จิตร เมืองนนท์ แจ้งจับเพชรเม็ดใหม่ ล้มมวย ปัดทำร้ายร่างกาย

“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

เซอร์ไพรส์พิเศษ! “มาร์ค-ยูคยอม” เสริมทัพ “แบมแบม” เสิร์ฟความสุขเคานต์ดาวน์ไอคอนสยาม

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับข้อเสนอ และพร้อมปล่อยแนวรุกทีมชาติเซเนกัล ให้กับทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) และจะรับค่าเหนื่อยต่อปีเป็นตัวเลขเท่ากับจำนวนค่าตัว อัล ริยาดิอะห์ ( Al Riyadiah) สื่อในประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ออกมารายงานว่า อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร เพื่อมาเล่นในตะวันออกกลางความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสมาแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ จากชัยชนะของ อาร์เจนตินา เหนือ โบลิเวีย 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หรือ ฟีฟ่าเดย์ สิ้นสุดลง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เดินทางกลับมายัง ฟลอริดา ด้วยเครื่องบินส่วนตัวเป็นระยะทาง 4,800 กิโลเมตร (โดยก่อนหน้าเดินทางจากกรุงบัวโนสไอเรส ไปยัง ลา ปาซ ประมาณ 2,626.3 กิโลเมตร) เพื่อเตรียมเจอโปรแกรมเบียดแน่นของ อินเตอร์ ไมอามี่ รวม 7 นัด ในรอบ 22 วัน ทั้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และ ศึกยูเอส โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ "ช้างศึก"ทีมชาติไทย เจ้าภาพ อันดับ 113 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง หลังจากชนะ เลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา จะลงทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49  นัดชิงชนะเลิศพบกับ อิรัก อันดับ 70 ของโลก และอันดับ 7  ของเอเชีย เวลานี้  สถิติการพบกันทั้งหมด 17 นัด ไทย ชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 9 ยิงได้ 18 ประตู เสีย 42 ประตูมาร์ก้า สื่อในสเปน เผยว่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 2005 วัย 43 ปี มีแนวโน้มต้องเข้าไปอยู่ในคุกอีกครั้ง หากยังไม่เข้ารายงานตัวต่อ กรรมาธิการ สภาผู้แทนราษฎร ที่เรียกร้องให้มีการสอบสวนบริษัทตัวการล่อลวงให้ลงทุนในเงินดิจิตอล หรือ คริปโทเคอร์เรนซี่การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากศาลปกครองสูงสุด ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์การทำทีมคืนจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ผ่านมา 11 เดือนแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆว่า อีสาน ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นซีซั่นไหน และจะเริ่มต้นในลีกไหน ไทยลีก1 ได้เลยหรือไม่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้ลงซ้อมในสนามแข่งขันจริงที่เมืองล็อตซ์ ประเทศโปแลนด์แล้ว หลังจากในช่วงเช้าเข้าฟิตเนส เพื่อเล่นเวทเทรนนิ่ง โดยในการซ้อมสนามจริงวันแรก เน้นทบทวนทักษะพื้นฐานในแต่ละตำแหน่ง ยังไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องแทกติกการเล่น คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง ให้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น โดย เอ็มบัปเป้ จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมบีของ เปแอสเช ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลีกเอิง จะเปิดฉากขึ้นในเวลาอันใกล้ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ซึ่งเป็นวันที่สามของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 3 คน ได้แก่ "มิ้ลค์" ด.ญ.วรัญญา สีพา รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 164 ซม., "แบมแบม" ด.ญ.นภัสกร ศรีติมงคล รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 168 ซม. และ "แชมป์" ด.ช.พงศกร ผาหลัก รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 172 ซม.

วันนี้ 6 กันยายน 2566 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นั่งติดขอบจอ ลุ้นเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทุบเอาชนะทีมชาติจีนไปได้ 3 ต่อ 2 เซตสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ FA ประกาศกฎใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24  โดยมี 2 กฎใหม่ เกี่ยวข้องกับ ผู้ตัดสิน ที่มาพร้อมกับบทลงโทษหนักขึ้นในฤดูกาลใหม่กองหน้าทีมชาติไทย ที่คว้ารางวัล​  M-150 Man of The Match รางวัลนักเตะพลังฮึดสู้​ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 หลังโหม่งประตูพาทีมชาติไทย เอาชนะ เลบานอน 2-1 ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ตอนนี้ต้องโฟกัสไปที่การฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ อิรัก ในเกมรอบชิงชนะเลิศ  หลังจากมีกการประชุม 16 สโมสรไทยลีก ที่โรงแรมพูลแมน เพื่อหาข้อสรุปในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด "บับเบิ้ล" ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ กูรูฟุตบอลไทย หนึ่งในพิธีกรที่เคยมาร่วมรายการ Game On ทางช่อง PPTVHD 36 ได้เผยข้อมูลที่ได้รับการยืนยันบางอย่างเกี่ยวกับรายละเอียดการถ่ายทอดสด ผ่านทางแฟนเพจ BubbleYingrak ถึงบทสรุปการถ่ายทอดสด “ไทยลีก 2023-2024”ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอเชียสมัย 3 ก่อนจะเดินทางไปลุยต่อในศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมอวยพรปีใหม่ 

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) เอริค เทน ฮาก ไม่ปฏิเสธที่จะใช้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือหนึ่งของทีมหาก อินเตอร์ มิลาน ไม่ตอบรับข้อเสนอที่กำลังจะยื่นกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า  หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

ราง อ ล ม เน ยม v slot golden hoyeah slots ได เง นจร งไหม

เว็บไซต์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ เปิดเผยว่า นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 3 ของโลกชาวไทย ติดอันดับท็อป 30 นักกีฬาแบดมินตันที่ทำเงินสูงสุดในปีนี้ โดยรั้งอยู่ในอันดับ 9  โดยในปี 2023 กุลวุฒิ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ได้ 2 รายการคือ อินเดีย โอเพ่น และ ไทยแลนด์ โอเพ่น รวมถึงคว้ารองแชมป์ยูเอส โอเพ่น และอันดับ 3 ในรายการ มาเลเซีย โอเพ่น และ สิงคโปร์ โอเพ่น ซึ่ง “วิว” กุลวุฒิ  ทำเงินในปีนี้ไปแล้ว 138,275 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,891,270 บาท ติดอยู่ในอันดับ 9 ของโลก  เกมซูเปอร์ซันเดย์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พลิกแซงกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก 2  ประตูของ มาร์ติน โอเดนการ์ด และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงทดเจ็บ 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก โดยมีรายชื่อดังนี้ นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566