กินกันไม่ลง ! กาบี้-ปอป้อ โพสต์ความประทับใจก่อนบินเตรียมลุยเนชั่นส์ลีกไฟนอลส์ (คลิป)

รวมโมเมนต์ “เอ็ด ชีแรน” ปล่อยพลังวันแมนโชว์ สะกดคนดู 360 องศา

image
อินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศแมตช์อุ่นเครื่อง เมสซี่ ปะทะ โรนัลโด้

กองหลังวัย 32 ปี ไปมีปากเสียงด้วยการเถียงและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊ค ผู้ตัดสินในเกมที่พบนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาชนะ  2-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัด แต่หลังจากนั้นทาง เอฟเอ ได้เพิ่มโทษปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคม 2566 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 2 วอลเลย์บอลชายไทย อันดับ 62 ของโลก พบ อุซเบกิสถาน อันดับ 76 ของโลก ทั้งทีมไทยและอุซเบกิสถาน ต่างแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น มาด้วยสกอร์ 0-3 เซต เช่นกัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน รับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทย 

เซอร์ยัน โยโควิช พ่อของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เปิดเผยในสารคดีชีวิตของลูกชาย “NOVAK Untold stories” ว่า ในฐานะที่เป็นพ่อของโนวัก อยากให้ลูกชายเลิกเล่นเทนนิสมาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นอาชีพที่แย่ มันเหมือนไม่ใช่กีฬา แต่เป็นการทำงานหนักมาก ในทุกด้าน ทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ที่ผ่านมา “โนเล่” มีเวลาให้กับตัวเองน้อยมาก เพราะทุ่มเทไปกับเทนนิส ถึงแม้จะผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เคยยอมแพ้เลยสักครั้งการแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 ใกล้จะได้ผู้ชนะแล้ว โดยในคู่ชิงอันดับ 3  วันเสสาร์ที่ 19 สิงหาคม เป็นการพบกับ ออสเตรเลีย เจ้าภาพร่วม ดวลกับ สวีเดน ในเวลา 15.00  น. ตามเวลาประเทศไทย  ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 20  สิงหาคม อังกฤษ จะพบกับ สเปน ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

แมนเชสเตอร์  อีฟนิ่ง นิวส์ อ้างผ่าน เดอะ มิร์เรอร์  กับการที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกา ได้อนุมัติวงเงินก้อนใหม่ให้กับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ไว้ใช้จ่ายในตลาดนักเตะหน้าร้อนไปแล้วทั้งหมดคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 170 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ใช้กับแนวรุกอย่าง เมสัน เมาท์ และผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า ไปแล้ว 98 ล้านปอนด์ ( ไม่รวมออปชั่นในอนาคต ) CIES Football Observatory หน่วยงานบันทึกวิเคราะห์สถิติการตลาดกีฬา ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดในเดือนกันยายนปี 2023 ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นทีมที่มีตัวเลขขาดทุนการซื้อ-ขายผู้เล่นมากสุดในรอบทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 2014 -ปัจจุบัน โดยมีตัวเลข ใช้เงินซื้อนักเตะไปรวม 1.95 พันล้านยูโร  และขายนักเตะออกไปทั้งหมดรวม 563 ล้านยูโร ซึ่งเมื่อบวกลบกันแล้ว ทำให้ขาดทุนเป็นจำนวน 1.39 พันล้านยูโร ขึ้นแท่นแชมป์สโมสรฟุตบอลขาดทุนมากที่สุดในรอบ 10 ปี   ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจองานไม่ยากในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจับสลากมาอยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก, เร้ด สตาร์ เบลเกรด และ ยัง บอยส์ เบิร์น แตกต่างจากตัวเต็งทีมอื่นๆ ที่เจอกับงานค่อนข้างยาก จึงทำให้สื่อ และร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วอังกฤษ ต่างพร้อมใจกันยกให้ “เรือใบสีฟ้า” เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ และป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก ไว้ได้อีกสมัย การทำธุรกิจที่แสนฉลาดของบุนเดสลีกา กับดีลของ แฮรรี่ เคน เพราะนอกจากจะยกระดับความสำเร็จของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว การช่วยเพิ่มมูลค่าการตลาด ของค่าลิขสิทธิ์ลีกเยอรมัน ลีกอันดับที่ 5 ของโลก เพราะนอกจากคำว่าซุปเปอร์สตาร์แล้ว เขายังคือกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทีมชาติทีมีลีกกีฬา อ้นดับ 1 ของโลก ที่คนดูบอลเตรียมปันใจ มาดูฟุตบอลเยอรมัน จากที่ผ่านมา คนอังกฤษเอง จะดูแค่ลีกภายในประเทศ และลีกสกอตแลนด์เท่านั้นคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ร่วมมือกับองค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ในการทำงานเชิงรุกป้องกัน และให้ความรู้กับทุกชาติสมาชิกเพื่อทำให้การแข่งขันกีฬาไม่เกิดการเอารัดเอาเปรียบกันจากการเพิ่มสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และขีดจำกัดของร่างกายด้วยการใช้ "ยาโด๊ป" เพื่อหวังผลความสำเร็จ ภายใต้เหตุผลหลักที่ว่า เพื่อสร้างความยุติธรรมของการแข่งขันกีฬาตลอดจนความเท่าเทียมกันทางด้านสิทธิมนุษยชนตามธรรมนูญของ IOC วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางตัวรับที่สามารถถอยไปยืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก กำลังจะกลายเป็นซามูไรตัวใหม่ ต่อจาก ทาคุมิ มินามิโนะ  ที่เคยมาสัมผัสบรรยากาศในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร  "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล โดย นักบิดชาวไทย ได้เดินทางกลับมาพักที่ประเทศไทย และมีโปรแกรมฝึกซ้อมหนักร่วมกับ "ไทยฮอนด้า" เพื่อพัฒนาและปรับจุดที่ต้องแก้ไข 

