เกาะสมุย จัด เทคบอล ครั้งแรกในอาเซียน

“แซ็ค ชุมแพ” หัวใจไม่ว่างแล้ว รับมีคนคุย รอเวลาเปิดตัว

image
คล็อปป์ รับสุดดีใจหลังลิเวอร์พูล แซงชนะ ฟูแล่ม

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ของลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมให้ได้ โดยเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อัล อิตติฮัต ได้ยื่นข้อเสนอมากถึง 200 ล้านปอนด์ ให้กับหงส์แดงพิจารณา ก่อนจะถูกปฏิเสธกลับไป พิธีปิดเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4  จัดขึ้นที่ หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์  ภายใต้คอนเซปต์ “Let Your Dreams Fly and We Will Meet Again  ปล่อยให้ความฝันของคุณโบยบิน แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่ สุดสัปดาห์นี้แล้วที่โมโตจีพี จะมาระเบิดความมันส์กันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในรายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรี 2023 ซึ่งหลังจากที่จบภารกิจออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้ นักแข่งบางส่วนทยอยเดินทางมาถึงไทยแล้ว

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซืออัล อิตติฮัด ทีมดังในซาอุดีโปรลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังมีรายงานว่าเขาปะทะกับ คาริม เบนเซม่า สตาร์ของทีมชาวฝรั่งเศส เมื่อคุมทีมแพ้ติดต่อกันรวม 5 นัด โดยเกมล่าสุด อัล อิติฮัด แพ้ต่อทีมอิรัก อัล-คูวา อัล-จาวิยา ไป 2-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดทัพคอนเทนเนอร์ โมโตจีพีถึงสนามช้างแล้ว โค้งสุดท้ายก่อนจัดการแข่งขัน สนามประเทศไทย ทุกฝ่ายเตรียมการเข้มข้นทั้งการจัดการองค์รวม อบรมมาร์แชล ทีมแพทย์ การจัดสถานที่ การต้อนรับนักท่องเที่ยวเต็มขั้น ด้านจังหวัดบุรีรัมย์เน้นนโยบาย Go Green หัวหอกสำคัญคือจิตอาสา GUเก็บ คนเล็กหัวใจใหญ่ ที่ทำงานเพื่อบ้านเกิดตัวเอง ชวนนักท่องเที่ยวคัดแยกขยะก่อนทิ้ง ดูแลสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการจัดมหกรรมกีฬาขนาดใหญ่  พร้อมชูธีม“ปลูกหม่อนเลี้ยงไหม” ประดับประดาทางเข้าสนาม โชว์ภูมิปัญญาโบราณของไทยสู่สายตาชาวโลก 

14 พ.ย.66 ความพร้อมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย ได้ผู้เล่นเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมครบทั้ง 26 คนแล้ว โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดินทางมาสมทบกับเป็นคนสุดท้าย ซึ่งการซ้อมในวันนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้มาร่วมชมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน วีธีการเล่นลูกตั้งเตะ และแทคติกที่ใช้ในการเล่นกับทีมชาติจีน และลงทีม การฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที ก่อนจะปล่อยให้นักเตะพักผ่อนความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ IOC ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ ระบุว่าคณะกรรมการจัดงานโอลิมปิกลอสแองเจลิส 2028 ได้เสนอเพิ่มชนิดกีฬาแข่งขัน 5 ชนิด ต่อคณะกรรมการบริหารของ IOC เพื่อขออนุมัติ “ฮาน กวาง-ซง” ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยง กับทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง อาร์เซน่อล,  สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน  แต่สุดท้ายย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2019   ด้วยค่าตัวประมาณ 4.25 ล้านปอนด์ แต่ทว่าอาชีพการค้าแข้งของดาวเตะรายนี้ต้องพังลงเมื่อถูกการเมืองของรัฐบาลเกาหลีใต้ครอบงำ และติดตาม  ลิเวอร์พูล จะได้ โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ ที่ห่างหายจากการลงสนามตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ยืนยันว่านักเตะสามารถกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมีชื่อในทีม สำหรับเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส ในศึกยูโรปา ลีก ที่จะลงสนามกันในคืนนี้การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ประเภททีมหญิง รอบรองชนะเลิศ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 ก่อนหน้านี้รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมปิงปองสาวไทย เอาชนะ เกาหลีเหนือ มาแบบสนุก 3-2 คู่ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกและการันตีเหรียญทองแดงเป็นประวัติศาสตร์แน่นอนแล้ว  ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ที่ สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ได้มีการประกาศเปลี่ยนแปลงตารางแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่างเป็นทางการ โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย จากพยากรณ์อากาศในวันอาทิตย์ ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรง  และจะมีผลต่อการแข่งขัน ส่งผลให้ฝ่ายจัดมีการประกาศให้เลื่อนการแข่งขัน "เมนเรซ"  27 รอบ ของรุ่น โมโตจีพี มาจัดกันในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.นี้ เวลา 11.10 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

