สรุปเหรียญ เอเชียนเกมส์ 2022 ล่าสุด ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย. 66

หวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา“

“สเตฟาน” แจงสัมพันธ์ “ไอซ์ ปรีชญา” เลิกกันแล้ว ห่วงอดีตแฟนชีวิตไม่ง่ายอย่างทุกคนคิด

โดยนักวอลเลย์สาววัย 25 ปี ก่อนหน้านี้เล่นอยู่กับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 2021-2022 พร้อมตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยม โดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมากราฟาเอล ดวาเมนา อดีตกองหน้ากานาวัย 28 ปี เสียชีวิตแล้วหลังจากหมดสติระหว่างเกม เอ็กนาเทีย โรกอซิเน่ ต้นสังกัด พบกับ ปาร์ติซานี่ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลแอลเบเนีย ซูเปอร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

“เลดี้ปราง” พูดบ้าง! ไม่ใช่มือที่สาม “เจษ-วิว” วอนเห็นใจโดนโยงไม่จบ

“เอม วิทวัส” โต้แตกคอ “จ๊ะ นงผณี” ฟาดปัญญาอ่อนคนโยงทะเลาะกัน

สานต่อความสำเร็จกับเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ แม้ว่าเส้นทางของพวกเธอจะต้องฟันฝ่าทั้งคู่ต่อสู้ระดับโลก โปรแกรมการแข่งขันอันสุดโหดตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสความกดดันต่างๆ ที่เปรียบเสมือนระลอกคลื่นโถมเข้าใส่เป็นระยะๆ สุดท้าย นักลูกยางสาวไทย ด้วยจิตใจอันมุ่งมั่นแข็งแกร่ง ปลดล็อกสิ่งเหล่านี้ได้สำเร็จ สำหรับ "เจ้ามิค" ยศกร บูรพา เป็น 1 ใน 23 นักเตะที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดอุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจครับ และก็เป็นความฝันสูงสุด ที่ได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ก็มีความกังวล แต่ก็จะพยายามซึมซับบรรยากาศ เรียนรู้จากรุ่นพี่ให้มากที่สุด ถ้ามีโอกาสจะพยายามทำให้ดีที่สุด เรียนรู้กับพี่ๆให้มาก และทำให้ดีที่สุด"วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

“เจนี่” ตอบชัด ถูกโยงปมลือเขย่าขาเตียงสามี เคลียร์สาเหตุย้ายของออกจากบ้าน

สุดจัด! “อีกี้” ในเอ็มวีมาเอง “หลิน มชณต” ขุดรูปตำนานยุค Hi5 ตามคำเรียกร้อง

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เล่าเรื่องราวที่สมาคมฯ อยากบอก อยากเล่า และอยากให้ผู้ที่รักในฟุตบอลไทย ได้ทราบถึงการเดินทางมากว่า 8 ปี ภายใต้การบริหารในชื่อ “The Untold Story of FA Thailand”  ทีเผยถึงการวางรากฐาน โครงสร้างฟุตบอลไปในด้านใดต่างๆ ไม่ว่าจะการปฏิรูปองค์กรให้เป็นสากล การขับเคลื่อนโครงสร้างฟุตบอล ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตอบรับการส่งฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในเดือนตุลาคม พบกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ล่าสุดได้ทำการประกาศ 23 นักเตะ ชุดทำศึกครั้งนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยชุดนี้นักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี U23 ต่างได้รับโอกาสเรียกขึ้นมาหาประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็น ยศกร บูรพา , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย รวมถึง  อาทิตย์ เบิร์ก แข้งลูกครึ่งจากทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ก็ถูกเรียกเข้ามาในชุดนี้เช่นกันความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายไทย หลังจบภารกิจทีมชาติ ล่าสุด “บาร์เลน” ธนทัต ทวีรัตน์ บอลเร็วทีมชาติไทย เปิดตัวกับทีมดานัง เพื่อร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม ในเลกที่ 2 

“BLACKPINK” อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง “BLINK” แน่นราชมังฯ

โอทานิ สตาร์นักเบสบอล ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวชาวญี่ปุ่น

สำนักข่าว AP รายงาานว่า ตำรวจเบลเยียม ได้วิสามัญผู้ต้องสงสัยหัวรุนแรงชาวตูนิเซียเสียชีวิตเมื่อวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยถูกกล่าวหาว่าสังหารแฟนบอลชาวสวีดิช 2 ราย ในเหตุกราดยิงบนถนนในกรุงบรัสเซลส์ ก่อนที่จะหายตัวไปในตอนกลางคืน ส่งผลให้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เบลเยียม กับ สวีเดน ถูกยกเลิกในช่วงครึ่งหลัง การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย เนย์มาร์ สตาร์ทีมอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566

“โตโน่ ภาคิน” ทยอยส่งต่ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล

ผลบอลอาร์เจนตินาไร้เมสซี่ บุกชนะ โบลิเวีย 10 คน 3-0 คัดบอลโลก

ซานดิเอโก โมโจ ทีมวอลเลย์บอลในลีกอาชีพใหม่ของสหรัฐอเมริกา หรือ USA Pro Volleyball Federation ได้โพสต์คลิปเปิดตัว “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย พร้อมข้อความระบุว่า “ยินดีต้อนรับ นุศรา ต้อมคำ แชมป์ซีเกมส์ 9 สมัย, แชมป์เอเชีย 2 สมัย เธอได้รับการยกย่องให้เป็น “เซตเตอร์ยอดเยี่ยม” นับครั้งไม่ถ้วน ทั้งในวอลเลย์บอลลีกยุโรป,โอลิมปิกรอบคัดเลือก และ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม มีคิวเตระหว่างวันที่ 12 ต.ค. - 17 ต.ค.66 โดยเกมไฮไลท์ อิตาลี แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน  อังกฤษ จ่าฝูงของกลุ่มซี  ซึ่งเกมแรกที่เจอกัน อังกฤษ บุกไปชนะ 2-1 สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต เช่นกัน

โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

“แอนโทเนีย” เผยเรื่องหัวใจ คบนักเตะดัง “อิรฟาน ฟานดี้” 3 ปี ไม่หวงถูกเปิดวาร์ป

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ทำสองประตูในเกมที่ ทีมชาติโปรตุเกส ถล่มชนะ บอสเนีย 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ดาวยิงจอมเก๋าจากอัล นาสเซอร์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดในปี 2023 ด้วยการทำประตูได้แล้ว 40 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้ขึ้นนำ เออร์ริ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำไปได้ 39 ประตูก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ตัดสินใจจะไม่ส่ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ลงล่าเหรียญทองในศึกเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ต ครั้งที่ 6 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ เนื่องจากต้องการรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อลุยศึกมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ก่อนจะเปลี่ยนใจส่ง พาณิภัค ลงแข่งขันในครั้งนี้ เนย์มาร์ สตาร์ทีมอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566