เช็กโปรแกรมทีมชาติไทย ลุยศึกเอเชียน คัพ 2023

“IVE” น่ารัก สดใส โดนใจ DIVE ไทยฟินมาก

“ชมพู่ อารยา” เมาท์! “น้องเกล” ยิ้มธุรกิจล็อกเป้าตกคนเก่ง ชอบมากเพลงสายโจ๊ะ

สโมสรชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว อ่อง กอง มันน์ กองหน้าทีมชาติเมียนมา กลับถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญายืมตัวจาก คัสตอม ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำให้นักเตะกลับมาเป็นอีก 1 ขุมกำลังสำคัญให้กับ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ในการเตรียมทีม สู้ศึก ไทยลีก 2023/24 วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2023 โดยได้รับเกียรติจาก "บิ๊กป๋อม" นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย ตัวแทนกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติจู๊ด เบลลิงแฮม แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มา เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้วด้วยค่าตัวที่รวมแล้ว 117 ล้านปอนด์ โดยจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้กองกลาง "สิงโตคำราม" ได้รับถึง 70 ล้านปอนด์ในช่วง 6 ปีของข้อตกลงดังกล่าวนี้ และยังถือว่าเป็นนักฟุตบอลอังกฤษที่มีค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์อยู่ในปัจจุบันนี้ 

“อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” แจง! ถูกแฉแย่งแฟนคนอื่น รับผิด-ขอโทษฟังแต่ผู้ชาย ลั่นไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย U17 พบ สปป.ลาววันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา วงปี่พาทย์มวยไทย และทีมมวยโบราณ ของประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) รวมถึงสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศโปแลนด์ เพื่อไปทำหน้าที่ในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคมหลังจากกีฬามวยไทยบันทึกประวัติศาสตร์อีกหน้าของวงการกีฬาด้วยการได้รับการบรรจุเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566 

“ก้อย อรัชพร” เมินดราม่า ใช้หมากั๊กสัมพันธ์ “นิกกี้” ลั่นรู้ดีทำอะไรอยู่

แซ่บมาก! สาวงาม MUT 2023 อวดหุ่นสับในชุดว่ายน้ำ แบทเทิลรันเวย์สะเทือน

17 มิ.ย. 2566 เวลา 17.30 น. (เวลาประเทศไทย) แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงฮ่องกง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ พบ ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม ไฮไลท์ประจำวันอยู่ที่การชิงเหรียญทองจากกีฬากรีฑา และ เทควันโด พุมเซ่ ส่วน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ เมียนมา ในรอบรองชนะเลิศ  ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6 และเป็น นิวคาสเซิ่ล ถล่มเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนนจาก 36 นัด ยังยึดอันดับ 3 อย่างเหนียวแน่น ส่วน ไบรท์ตัน มี 58 คะแนน จาก 35 นัด อยู่ที่ 6 เช่นเดิม 

“เลดี้ปราง” พูดบ้าง! ไม่ใช่มือที่สาม “เจษ-วิว” วอนเห็นใจโดนโยงไม่จบ

“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

เลสเตอร์ ซิตี้ จบผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการตกชั้นแบบน่าเสียใจ แม้ว่าจะเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พฤษาคมที่ผ่านมา ซึ่งชะตากรรมของ "จิ้งจอกสยาม" จบลงด้วยอันดับ 18 ของตาราง มี 34 คะแนน แต่จากชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน เหนือ บอร์นมัธ 1-0 ทำให้ต้องตกชั้นไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า หลังมีคะแนนตามหลังท็อปฟี่สีน้ำเงิน 2 คะแนนเท่านั้น   อนาคตของ เคน ในซัมเมอร์นี้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ สเปอร์ส และเจ้าตัวยังไม่ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาออกไป ท่ามกลางความสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา 70 ล้านปอนด์ รวมถึงเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความสำเร็จของตัวเอง อย่างไรก็ตาม แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ยังไม่หมดหวังที่จะโน้มน้าวใจ เคน ให้อยู่กับทีมต่อไป ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน 

เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

“ปิ่น เก็จมณี” เล่า! แยกทาง “เจ” ภาพที่ไม่เคยคิด รอหลายปีลูกขอเวลา

ครั้งแรกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะขนทัพมาเยือนประเทศไทย โดยได้ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการแล้วว่า มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 16 มิ.ย. 66 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รอง ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.นุสรณ์ กฤติยะโชติ สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ได้ตรวจสอบเหตุตำรวจยิงตัวตาย ภายในคอนโดมิเนียมย่านถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร  พบศพ "เปาป้อม" ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ หรือกรรมการมวย และครูมวย อายุ 33 ปี สภาพศพมีบาดแผลจากคมกระสุนปืน 9 มม. เข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด มือซ้ายพาดลำตัวด้านขวา ส่วนอาวุธปืนตกอยู่ใต้ข้อศอกแขนขวา จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานศึกพรีเมียร์ลีก จะลงเตะนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 พร้อมกันทั้ง 10 คู่ในเวลา 22.30  น.ตามเวลาประเทศไทย โดยสถานการณ์เวลานี้ ยังเหลืออีก 2 ทีมที่จะตกชั้นตาม  เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ร่วงลงไปก่อนหน้านี้

โพสต์แรก “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังหย่า “โยเกิร์ต” เกิดดราม่าหลายเรื่อง

เมืองทอง เปิดตัวทีม-ชุดแข่ง ลุยฤดูกาลใหม่ พร้อมไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2023 โดยได้รับเกียรติจาก "บิ๊กป๋อม" นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย ตัวแทนกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติการแข่งขันเทควันโด ซีเกมส์ 2013 วันที่ 12 พฤษภาคม  มีชิงกัน 8  เหรียญทอง ในประเภท พุมเซ่ ฟรีสไตล์เดี่ยวชาย แข่งทั้งหมด 6 ชาติ โดย จิรพงศ์ เขตหลัก จอมเตะไทยลงแข่งขันครั้งนี้  เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังกองกลางชาวอังกฤษไม่ต่อสัญญากับ เชลซี แต่ปัญหาคือเรื่องค่าตัวที่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้