แมนฯยู ใกล้ปิดดีลคว้าตัว คิม มิน-แจ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ปลอดภัย! “เจนนี่ – น้องยูจิน” รถพลิกคว่ำ “ยิว” สามีรุดไปรับ

ครั้งแรก! เด็กไทยฟาดแข้งกระชับมิตร 3 ทีมเยาวชน แฟรงค์เฟิร์ต-บาเยิร์น-ดอร์ทมุนด์ ถึงแดนอินทรีเหล็ก

จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?ผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” และสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ได้หย่าร้างกันแล้ว จบความรัก 6 ปีหลังแต่งงานได้ 1 กว่า ล่าสุดบริตนีย์ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

“เอ็กซ์ ปิยะ” แจงสถานะ “อุ้ม ลักขณา” หลังถูกลุ้นรีเทิร์น พูดชัดถ้ามีโอกาสพร้อมดูแล

เช็กโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 11 แมนยู เยือน ฟูแล่ม ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน

ยังประทับใจไม่หายสำหรับ “AREA 52” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมาก ตกแฟนคลับใหม่ๆ เข้าด้อมอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ไม่น้อย“IVE” น่ารัก สดใส โดนใจ DIVE ไทยฟินมาก“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’

“แอน ทองประสม” ไม่คิดว่าตำนานโกนคิ้ว จะกลายเป็นไวรัล

ฟิลิปปินส์ ยื่นขอไวลด์การ์ดให้ ปาเกียว ชกโอลิมปิก 2024

หลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯเปิดแรงบันดาลใจชุดราตรี “แอนโทเนีย” ใส่รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 คอมพลีตลุค สวยสะใจกองเชียร์ไทย...รักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวก

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ

รมว.สุทิน ปลื้มนำมวยไทยติวเข้มการต่อสู้ให้ทหาร – ดันบรรจุกีฬาทหารโลก

พารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงปืนกลางห้างจนมีผู้เสียชีวิต“ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัว“พิชญ์ กาไชย” เคลื่อนไหว สยบข่าวลือรักร้าว “มารี เบิร์นเนอร์” ชัดเจนด้วยภาพ

ย้อนฟังคำพูดสุดท้าย “ดุก คาราบาว” บนเวทีคอนเสิร์ต ‘คาราบาวให้ผมทุกอย่าง’

เพียว อัจฉราพร เผยสิ่งที่ทีมต้องทำ ก่อนลงทำศึกเนชั่นส์ลีก 2023

พอเป็น K-Pop ได้ไหม จีซู BLACKPINK สอน ฮาลันด์ เต้นท่าเพลง FLOWER ตามหาคุณพ่อจนเจอ ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ นักแสดงและพิธีกรดัง “มอริส เค” หลังจากปรากศตามหาพ่อแท้ๆ และโอกาสได้เจอหน้ากัน รวมถึงได้ใช้นามสกุลผู้กำเนิดแล้ว“นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก ตอบชัดหมอดูทักเรื่องแต่ง “แอฟ ทักษอร”

“หนิง ปณิตา” ลั่น! หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา จะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี

แฟนบอลอึ้ง ! ยามิลา โรดริเกซ แข้งอาร์เจนตินา กับรอยสักโรนัลโด้ที่ขา

“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอตวธ. ยกย่อง “ลิซ่า” เตรียมมอบรางวัล ‘ผู้นำพลังศรัทธาเสริมคุณค่าวัฒนธรรมไทย’“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