“หนิง ปณิตา” ยันไม่ใช่เมียดารา ฮุบสมบัติอดีตสามี

น่ารักไม่ไหว! “(G)I-DLE” ร้องเพลง “รักแรก” สร้างความประทับใจแฟนคลับไทย

ต่าย เพ็ญพักตร์ คว้าดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่37” จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อต่อโชคชะตา ที่เจอมรสุมชีวิตถาโถมในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งเรื่อง “วาวเตอร์” สามีฝรั่งที่ข้อความอ่านแล้วทำสะดุดว่าเพิ่งเลิกรากันหรือไม่ และยังต้องมาสูญเสียพี่สาวสุดที่รักอย่างไม่มีวันกลับอีกถอดรหัสวง BTS ดังไกลระดับโลก“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ทะลุเข้ารอบ TOP3

“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชายวันที่ 20 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทองใส ทับถนน ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีพื้นบ้าน (พิณ) ปี พ.ศ.2555 และถือเป็นนักดนตรี (มือพิณ) และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และอดีตสมาชิกวงเพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ด้วยวัย 77 ปี“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน

“พุฒ-จุ๋ย” พา “น้องพีร์เจ” ออกงานครั้งแรก ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูลูกชาย

“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

วงคาราบาวเกิดจากการก่อตั้งโดยนักเรียนไทยที่กำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีมาปัว กรุงมะนิลาประเทศฟิลิปปินส์ 3 คน คือ แอ๊ด - ยืนยง โอภากุล , เขียว - กีรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ ไข่ - สานิตย์ ลิ่มศิลา ขึ้นที่นั่น ในปี พ.ศ. 2523 โดยคำว่า คาราบาว เป็นภาษาตากาล็อก คือภาษาพื้นเมืองของฟิลิปปินส์ แปลว่า ควาย หรือคนใช้แรงงาน ซึ่งทางฟิลิปปินส์ถือเป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นเกษตร โดยหมายจะเป็นวงดนตรีที่มีเนื้อหาเพื่อชีวิตจากกรณี อดีตนักร้องลูกทุ่ง “เจี๊ยบ - กนกพร อาร์สยาม” ถูกรางวัลที่1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2566“นิกกี้ ณฉัตร” โต้จีบ “ทารีน่า-โกรัน” ขอพักก่อนความรัก ยังไม่ได้คุย “โกบอย” หลังเกิดเรื่อง

“เบนซ์ ปุณยาพร” ควงว่าที่เจ้าบ่าวทายาท รร.ดังพัทยาออกสื่อ แย้มแพลนแต่งปีหน้า

“แพท ณปภา” เล่าวินาที “พี” คุกเข่าขอแต่ง เซอร์ไพรส์สุด “เรซซิ่ง” เลือกแหวนเอง-กุมความลับ

เปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023สาวงาม MUT 2023 สวยสะกดในชุดผ้าไหมไทย “แจ๊สซี่ กิระนา” คว้ารางวัลใหญ่รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

หนัง “สัปเหร่อ” ผลงานกำกับจอเงิน “ต้องเต ธิติ” ทำการบ้านหนัก-แฝงความหมายในฉาก และความสำเร็จที่เกินคาด

มัดรวมโมเมนต์ “ยองแจ” ความสดใสของ “อากาเซ่ไทย”

ขยับจากอินฟูลฯ และติ๊กต็อกเกอร์สายฮาชื่อดัง สู่นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ “นนท์ อินทนนท์” หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์ “พี่นาค” ที่ภาคล่าสุดโกยเงินทะลุ 100 ล้านไปแล้วความคืบหน้ากรณีกลุ่ม LGBTQ+ ที่เรียกตัวเองว่า “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันที่ สุขุมวิท ซอย 11 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม กะเทยฟิลิปปินส์ กว่า 20 คนที่ได้รุมทำร้ายกะเทยไทย จนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน กระทั่งตำรวจ สน.ลุมพินี เข้าระงับเหตุนั้นจากปาก “พีเค-โยเกิร์ต” ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ฝ่ายชายขอโทษทั้งน้ำตา

“แม่เมฆ วินัย” น้ำตาคลอจุกอก มาไม่ทันดูใจลูกชาย

“หนุ่ม กะลา” เผยความรู้สึกกลางคอนเสิร์ต ‘ไม่คิดว่าจะมีคนมาดู’ หลังเริ่มถูกแคนเซิลงาน

หลังจากที่อยู่ในวงการสื่อและครีเอเตอร์มากกว่า 1 ปีเต็ม ล่าสุด “แพรรี่” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศอำลาวงการแล้ว โดยกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ คนที่เอ็นดูและให้โอกาสมอบงานให้ตน หวังกลับไปทำตามความฝันและความตั้งใจหลังสึกใหม่ ๆ พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักและติดตามมาตลอด“แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาดออร่าประชันโฉม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 ไทยแลนด์ปังมาก“มาร์กี้” เผยความพิเศษ แหวนเพชร 8 กะรัต “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ให้ครบรอบแต่ง 8 ปี