ผลวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชนะ แคนาดา 3-0

“สไปร์ท SPD” เคลื่อนไหว ปิดจบเรื่อง “อุงเอิง” หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

image
อาร์เซน่อล เตรียมยกเลิกสัญญา 'เปเป้' หลังไม่อยู่ในแผนฤดูกาลใหม่

" ด่วน! ศาลไม่ให้ประกัน""ใบเตย- ดีเจแมน"" คดี Forex-3D ส่งตัวเข้าเรือนจำ "สั่นสะเทือนวงการลูกทุ่งและวงการบันเทิงจนไฟลุก เมื่อ 2 นักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” และ “จ๊ะ นงผณี” ออกมาฟาดกันเดือด ดับเครื่องชนกันผ่านโซเชียล โดยเรื่องนี้มีชื่อ “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” เพื่อนสนิทมาเอี่ยวด้วย“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

“ไอซ์ ปรีชญา” อวดลุคสุดปัง ฟาดกลับคนตั้งแง่บูลลี่พลิกชีวิต! “เจี๊ยบ กนกพร” นักร้องลูกทุ่งป่วยมะเร็ง เผยนาทีถูกรางวัลที่ 1 วิ่งไปกราบเท้าแม่

“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว“ไอซ์ ปรีชญา” ระบายความรู้สึก ขอพักรักษาตัว-รักษาใจ หลังตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกนี้“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิตยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว กรณีนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่ออกมายอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี และประกาศกลางรายการโหนกระแส ว่าจะยุติสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้“สมรักษ์ คำสิงห์” ชีวิตจริงจัดจ้านยิ่งกว่าบนสังเวียน!ผู้จัดฯ เลยจัดหนักจัดเต็มยกทีมและงานนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันถึงสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่กว่าจะหาทะเลสวยๆ มีสะพานทอดยาวออกมา แถมต้องน้ำทะเลที่ไม่สูงมาก เพื่อพอให้พระเอกนางเอกลงทะเลจริงๆ ได้ ซึ่งซีนนี้เป็นตอนที่ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ พุฒิชัย” คลั่งรักไม่ไหว หลังจากที่ขอ “ดาวิกา” รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งงานไปก็อยากพิสูจน์ความรักกันสักหน่อยเลยพาดาวิกาไปที่สะพาน

“นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

bdo เพ มช องสก ล quick slot ไทย
เช็กโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

EP 6 สุดแซ่บ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เช้า ภายใต้บรรยากาศสดชื่นเสมือนอยู่ในรีสอร์ตแต่เป็นคอนโดฯ ในเมือง ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนพื้นที่ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ รวมถึงให้สาวงามได้ร่วมทำกิจกรรมที่พาทุกคนไปสัมผัสการใช้ชีวิตที่ดี๊ดี และการสู้ชีวิตไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จ ถึง 4 กิจกรรม ได้แก่ Long Take Battle, Ultimate Lifestyle, AssetWise as Your Home, และ ASW Infinite Lifestyle Insta Challengeกำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวัน

slot machine หล บตา คอร ดแทป
'ชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น ช่วยปั้มหัวใจขอปาฏิหาริย์

“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงานเรื่องการต่อสัญญาของสาว ๆ วง BLACKPINK กับต้นสังกัด YG Entertainment ยังคงเป็นที่กังขาและถูกจับตามองจากแฟนคลับทั่วโลก และยิ่งทวีความร้อนแรงมากขึ้น เมื่อสื่อ Sports Seoul รายงานว่า “BLACKPINK จะดำเนินกิจกรรมต่อไปในลักษณะเดิม แต่มีเพียง โรเซ่ คนเดียวที่ต่อสัญญากับ YG”

pg slot เปิดใหม่
เปิดแล้วพัง! “เบสท์ รักษ์วนีย์” เจ็บมาเยอะ รักครั้งใหม่ไม่ขอเปิดตัว

“ต่าย ชุติมา” เผยถูกขอแต่งแล้ว เคลียร์สัมพันธ์ “ทิม พิธา” รีเทิร์นไหม!?"ต่าย เพ็ญพักตร์" คว้าดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่37” จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