น่ารักมาก! “อั้ม พัชราภา” คืนเงินแสนให้ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ใจป้ำแถมอีกซอง แต่ง “ไฮโซบิ๊ก”

slot online จ ายจร ง มากมาย
แมจิก จอห์นสัน ขึ้นแท่นนักกีฬาคนที่ 4 มีทรัพย์สินเกินพันล้านดอลลาร์

KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต ได้สำรวจความคิดเห็นเรื่อง "กระแสไทยลีก กับความคาดหวังของแฟนบอล" ในฤดูกาล 2023-2024 จากกลุ่มประชาชนทั่วไปจำนวน 1,163 คน ปรากฏว่าบรรดาแฟนบอลส่วนใหญ่ติดตามเชียร์ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเป็นอันดับ 1 โดยได้คะแนนโหวตไปร้อยละ 24.50 ตามด้วย เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้อยละ 21.94 และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร้อยละ 17.03 การท่าเรือ เอฟซี ร้อยละ 15.66  และ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด 13.71  และอื่นๆร้อยละ 7.16อิงลิช ฟุตบอลลีก หรือ อีเอฟแอล ออกมายอมรับว่า เกิดข้อผิดพลาดในการจับสลากประกบคู่ศึกคาราบาวคัพ รอบ 3 จนเป็นเหตุทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องโคจรมาเจอศึกหนักกับ แมนฯซิตี้ เนื่องจากหากจะยึดถือการเรียงลำดับตัวอักษรภาษาอังกฤษ นิวคาสเซิ่ล จะต้องเป็นทีมลำดับที่ 19 ก่อนหน้า นอริช แต่ในการจับสลากกลับกลายเป็น นอริช ซึ่งจะต้องเป็นทีมลำดับที่ 20 ได้จับสลากก่อน และปรากฏว่า นกขมิ้น ได้บุกไปเยือน ฟูแล่ม ก่อนที่ สาลิกาดง จะถูกจับสลากเป็นทีมต่อมา และได้ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์พรีเมียร์ลีก

หล บตา mp3 slot machine
เซอร์ไพรส์ทั้งฮอลล์!“เจนนี่ เจนนิเฟอร์” บินตรงจากอเมริกาขึ้นคอนเสิร์ต Y2K วง “2002 ราตรี” ครบทีมในรอบ 10 ปี

ทีม "ปิศาจแดง" เพิ่งเสีย เมสัน เมาท์ กองกลางคนใหม่ที่บาดเจ็บต้องพัก 6 สัปดาห์ ล่าสุดดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ เผยว่า แบ็กซ้ายวัย 28 ปีต้องพลาดลงสนามไปหลายสัปดาห์ แต่ระยะเวลาอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ ไม่น่าจะนานเกินกว่า  1 เดือน ซึ่งจากการที่ ชอว์ เจ็บนั้นทำให้  ดีโอโก้ ดาโลต์ คงจะถูกโยกมาเล่นในตำแหน่งนี้แทน เนื่องจากไทเรลล์ มาลาเซีย บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่น ขณะที่  อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ แบ็กดาวรุ่งมีข่าวกำลังเจรจาย้ายทีมแบบยืมตัวไป  เบิร์นลี่ย์  อยู่เช่นกันเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ซึ่งเป็นวันที่สามของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 3 คน ได้แก่ "มิ้ลค์" ด.ญ.วรัญญา สีพา รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 164 ซม., "แบมแบม" ด.ญ.นภัสกร ศรีติมงคล รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 168 ซม. และ "แชมป์" ด.ช.พงศกร ผาหลัก รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 172 ซม.

security slot ค อ
คาดการณ์ 11 ตัวจริง มิลานดาร์บี้ UCL รอบรองชนะเลิศ นัดแรก 10 พ.ค. 66

ใครจะคิดว่า เรื่องที่ไม่น่าจะเป็นปัญหาอย่าง “สีเสื้อ” จะกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับวงการ “ฟุตบอล” โดยเฉพาะกับสโมสรเก่าแก่แห่งอังกฤษอย่าง “คาร์ดิฟฟ์”การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไทย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดหัวฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมมันเดย์ไนท์CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เกมนัดสุดท้ายรอบแรก ที่บางกอก อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค.66 สายเอ "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย ลงเล่นนัดแรกมี 3 แต้มจากการชนะ เมียนมา 5-0 พบ หมู่เกาะโซโลม่อน ทีมอันดับ 60 ของโลก ที่เกมแรกแพ้ เมียนมา 2-6วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคม 2566 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 2 วอลเลย์บอลชายไทย อันดับ 62 ของโลก พบ อุซเบกิสถาน อันดับ 76 ของโลก ทั้งทีมไทยและอุซเบกิสถาน ต่างแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น มาด้วยสกอร์ 0-3 เซต เช่นกัน 