“แจ็ค แฟนฉัน” รักจริงหวังแต่ง “ใบหม่อน” ลั่นความรักคู่เราไม่ใช่คอนเทนต์

slot ในคอม
รัชนก เปรยอาจลงแข่งแบดมินตันปีสุดท้ายในการเล่นอาชีพ

จากกรณีที่ องค์กรผู้ตัดสินอาชีพฟุตบอลอังกฤษ หรือ  พีจีเอ็มโอแอล ออกมาแถลงยอมรับว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นจริง ในจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ ยิงประตูในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนสเปอร์ส ว่าไม่ใช่ลูกล้ำหน้าอย่างที่ผู้ตัดสินตัดสิน โดยอ้างว่าเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ซึ่งก็คือทีมงานผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ซีซั่นที่แล้ว เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เกมนี้แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะคว้าชัยนัดประเดิม แต่ทว่าก็ถูกทีมแชมป์ลีกเซอร์เบีย บุกนำก่อนที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะมาทำคนเดียว 2 ประตู บวกด้วย โรดรี้ ให้ทีมแซงชนะ 3-1 

บางส ง slot machine
“ขวัญ” ลั่นจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เมินดราม่ากันซีนนางร้าย ไม่จำเป็นต้องร่วมงาน

ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 4 เสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 (5) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด (14) สนาม:  บีจี  สเตเดี้ยม  เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00น. ณ บริเวณหน้าห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา "แคทเดวิล" สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา คิวมิน ซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นทั้งทีมชาย และทีมหญิง พร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนทีมในฤดูกาล 2023-2024

พระอาท ตย ทรงกลด slot machine 4sh
ทูเคิ่ล ยืนยันไม่ได้ประมาท หลัง บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบเดเอฟเบ โพคาล

พิธีปิดเอเชียนเกมส์ 2022 หรือ "หางโจวเกมส์" ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย คณะกรรมการจัดงานเอเชียนเกมส์ ได้จัดพิธีปิดการแข่งขันภายใน 75 นาที ภายใต้แนวคิด "สวนดอกไม้ใหญ่ที่สวยงามที่สุด" ภายในสนาม หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ หรือ "ดอกบัวยักษ์" มาร์เกซ อดีตแชมป์โลก 8 สมัย กำลังจะอำลาฮอนด้า ที่อยู่ร่วมทีมมานานถึง 11 ปี เพื่อย้ายไปร่วมทีมเกรซินี่ ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ร่วมทีมเดียวกับอเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชาย ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า มาร์เกซ ที่เพิ่งคว้าอันดับ 6 ในโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์จะได้ประเดิมขี่รถดูคาติครั้งแรก ในการทดสอบ โมโตจีพีเทสต์ ที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน ในช่วงปลายเดือนนี้ หลังจบการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาล 

“เป๊กซ์ Zeal” เล่า! เจอถามเมื่อไหร่วงจะดัง มัวแต่กินเหล้า ลั่นอย่าขีดชีวิต-ความสุขใคร

ารเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนเอาชนะ โคลอมเบีย 3-1 เซต 25-19, 20-25, 25-23,28-26 สรุปทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน จบอันดัน 5 ของตาราง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่4 คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.  โคเปนเฮเก้น เปิดพาร์เค่น  รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่นี้เพิ่งเจอกันไปในเกมที่ 3  ของรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 1-0 จากประตูชัยชอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็เป็น  3  แต้มในรอบแบ่งกลุ่มมที่สามารถทำได้ ขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้นFanatics บริษัทผู้ผลิตและค้าปลีกสินค้ากีฬาจากสหรัฐอเมริกา ทำการสำรวจความนิยมของนักเตะ จากยอดขายเสื้อทั่วทวีปยุโรป ประจำเดือนตุลาคม ซึ่งปรากฏว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด มียอดขายมากที่สุด จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนถึงการเข้ามาสร้างชื่อกับ ราชันชุดขาว ในซีซั่นนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูจากการลงสนามแค่ 14 นัด 

“ฟลุค เกริกพล” สบายใจ “อชิ” คบ “มิย่า” ลูกสาว “พีท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

สมาชิกสภานิติบัญญัติในฝรั่งเศสต้องการให้ คาริม เบนเซม่า อดีตสตาร์เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุฯ ถูกริบรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2022 และถูกเพิกถอนสัญชาติฝรั่งเศส จากข้อกล่าวหาว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มภราดรภาพมุสลิม ซึ่งทางด้านฝรั่งเศสมองว่าเป็นองค์กรก่อการร้าย 

