สุดทน! “ใหม่ ดาวิกา” ฟาดกลับชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มั้ย? ลั่นรักหุ่นตัวเอง

เปิดใจ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เผยสาเหตุเลิกสามี สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้!

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาดออร่าประชันโฉม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 ไทยแลนด์ปังมาก

คณะกรรมการฝ่ายการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ อาร์เอฟอีเอฟ สั่งยกเลิกใบแดงของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของทีมเรอัล มาดริด บุกไปแพ้ บาเลนเซีย 0-1 ที่สนาม เมสตายา สเตเดียม ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 หลังโดนใบแดงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะถูกมองว่าปะทะกับ ฮูโก ดูโร นักเตะคู่แข่ง ส่วน บาเลนเซีย โดนลงโทษสั่งปิดสนามกรณีแฟนบอลเหยียดผิว"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา ได้ส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโดนานาชาติ รายการ "Muju Taekwondowon 2023 World Taekwondo Grand-Prix Challenge" ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฏาคมนี้ ที่เมืองมูจู ประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งหมด 8 คน แบ่งเป็นชาย 6 คน และหญิง 2 คนลิเวอร์พูล เอคโค รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้หนักใจ เมื่อ อียิปต์ เตรียมเรียก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่ง ร่วมทำศึกโอลิมปิก 2024 ส่งผลให้ หงส์แดง จะพลาดโอกาศใช้งานช่วงต้นของฤดูกาล 2024-25   

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

ชมภาพ “เบนซ์ พรชิตา” รำถวายพระพรหมเอราวัณ แก้บนขอพรสมหวัง

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.00 น. หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก รวมทั้ง 3 สัปดาห์ได้ทำการแข่งขันจบสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย และได้วอลเลย์บอล 8 ชาติ ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 กรกฏาคม-16 กรกฏาคม 2566 ศึกแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย รอบชิงชนะเลิศ ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 2 ของรายการ ที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นรายการแรกของปีนี้ พบกับ คู่ที่ร้อนแรงของจีน เฟิง หยาน จือ กับ หวง ตง ปิง มืออันดับ 8 ของโลกและมือวางอันดับ 4 ซึ่งปีนี้คว้าไปแล้วรวม 3 แชมป์

ส่องคนบันเทิง แปลงโฉมชวนหลอน รับ “ฮาโลวีน Halloween 2023”

“แฮร์รี สไตล์ส” ถูกแฟนเพลงปาวัตถุกระแทกตา ขณะแสดงคอนเสิร์ต

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ ที่ชนะ 1 แพ้ 1 นัด ลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ บายันคอนกอร์ คราวน์ กอ วีซี จากมองโกเลียจากกรณี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จังหวะกำลังแข่งขันและมีการส่งสัญญาณชูสามนิ้วกับเพื่อนร่วมทีมในสนามแข่งขัน พร้อมกับข้อความว่า ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ​ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน 

เส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อป

“เจนนี่ ปาหนัน” ขอโทษทำให้ผิดหวัง หลังโดนรุมสับเละ เล่าปมฮั้วของแจกผู้ชม

ฝ่ายจัดการแข่งขัน “OR Thailand Grand Prix 2023” ได้เปิดเผยดีไซน์ บัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย ออกมา 5 แบบด้วยกัน แบ่งเป็น บัตรที่นั่งหลัก ประเภท แกรนด์ สแตนด์ หรืออัฒจันทร์หลัก, ไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง  และสแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์ (มาร์ค มาร์เกซ นักบิดระดับตำนานจากฮอนด้า), กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า ), จันทรา สแตนด์ สำหรับเชียร์นักบิดไทย สมเกียรติ จันทราพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ที่เตะกันกันทั้งหมด 380 นัด จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย มีหลายๆ เกมที่ทำให้แฟนบอลได้ทั้งความสนุก และความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเกม "แดงเดือด" ที่  ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 หรือเกมที่  อาร์เซน่อล โกงความตายพลิกกลับมา เฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 รวมไปถึงเกมที่พลิกไปพลิกมา ที่มี 2 ประตูในช่วงทดเจ็บท้ายเกมก่อนจะเป็น ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เบียดชนะ 4-3 หลังจากกีฬามวยไทยบันทึกประวัติศาสตร์อีกหน้าของวงการกีฬาด้วยการได้รับการบรรจุเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566 

ประวัติ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ดารานางแบบ สวย เก่ง สตรอง โสดหมาดๆ

ภรรยา “ถนอม สามโทน” เผยสามีใจสู้ ไม่เคยอ่อนแอให้เห็น “ธง – บุ๋มบิ๋ม” ไม่คิดเพื่อนจะจากไปเร็ว

ทีมชาติอาร์เจนตินา แชมป์โลก ปี 2022 มีคิวทัวร์เอเชียในโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เริ่มจากลงเล่นกับ ออสเตรเลีย ที่ประเทศจีน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ต่อด้วย อินโดนีเซีย ที่กรุงจาร์กาต้า ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 โดยล่าสุดนักเตะทีมฟ้าขาวบางส่วนก็ทยอยเดินทางมาแล้ว ชุดแรกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และ โรดริโก้ เดอ ปอล เดินทางมาถึงกรุงปักกิ่งตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) เพื่อรอเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชที่เหลือตามมาสมทบ การแข่งขันแบดมินตันในรายการโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโดยมีเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14,280,000 บาท ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งรอบแรก รายการนี้เป็นหนึ่งในการเก็บคะแนนสะสมโลกเพื่อไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสAIS ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำในการผลักดันอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไทย ผนึกกำลังร่วมกับ ไวซ์ไซท์ ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลชั้นนำของไทย ร่วมกันจัดงานและประกาศรางวัล Thailand Social AIS Gaming Awards 2023 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนให้เห็นวงการเกมและอีสปอร์ตไทยขยายตัวกว่า 5% มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ดันเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

ฉุดไม่อยู่! “บาร์บี้” กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ไทยแลนด์ทำได้! “นลิน ฉัตรนลิน” คว้ามง Miss Intercontinental 2023

เตรียมกลับมาพบกันอีกครั้ง กับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ในเวทีการต่อสู้ “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ไปจนถึง 23 กรกฎาคม 2566พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทยลุยสู้ศึก "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ที่เตรียมเปิดฉากในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2566 ณ เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมสด! ทั้งหน้าจอและออนไลน์ วันละ 3 คู่ เริ่มวันแรก ศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 3 ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซแรกและเรซที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน