นายกฯบิลเลียดไทย เตรียมยื่นเสนอ มท.1 ปลดแอกสนุกเกอร์พ้นการพนัน

“เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามี ฝ่ายชายตามง้อถึงไทย กราบขอขมาพ่อแม่

“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะ

หลังจากมีเหตุการณ์แฟนบอลเหยียดผิวผู้เล่นเกิดขึ้น 2 นัด ใน  2 ลีก คือในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่อูดิเนเซ่ แพ้ในบ้านให้กับเอซี มิลาน 2-3 โดยมีจังหวะที่ผู้เล่นมิลานวอล์คเอาท์ หลังจาก ไมค์ เมญอง ผู้รักษาประตูถูกแฟนบอลตะโกนเหยียดผิว เกมหยุดไปราว 10 นาที ก่อนจะกลับมาแข่งกันต่อจนจบ ซึ่งหลังเกมทั้งมิลาน เซเรีย อา รวมถึงนักบอลชื่อดังนำโดย คิเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ก็มาโพสต์พร้อมเคียงข้าง หลังทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบ 2 ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ ด้วยสถิติที่สุดเซอร์ไพรส์ ท่ามกลางมรสุมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย ทั้งการเปลี่ยนโค้ชก่อนแข่ง การประเดิมการคุมทีมของโค้ชใหม่ที่แพ้ถึง 5-0 การเดินทางเข้าไปร่วมการแข่งขันเป็นทีมสุดท้าย แถมด้วยการถอนตัวด้วยอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลัก และต้องให้ความสำคัญกับต้นสังกัดใหม่มาก่อน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 10 -12 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าในโปรแกรม 1 นัด หากสัปดาห์นี้ชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้จะแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ด้าน ลิเวอร์พูล ที่จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน เบิร์นลี่ย์ หากชนะได้ก็จะทวงคืนจ่าฝูงได้เช่นกัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นวันอาทิตย์ด้วยการ ยกพลไปดวลกับ แอสตัน วิลล่า ทีมที่อยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์เวลานี้

พระเอกดัง “เต้ย พงศกร” เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

เคน อาจรอย้ายฟรีหาก สเปอร์ส ยังโก่งค่าตัว

ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มซี ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ให้กับ จีน 1-2 โดยทีมไทยเกมนี้ สารัช อยู่เย็น ยิงให้ "ช้างศึก" นำก่อนที่จะมาโดน จีน ยิง 2 ประตู ล่าสุด  “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โพสต์ขอโทษเเฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง ผ่านอินสตาแกรม theerathon_3 ส่วนตัว "เสียใจที่ทำให้แฟนบอลไทยผิดหวัง ขอโทษด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตที่เข้ามาเชียร์ทีมชาติไทยอย่างหนาแน่นเช่นเคย พวกเราจะทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมในเกมต่อไป"ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม หรือ เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์ 2023 ที่กรุงลอนดอน ของอังกฤษ จากการประกาศเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ สตาร์ลูกหนังอาร์เจนตินา ทำให้เป็นการคว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และ 2022หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลชุดเดิมได้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งสิ้นสุดลงในช่วงเช้า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศอำลาตำแหน่ง โดยในช่วงบ่ายการประชุมใหญ่วิสามัญในการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล 

“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”

“เอม วิทวัส” เคลียร์จบ ดราม่า “ตั๊กแตน – บัวผัน” หลังร้อนระอุทั้งโซเชียล

จากปัญหาวงการตะกร้อไทย ที่มีการร้องเรียนการเรียกรับส่วนแบ่งเงินอัดฉีดนักกีฬา ที่จะได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ รวมถึง “สารวัตรโจ้” พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อ ทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “โจ้หลังเท้า” ได้ออกมาเปิดประเด็นการหักหัวคิวเงินรางวัลของนักกีฬาทีมชาติไทย ทั้งในซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ ที่มีมายาวนานตั้งแต่ปี 2010 ความเคลื่อนของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามรองสุดท้าย “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ที่ โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 17-19 พ.ย.นี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 27 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเก็บตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายประจำเดือนมกราคม นำโดย อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท พาตริก กุสตาฟส์สัน และ วาริส ชูทอง โดยนักกีฬาทั้ง 27 คน จะต้องเดินทางมารายงานตัว ที่ โรงแรม TARA PARK RESOTEL ในวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะทำการฝึกซ้อม พร้อมอุ่นเครื่องแบบปิดจำนวน 3 นัด

“แบมแบม” พูดจริงทำจริง สานฝันพาอากาเซไปราชมังฯ ปิดเวิลด์ทัวร์ AREA 52 “ซึลกิ” เกสต์พิเศษ

นักแสดงดาวรุ่ง “แองกัส คลาวด์” เสียชีวิตแล้วในวัย 25 ปี

ผลการแข่งขันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ทีม "ปืนใหญ่" สะดุดแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ให้กับคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม จนทำให้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงวันคริสต์มาสอีฟ มารั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนนพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 24 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 8 ของตาราง มี 36 แต้ม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่มี 49 คะแนน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 

ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

สเปอร์ส เล็งคว้า โซลันกี้ เสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์

ศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO ชาวสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 09.30 น. (เวลาประเทศไทย) ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ากัปตันทีม "ฟ้าขาว" วัย 36 ปี ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ เมื่อต้นปีนี้ว่าฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ ที่ตัวเองนั้นพาทีมคว้าแชมป์โลก น่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์เมเจอร์สุดท้ายในการรับใช้ทีมชาติ แต่ล่าสุดดาวเตะจาก อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ฏิเสธที่จะไปบรรเลงเพลงแข้งในฟุตบอลโลกปี 2026 ที่สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วม แต่เวลานี้หวังที่จะทีมบ้านเกิด ป้องกันแชมป์ โคปา อเมริกา และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 16 ให้ได้เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนชือชาวเยอรมัน ได้ประกาศว่าอำลาออกจากการคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุผลว่าหมดพลังในการทำงานแล้ว ซึ่งได้แจ้งให้ผู้บริหารของสโมสรรับรู้ล่วงหน้า ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่าจะพักผ่อนไม่รับงานใดๆ 1 ปี และจะไม่รับงานคุมทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อินเลิฟแล้วปัง งานรุ่ง รักเลิศ

“ฮาน่า” เชื่อ “หนิง ปณิตา” รับมือมรสุมชีวิตได้ ไม่กดดันคนอวย “ฮิวโก้” สามีดีเด่น

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่สุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 เป็นการพบกันของ วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 18 จากลีกวัน เปิดสนาม ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 จากศึกพรีเมียร์ลีก คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดในถ้วยใบนี้คือรอบที่ 4 เมื่อเดือนมกราคมปี 2027 ซึ่งครั้งนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มไป  4-0พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 18  วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม  2566 (2) ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล (1) สนาม : แอนฟิลด์  เวลาคิกออฟ : 00.30 น. ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาจห์  ผู้ตัดสิน VAR :  ยาร์เร็ด ยิลเล็ตต์ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก