ผลบอลไทยลีก บุรีรัมย์ ถล่ม สุโขทัย 4-0 จี้จ่าฝูงเหลือแต้มเดียว

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี

image
ก้อง สมเกียรติ เข้าเส้นชัยจบที่ 9 ศึกโมโตทู สนาม 9 บริติช กรังด์ปรีซ์

หลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศ 20 รายชื่อ นักฟุตซอลชายทีมชาติไทย เพื่อเข้ามาฝึกซ้อมในการเตรียม ทำศึกฟุตซอลรายการ Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า ล่าสุดได้ประกาศตัดเหลือผู้เล่น 16  คน โดย 4 แข้งที่ถูกตัดออกไปนั้น คือ ภานุรัตน์ โอฬาร ตำแหน่งผู้รักษาประตู ,ณัฐศักดิ์ โพธิ ผู้เล่นตัวรับ, ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ผู้เล่นหน้าเป้า และ วัชระ ลัยศรี ที่บาดเจ็บขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้พูดคุยกับนักข่าวหลังชัยชนะของ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอลเอ เอฟซี ไป 3-1 ฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 

CIES Football Observatory หน่วยงานบันทึกวิเคราะห์สถิติการตลาดกีฬา ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดในเดือนกันยายนปี 2023 ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นทีมที่มีตัวเลขขาดทุนการซื้อ-ขายผู้เล่นมากสุดในรอบทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 2014 -ปัจจุบัน โดยมีตัวเลข ใช้เงินซื้อนักเตะไปรวม 1.95 พันล้านยูโร  และขายนักเตะออกไปทั้งหมดรวม 563 ล้านยูโร ซึ่งเมื่อบวกลบกันแล้ว ทำให้ขาดทุนเป็นจำนวน 1.39 พันล้านยูโร ขึ้นแท่นแชมป์สโมสรฟุตบอลขาดทุนมากที่สุดในรอบ 10 ปี   การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ทาร์ซินสกี้ อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง “สิงโตคำราม” อังกฤษ พบกับ ยูเครน 

กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาจากทีม "นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงกลางปี 2027 โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด แต่สื่อคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ การแข่งขันสนุกเกอร์หญิง รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่รัฐซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบชิงชนะเลิศ "ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย" หรือ "มิ้งค์ สระบุรี" นักสอยคิวสาวไทย พบกับ อึ้ง ออน ยี นักสอยคิวจากฮ่องกงนายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 2 โดยมีผู้แทนจาก 4 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566การจับสลากฟุตบอลรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่ราชรัฐโมนาโก รอบนี้มีทั้งหมด 32 ทีม การจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม โดยรอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันยังไม่พบกัน โดยมี สเตฟาน เอ็มเบีย และ จอห์น โอเชีย อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมจับสลากในครั้งนี้  โดยทีมจากพรีเมียร์ลีก มี ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน ที่เข้ามาเล่นในรายการนี้ ในฤดูกาลนี้ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงสนามให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด ต่อเนื่องมากขึ้นทั้งในเจลีกและบอลถ้วย โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ทีมเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของ สุภโชค ในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการเชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการ ด้วยข้อเสนอเงินรวมโบนัส 48 ล้านปอนด์ โดย ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ ได้ตั้งราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ และปฏิเสธข้อเสนอ 46 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการเสนอราคาครั้งที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง ให้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น โดย เอ็มบัปเป้ จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมบีของ เปแอสเช ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลีกเอิง จะเปิดฉากขึ้นในเวลาอันใกล้ 

“อิ้งค์ วรันธร” ไม่โสด คุยหนุ่มนอกวงการ เจ้าของดอกไม้วาเลนไทน์

slot โหดๆ
อีริกส์สัน ฝันเป็นจริง ลิเวอร์พูลตั้งคุมบอลนัดพิเศษ

หลังจากที่บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องยกเลิกแมตช์อุ่นเครื่องกับ ยูเวนตุส ซึ่งตามกำหนดเดิมต้องลงแข่งขันเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะในทีมรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชหลายคน มีอาการไวรัสลงกระเพาะ เกมซูเปอร์ซันเดย์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พลิกแซงกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก 2  ประตูของ มาร์ติน โอเดนการ์ด และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงทดเจ็บ 

slot ห องไหนแตกบ อย
“อุ๊งอิ๊งค์” เซ็นตั้ง “นนกุล” เป็นคณะอนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเล่นกับ อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อย 160 ล้านยูโร ในสัญญา 2 ปี  กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 4 โลก ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกประเภทชายเดี่ยวคนแรกของไทย อาจจะถอนตัวไม่ลงแข่งขัน 2 รายการใหญ่ในเดือนหน้า เพื่อพักฟื้นร่างกาย โดย "โค้ชเป้" ภัททพล เงินศรีสุข เผยว่า กุลวุฒิ จะเดินทางไปทั้งที่รายการไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น แต่จะไม่ลงแข่งขัน ซึ่งสาเหตุที่ต้องไปถอนตัวถึงที่สนามแข่งขัน เพราะหากถอนตัวก่อนจะต้องเสียค่าปรับ ซึ่งกุลวุฒิ จะได้พักฟื้นร่างกาย และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์ที่ประเทศจีนในเดือนหน้า

slot ดาฟาเบท
รู้จัก “ปุยเมฆ นภสร” หมอดีกรีนักแสดง-นักร้องค่ายดัง สวย เก่งรอบด้าน สเตตัสไม่โสดแล้ว

