของรุ่น โมโตจีพี มาจัดกันในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.นี้ เวลา 11.10 น. (ตามเวลาประเทศไทย)"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  แนวรุกทีมชาติอิยิปต์ ล่าสุดทำ 2 ประตูในถิ่นแอนฟิลด์  ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0 และจากการทำ 2 ประตูได้เกมดังกล่าว ไม่เพียงแต่ทำให้ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นนรองจ่าฝูง ดาวเตะวัย 31 ปี ยังสร้างสถิติ เป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของ "หงส์แดง" ที่ยิงประตูในบ้านได้ 6 เกมแรกของซีซั่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยิงได้กับ เวสต์แฮม, บอร์นมัธ, เอฟเวอร์ตัน,  ฟอเรสต์ และ แอสตัน วิลล่า 

“จ๊ะ – เอม” ลั่น!จบนะ ไม่ได้ทะเลาะใคร หลังถูกโยงโพสต์เดือด “ตั๊กแตน ชลดา”

เอฟเอ ตั้งข้อหา ฟาน ไดค์ พฤติกรรมไม่เหมาะสม อาจโดนแบนเพิ่ม

ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม โดยสัญญาของนักเตะจะหมดลงในปี 2025 ซึ่งมาจากการที่นักเตะเริ่มมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งถ้านับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บไปแล้วถึง 3 ครั้ง พลาดโอกาสลงเล่นไป 17 เกม และในฤดูกาลนี้เขาก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นร้อยหวาย จากเกมนัดเปิดสนาม ทำให้ต้องพักรักษาตัวหลายเดือนการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต และ นัดสาม แพ้ อิตาลี 1-3 เซต ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  - ชลบุรี เอฟซี สนาม: ลีโอ  สเตเดี้ยม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

มัดรวมโมเมนต์ “ยองแจ” ความสดใสของ “อากาเซ่ไทย”

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ดีลการขายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม และชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี จะมีทีท่าเป็นไปในแนวทางที่ดี และทางมหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ ก็พร้อมที่ทุ่มเงินไม่อั้นอีกทั้งจะมีการเคลียร์หนี้สินทั้งหมด พร้อมแผนงานการพัฒนาด้านต่างๆ ควบคู่กันไป แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องมีอันล้มเลิกแยกย้ายกันไป โดยเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยสาเหตุถึงดีลล่มครั้งนี้มาจาก"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ห่วงวงการกีฬาเสียหาย หลัง มีเรื่องฉาวผู้ฝึกสอนกีฬาลวนลามเด็ก เพื่อแลกกับฝากมาหวิทยาลัยดัง โดย "บิ๊กเอ"ออกมาเตือนผู้ปกครองนักกีฬาทุกชนิด อย่าไปหลงเชื่อ ใครแอบอ้างว่าจะฝากโครงการช้างเผือก เรียนในสถาบันดังต่างๆได้ แม้แต่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ยังไม่สามารถทำได้เลยลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  คาดว่าจะกลับมาเล่นศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หรือ MLS เกม อินเตอร์ ไมอามี่ กับ โตรอนโต ในวันที่ 20 กันยายน 2566 (ตามเวลาท้องถิ่น)

ห้ามพลาดความเข้มข้น ละคร “หลงเงา” คืนนี้!

คล็อปป์ ไฟเขียว ดิอาซ สภาพจิตใจไหวพร้อมลงช่วยลิเวอร์พูล หรือไม่

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม จากการที่ ออสเตรีย บุกชนะ อาเซอร์ไบจาน ทำให้เป็นชาติที่ 8 ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ยูโร 2024  ขณะที่ โปรตุเกส แม้ก่อนหน้านี้จะเข้ารอบไปแล้วแต่ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่ถล่ม บอสเนีย ขาดลอย 5-0  โดยในเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำ 2 ประตู"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ทำเอาแฟนบอลรอลุ้นกันถ้วนหน้า ล่าสุดต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย เบื้องต้นนักเตะมีความสนใจ แต่อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวอีกครั้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ลงเล่นไปแล้ว 7 นัด ถือว่าหัวตารางคะแนนทีมนำนั้นเกาะกลุ่ม หายใจรดต้นคอ โดยแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะแพ้นัดแรกของฤดูกาลให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้ว แต่ก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงมี 18 คะแนน ด้าน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล  2 ทีมจากลอนดอนเหนือ ถือว่าทำคะแนนจี้ติด ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ส่วนลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มีอยู่ 16 คะแนน

เปิดใจ “ลูเซียน่า ฟัสเตอร์” มิสแกรนด์เปรู ซิวมง Miss Grand International 2023 ด้าน “อุ้ม ทวีพร” ทำดีที่สุดรอง 5

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ! แมนยู พบ สเปอร์ส 14 ม.ค.67

เทน ฮาก เพิ่งพา แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุด ทำให้หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ ทำให้รวมทุกรายการแพ้ 9 จาก 17 เกม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี หรือนับตั้งแต่ซีซั่น 1973-74 ซึ่งเป็นปีที่ แมนฯยู จบฤดูกาลด้วยการตกชั้น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มีลุ้นกลับมาเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของบัลลงดอร์ 8 สมัย ที่อินเตอร์ ไมอามี่ และอาจย้ายมาเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ด้วยข้อตกลงหนึ่งปี ทำให้การคว้าตัวนักเตะรายนี้มีโอกาสเสร็จสิ้นก่อนปี 2024 หลังจากก่อนหน้านี้มี 4 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ)ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม และโปรตุเกส ล่าสุดจากผลการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 ทำให้ได้เพิ่มอีก 3 ชาติเข้ารอบ นั่นก็คือ สเปน ที่บุกไปชนะ นอร์เวย์ 1-0 อีกทีมคือสกอตแลนด์ ทีมร่วมกลุ่มเอ ที่ได้เข้ารอบเช่นกัน และอีกทีมคือ ตุรกี  ที่เกมล่าสุดถล่ม ลัตเวีย 4-0 เป็นแชมป์กลุ่มดี ในเวลานี้