“แน็ก ชาลี” ลั่นด่าได้เต็มที่ ไม่โกรธโดนแซะ ยันพูดความจริงปมเลิก “เก๋ไก๋” คบเกือบ 3 ปีโคตรจริงจัง

“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียล“โอปอล์” รีวิวความประทับใจ “คิมซอนโฮ” หลังได้ร่วมงานกัน ชม “น่ารัก ใจดี มืออาชีพ”มดขึ้นไอจี! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยคลิปอวยพรวันเกิด “นิกม์” โมเมนต์พิเศษเพียบ

แห่ถามเจออะไรมา! “วิว วรรณรท” แชร์ข้อความอ่านแล้วสะดุ้ง ‘ใจเย็นไว้ ให้เวรกรรมจัดการ’

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อัปเดตสามียังวิกฤติ แพทย์ดูอาการวันต่อวัน

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์

ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

“อุงเอิง” แจงอีก! หลังถูกจับผิดซื้อยอดฟอล ขอให้หยุดถ้าใครตั้งใจสร้างประเด็น

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

“เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน

พรีเมียร์ลีก ปล่อยคลิปเสียง VAR สื่อสารพลาดจังหวะลูกยิง ดิอาซ

เจอกันแล้ว! “ครูไพบูลย์” ควง “หนูรัตน์” หม่ำข้าว บอกขอบคุณที่ให้โอกาสผู้ชายคนนี้

“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”เป็นเพื่อนพี่น้องคู่ซี้ที่ช่วยเหลือกันมาตลอด “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” พิธีกรชื่อดังอดีตพระเอก ที่ได้โพสต์บอกลา “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หลังจากไปอย่างไม่มีวันกลับวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่บริเวณห้วยไร่อีหลีน่า อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร “ก้อง ห้วยไร่” นำทีม “เบล ขนิษฐา” “ต้องเต” ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับ หนังสัปเหร่อ และทีมนักแสดง ร่วมประกอบพิธีรำบวงสรวงแก้บนภาพยนต์สัปเหร่อ ภายหลัง “ต้องเต” เคยได้พูดคุยกับ “ก้อง ห้วยไร่ว่า” หากภาพยนต์เข้าฉายขอให้ได้ 50 ล้านบาท และหากเป็นจริงจะมาแต่หญิงรำบวงสรวงแก้บนที่ห้วยไร่ออีหลีน่า ซึ่งผลปรากฎว่าภายหลังหนังเข้าฉายกระแสตอบรับดีอย่างมาก จนทยานจะไปถึง 700 ล้านบาทแล้ว เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. คณะลูกขุนนิวยอร์กตัดสินว่า นักแสดงชาย โจนาธาน เมเยอร์ส ผู้รับบท “แคง ผู้พิชิต” ที่กำลังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาลมาร์เวล มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายและคุกคามอดีตแฟนสาว

ดราม่าร้อนแรงจนติดเทรนด์ เวทีนางงาม Miss Fabulous Thailand หรือ ฟ้าบุญเลิศ ที่เพิ่งตัดสินไปเมื่อวานก่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ต้องพลาดมงเพราะกติกาของเวทีอย่าง “น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์” ที่พอหลังจากพิธีกรประกาศ เจ้าตัวถึงกับปล่อยโห เพียงเพราะโดนตัดคะแนนจากพวงหรีด รวมไปถึงชาวเน็ตก็เป็นงง ซึ่งที่ผ่านมาคะแนนนำเป็นที่หนึ่งในเกือบๆ ทุกแคมเปญยังประทับใจไม่หายสำหรับ “AREA 52” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมาก ตกแฟนคลับใหม่ๆ เข้าด้อมอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ไม่น้อยมะเร็งปอดระยะสุดท้าย อาการ-วิธีรักษาและโอกาสรอดชีวิต รักษามะเร็งปอด ด้วยการผ่าตัดส่องกล้อง (VATS) โอกาสหายเกือบ100%

image