เกิดอะไรขึ้น? “น้ำตาล ชลิตา” โพสต์เดือด! ฟาดแรง ‘อย่าเอาดีเข้าตัว รู้อยู่แก่ใจทำอะไรไว้’

ปัญหาระหว่าง ซานโช่ กับ เทน ฮาก ดูเหมือนจะบานปลายมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้สั่งห้ามปีกชาวอังกฤษจากการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ ซานโช่ ปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูคัส เลว่า ตำนานกองกลางลิเวอร์พูลมาเยือนเมืองไทย ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนคลับ ที่จัดโดยช็อปออฟฟิเชียล ลิเวอร์พูล เอฟซี บาย ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่ง ลูคัส เลว่า บอกว่าอบอุ่นมาก มาครั้งนี้ได้เที่ยวได้กินอาหารไทยจานโปรดด้วย ส่วนผลงานลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้ ถือว่าเริ่มต้นได้ดี พร้อมยกให้ โดมินิก โซบอสไล เป็นมิดฟิลด์ที่โดดเด่นสุด ไปติดตามการสัมภาษณ์ Exclusive กับ "อูน" ภัทรานิษฐ์

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย โดยเฉพาะ "มอส" จักรกริช ถนอมน้อย หัวเสาดาวรุ่งทีมชาติไทยวัย 20 ปี เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการจบอันดับที่ 8 วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์โลก รุ่น U21 ก่อนจะก้าวขึ้นมาติดทีมลูกยางชายชุดใหญ่ มีส่วนร่วมกับการจบอันดับ 3 วอลเลย์บอลชายรายการซี วี.ลีก 2023, อันดับ 10 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 และ อันดับ 10 เอเชียเกมส์ 2022 

แมนยู-อาร์เซน่อล-ลิเวอร์พูล ยืนยันเตะปรีซีซั่น 2024 ที่สหรัฐฯ

มีเมียแล้ว! “โก๊ะตี๋” ควง “น้องกวาง” เปิดใจ 10ปีพิสูจน์รัก รอวันวิวาห์มานาน

“ดิ แอธเลติก” สื่อฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ ทำการสำรวจความเห็นของเอเจนต์นักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดหลังตลาดปิดตัวลงการแข่งขันเทควันโด ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน เอริค เทน ฮาก กำลังเจอกับปัญหารอบด้าน ทั้งพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังในพรีเมียร์ ลีก ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตาราง อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับลูกทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่เขามีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนสุดท้ายซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจยกเลิกสัญญา และย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ขณะที่ในฤดูกาลนี้ก็มีปัญหากับ เจดอน ซานโช่ โดยดร็อปนักเตะด้วยเหตุผลว่าซ้อมไม่ดี จน ซานโช่ ออกมาตอบโต้ ก่อนโดนสั่งห้ามซ้อมกับทีมชุดใหญ่ความเคลื่อนไหวของ "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกรีฑาดาวรุ่งไทยวัย 17 ปี หลังจากคว้าเหรียญเงิน ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มาครอง พร้อมกับทำสถิติประเทศไทยที่ดีที่สุดด้วยเวลา 10.06 วินาที ซึ่งทำได้ในรอบรองชนะเลิศ (รอบชิงชนะเลิศ ทำ 10.02 วินาที ไม่ได้รับรองผล)ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่แพ้ทีมใดมา 3 นัดติดต่อกัน เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล 

เกมพรีเมียร์ลีกหลังกลับมาจากพักเบรกทีมชาติ เป็นเกมนัดที่ 9  อีกหนึ่งคู่ใหญ่ เชลซี ทีมอันดับที่ 11 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 2 ที่หวังมีแต้มเพื่อแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยคู่นี้เตะคืนวันที่ 21 ต.ค. เวลา  23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่นี้เคยเจอกันในพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด  62 นัด เชลซี ชนะ  20 นัด อาร์เซน่อล ชนะ 25 เสมอกันไป 17 นัด ส่วนผลงานเจอกันฤดูกาลที่ผ่านมา  อาร์เซน่อล ชนะทั้งไปกลับ (เหย้า ชนะ 3-1, เยือน บุกชนะ 1-0)ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์ มีลงสนาม 1 คู่  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 7 นาที บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ แฮร์รี เคน ถือเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น ๒  อาคารเทิดพระเกียรติ โรงเรียนเทพศิรินทร์ คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี จัดงานแถลงข่าว "ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30  “จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยรับเกียรติจากนายวิธาน พรหมสินธุศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์  ภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ

image