ลอรี วิทเวลล์ นักข่าวของ  ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ของอังกฤษ รวมถึงสกาย สปอร์ต ออกมารายงานว่า  เวสต์แฮม ตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วโดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์  ด้านเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวนั้นคาดว่าจะไม่มีปัญหา "มูนา" เบญญาภา กับ "อันนา" นันทน์กาญจน์ 2 เอี่ยมสะอาด  ล่าสุด สองพี่น้องหญิงคู่ของไทย มือ 9 ของโลก ตัดลินใจถอนตัวในการแข่งขันประเภทหญิงคู่ศึกแบดมินตัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 หรือรายการชิงแชมป์โลกที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคมนี้ เนื่องจาก "มูนา" มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพักรักษา เพื่อเตรียมฟิตกลับมาลงแข่งขันในรายการ ในเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศจีน รวมถึงศึกเวิลด์ทัวร์ ที่ฮ่องกง 

ดาราดัง “แมทธิว เพอร์รี” เสียชีวิตในวัย 54 ปี คาดจมน้ำ

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซัมเมอร์นี้ แม้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน จะออกมาโพสต์  HERE WE GO ในเรื่องของ แฮร์รี่ เคน กับการย้ายจาก  สเปอร์ส ไป บาเยิร์น มิวนิค ว่าตกลงเรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี  โดยค่าตัวอยูที่ 87 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัส 17 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมจากลอนดอนเหนือต้องการ และจะสวมหมายเลข 9 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ยังไม่ชนะทีมใดเลยในรายการนี้ ลงสนามพบกับ ตูนิเซีย เพื่อชิงอันดับ 15 เมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคม 2566

“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน

โดยชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract ขณะที่ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ ส่วนชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่า

บรรยากาศรอบ พรีลิมฯ MUT 2023 กระแต อาร์สยาม โชว์เวทีไฟลุก

เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือคนปัจจุบัน  ที่คาดว่าจะลงจากตำแหน่งเมื่อจบฟุตบอลยูโร 2024  รอบสุดท้าย และเจ้าจัวไม่มีแผนที่จะคุมทีมต่อไปจนถึงฟุตบอลโลก 2026 ซึ่งทางเอฟเอ เองก็ เลือกไปที่  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดกับการซิวแชมป์ซูเปอร์ คัพ 

เส้นทางรัก “แมท – สงกรานต์” ฝ่าดราม่าคบ จนถึงวันฝ่ายหญิงไม่ขอย้อนแล้ว

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

ผลรางวัล The Guitar Mag Awards 2024 “วี-เจฟซาเตอร์” นักร้องแห่งปี “พีพี” Popular Vote

ช่องทางรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชาย AVC 2023 ลิงก์เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Ll

แมนยู หวังระดมทุน 100 ล้านปอนด์ ซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชุดแชมป์ยูโรล่าสุด  เข้ามาเป็นสมาชิกคนล่าสุดของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนจะปิดลง  โดยเซ็นสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 7 ปี แบบมีออปชั่นทีมขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ส่วนค่าตัวสื่อคาดกันว่าจะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และอีก 2.5 ล้านปอนด์จะจ่ายตามเงื่อนไขผลงานและความสำเร็จที่นักเตะทำได้ วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 07.50 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายต่ำกว่า 21 ปี ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศเม็กซิโกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ด้วยสายบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK059แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซัมเมอร์นี้ เดลี่ เมล์ ออกมาเปิดเผยว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส กำลังทำทุกทางเพื่อรั้งดาวซัลโวประจำทีมเอาไว้ ด้วยการแนบข้อเสนอเพิ่มเติมให้ เคน พิจารณา โดยพร้อมมอบค่าเหนื่อยระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเงื่อนไขมอบงานในสโมสรให้นักเตะหลังเลิกเล่นฟุตบอล โดยในรายงานไม่ได้ระบุชัดเจนว่างานดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบใด แต่ก็คาดกันว่ามีความเป็นไปได้ทั้งการทำหน้าที่โค้ชหรือทูตสโมสร ความเคลื่อนไหวของคณะเทนนิสทีมชาติไทย ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปถึงเมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 พบกับทีมนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 หลังออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา 

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวัน มาครองได้สำเร็จ และเป็นตัวแทนของเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย "เอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2024 เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ส่งทีมเรือใบชุดเอเชียนเกมส์ 2023 นำโดย นาวาเอกยุทธนา อักษรศรี ผู้จัดการทีมเรือใบ พร้อมด้วย นักกีฬาเรือใบทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่จำนวน 20 คน เดินทางโดยสายการบิน Air China เที่ยวบิน CA 734 เพื่อร่วมการแข่งขันเรือใบในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหนิงป่อ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10-28 กันยายน 2566   คิกเกอร์ สื่อเยอรมัน เผยว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่แค่เป็นความหวังในการล่าแชมป์ของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยังช่วยเพิ่มกำไรให้สโมสร จากการขายเสื้อแข่ง ซึ่งตอนนี้มากกว่า 13,000 ตัวแล้ว ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเสือใต้ โดย เคน เป็นผู้เล่นที่ยอดขายชุดแข่งมากสุดของ บาเยิร์น นับตั้งแต่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2020 ซึ่งตอนนั้นเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่แฟนบอลสกรีนชื่อตัวเองพร้อมปีระบุวันคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรป

image