อดีตผู้ช่วยฟ้องร้อง “วิน ดีเซล” ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ และการเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาในซัมเมอร์นี้ ทำให้ แมนฯซิตี้ ยังถูกยกให้เป็นทีมเต็งในการลุ้นแชมป์

“เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามี ฝ่ายชายตามง้อถึงไทย กราบขอขมาพ่อแม่

การแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองโกโตนู ประเทศเบนิน ระหว่าง 8-17 ก.ย.66  ชิงชัยรวม 7 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทเดี่ยวชาย, เดี่ยวหญิง, คู่ชาย, คู่หญิง, คู่ผสม, ทีมชาย และชูตติ้งชาย ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 12 กันยายน 2566 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของทั้งหมด 5 ประเภท ซึ่งนักกีฬาไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศได้ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทหญิงคู่ และ ชายเดี่ยว 

“มาร์กี้” ยิ้มไม่หุบได้คืนแล้ว! แหวนเพชร “ป๊อก” ขอแต่งหล่นหาย พลเมืองดีเจอส่งคืน

วันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 ทีม "ช้างศึก"ชาติไทย ลงสนามพบกับ มาเลเซีย

สรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวง

เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือคนปัจจุบัน  ที่คาดว่าจะลงจากตำแหน่งเมื่อจบฟุตบอลยูโร 2024  รอบสุดท้าย และเจ้าจัวไม่มีแผนที่จะคุมทีมต่อไปจนถึงฟุตบอลโลก 2026 ซึ่งทางเอฟเอ เองก็ เลือกไปที่  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดกับการซิวแชมป์ซูเปอร์ คัพ 

วชิราลัย ชนะ โรงเรียนกีฬาสุพรรณ คว้าแชมป์ เจลีก ยูธ ไทยแลนด์ 2023

ความหมาย “ผีเสื้อ” แรงบันดาลใจช่อดอกไม้ “Miss Universe Thailand 2023”

กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 4 โลก ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกประเภทชายเดี่ยวคนแรกของไทย อาจจะถอนตัวไม่ลงแข่งขัน 2 รายการใหญ่ในเดือนหน้า เพื่อพักฟื้นร่างกาย โดย "โค้ชเป้" ภัททพล เงินศรีสุข เผยว่า กุลวุฒิ จะเดินทางไปทั้งที่รายการไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น แต่จะไม่ลงแข่งขัน ซึ่งสาเหตุที่ต้องไปถอนตัวถึงที่สนามแข่งขัน เพราะหากถอนตัวก่อนจะต้องเสียค่าปรับ ซึ่งกุลวุฒิ จะได้พักฟื้นร่างกาย และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์ที่ประเทศจีนในเดือนหน้าทัพนักกีฬาบอคเซียพาราของไทย คว้าเพิ่มอีก 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน ในประเภททีม ส่งให้ไทยครองเจ้าเหรียญทอง ด้วยผลงานรวม 3 เหรียญทอง 4 เหรียญเงินและ 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันบอคเซีย "ฟอร์ตาเลซา 2023 เวิลด์ บอคเชีย คัพ ทัวร์นาเมนท์เก็บสะสมคะแนนโควตาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองฟอร์ตาเลซา สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล เมื่อเช้าวันที่ 9 กันยายน ตามเวลาไทย“วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวคนแรกของไทย  เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน  TG951 ‘แม่ปุก’ กมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด พร้อมด้วยพลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย รวมถึงนายณัฐวัชร์ และนางนัฎกนก วิทิตศานต์ บิดาและมารดา ตลอดจนตัวแทนผู้สนับสนุนและนักกีฬาจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดรอต้อนรับอย่างอบอุ่นการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 นิวคาสเซิ่ล พบกับ แอสตัน วิลล่า  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”

เดลี เมล์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังเพิ่งขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปให้อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ปราการหลังของเชลซี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวจากสื่อในสเปนว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อนักเตะมีแนวโน้มตอบรับข้อเสนอ ก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบแรกกำลังจะปิดลง ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน เผยว่า"ปิศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแบ็กซ้ายวัย 25 ปี ได้แล้ว พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เชลซี พิจารณาเป็นค่ายืม 2 ล้านปอนด์แบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.66 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ  "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลก รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว รอบที่ผ่านมาทชนะ เอช.เอส ปรานอย มืออันดับ 9 ของโลกจากอินเดีย มาได้พบกับ  โคได นาราโอกะ มืออันดับ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น ที่ชนะ อันเดรส แอนทอนเซ่น มืออันดับ 12 ของโลกจากเดนมาร์ก มาได้ 

image