โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดสาม 23 ม.ค.67

สวยตระการตา! “แอนโทเนีย” สวมชุดประจำชาติ โชว์พิเศษครั้งแรกที่ไทย

“แน็ก” ปราม!ขอความส่วนตัวถูกตามถึงบ้าน “กามิน” ตอบชัดอยู่ไทยเพราะชาลี

สื่อเวียดนาม รายงานว่าหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กันยายน 2566 ทีมเวียดนาม ได้เดินทางถึงสนามบินนานาชาติโหน่ยบ่าย กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม หลังเดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เป็นเวลากว่า 10 ชั่วโมง สมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับนักกีฬาชุดนี้เป็นชุดเดียวกับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 (จบอันดับที่ 6 จาก 14 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน)วันนี้ 6 กันยายน 2566 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นั่งติดขอบจอ ลุ้นเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทุบเอาชนะทีมชาติจีนไปได้ 3 ต่อ 2 เซตเกม ปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ที่สหรัฐอเมริกา "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 0-2 จากประตูของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ โฆเซลู จากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้การเตะปรีซีซั่น 4 นัดทีมชุดใหญ่ ทีมทำได้เพียง 4 ประตู ซึ่งหลังเกมกุนซือ เอริก เทน ฮาก บอกว่ากำลังต้องการกองหน้าคนใหม่ และเกมนี้ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกินไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในการปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังนักเตะตกเป็นตัวสำรองถาวร ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก แต่ทว่าการย้ายทีมที่ผ่านมายังติดปัญหาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะกับสโมสร  รายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า เวสต์แฮม ได้ตัดสินใจล้มแผนคว้าตัว แม็กไกวร์ และกำลังมองหาตัวเลือกอื่นเข้าเสริมทัพแทนควันหลงศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำผลงานตามเป้าคว้าแชมป์สนามสอง และเป็นการเก็บชัยชนะ 3 เกม ที่ไม่เสียเซตให้กับคู่แข่งเลยยิงสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โคตรทีมแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา จัดขุมกำลังเต็มพิกัดทำศึกส่งท้ายกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังจากเวที เซ เรียอา คอลูกหนังบิ๊กทีมยุโรปห้ามพลาด วันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค. 66 เวลา 06.30 น. ชมสดทางออนไลน์ได้ที่นี่

ทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ทำให้มีสถิติ แชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย ปี 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021หลังจากได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ "เดอะ แรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ดบุกไปชนะ อุทัยธานี ทีมน้องใหม่ ได้ 2-0  เมื่อสุดสุปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อทำประตู ก่อนจะได้รับบาดเจ็บหลังถูก วัฒนา พลายนุ่ม เข้าสไลด์หนักบริเวณข้อเท้าขวาและถูกเปลี่ยนตัวออก ล่าสุดแนวรุกวัย 29 ปี ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่  49  ที่จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจาก  ผลตรวจ MRI ของ ชนาธิป  ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์สโมสรวอลเลย์บอลวิคตอริน่า ฮิเมจิ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 2 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อผู้เล่นใหม่ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ระบุว่า "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้มาร่วมทีมสำหรับฤดูกาล 2023-24 ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 07:30 น.โซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  และไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่  ฟิออเรนติน่าชนะ โกรเซ็ตโต้ ทีมลีกรอง 4-0

หลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั่งตำแหน่งประธานเทคนิคฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อลงแข่งขันในศึกคิงส์คัพ และรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก พล.อ.อ.รพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬามวยสาเกลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย  พล.ท.อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาค, ได้นำทัพกำปั้นทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ทั้งหมด 11 คน เดินสายขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของไทย ด้วยการไหว้พระแก้วมรกต และ ศาลหลักเมือง เพื่อเสริมพลังงานบวก และเป็นขวัญกำลังใจก่อนเดินทางไปแข่งขันระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 9 ตุลาคมนี้ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลียสื่อเวียดนาม รายงานว่าหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กันยายน 2566 ทีมเวียดนาม ได้เดินทางถึงสนามบินนานาชาติโหน่ยบ่าย กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม หลังเดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เป็นเวลากว่า 10 ชั่วโมง 

เทนนิส พาณิภัค เผยลงเอเชียนอินดอร์ฯ เพื่อเตรียมโอลิมปิก 2024

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบประเด็นอนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ว่ายังมีอนาคตกับทีม แม้ว่าสโมสรกำลังมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพก็ตาม ท่ามกลางความเชื่อมโยงกับนักเตะอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ แฮร์รี เคน แต่ มาร์กซิยาล ยังคงมีบทบาทแผนการเล่นของทีมในฤดูกาล 2023-2024 "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา อาดิดาส (adidas) เป็นผู้ผลิตเสื้อแข่งระยะยาว โดยสื่อรายงานว่าได้มีการต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 10 ปีจากเดิมจะหมดสัญญาปี 2025 โดยสัญญาใหม่จะต่อไปถึงปี  2035 โดยจะรับเงินประเมินขั้นต่ำ 900 ล้านปอนด์ ประมาณ 40,000 ล้านบาท พร้อมกับเป็นสัญญาค่าลิขสิทธิ์ผู้ผลิตเสื้อแข่งแพงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก

ringke slot card holder ซ อ supernova slot machine ฟ งเพลง

จากเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกมDaily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า 

การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน โดย วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย อันดับ 60 ของโลก ลงสนามนัดแรกแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น อันดับ 5 ของโลก ด้วยสกอร์ 0-3 เซต คะแนน 19-25, 21-25, 22-25วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ จีน ในเวลา  18.00  น. โดย วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย  คว้าแชมป์เอเชีย ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2013 หรือในวันที่ 21 กันยายน 2556  ซึ่งถือเป็นแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 2  ซึ่งครั้งนั้นจัดที่จังหวัดนครราชสีมา เช่นกัน โดยลูกยาวสาวไทย ได้แชมป์เอเชีย ครั้งแรก ในปี 2009 ที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม