เปิดทำเนียบ 9 นักเตะทริปเปิ้ลคราวน์ เมสซี่ หนึ่งในแข้งที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล

จบ! “เอ๋ มิรา” ชนะคดี ซัดแรงอวดรวยแต่ไม่มีเงินจ่าย ปมค่าเลี้ยงดูบุตร

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ นัดแรกแพ้ ซันโทรี ซันเบิร์ดส์ 3-0 เซต ลงสนามนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ คัยพิล สปอร์ตส์ คลับ จากเยเมน ที่นัดแรกเก็บชัยชนะ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยในรุ่นโมโต 2 เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ "ก้อง สมเกียรติ เพรส แอนด์ แฟนมีตติ้ง" พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินิเพล็กซ์ ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม กลุ่ม เอนัดที่ 3 พบมาเลเซีย 2 เกมแรก ไทยชนะ อินโดนิเซีย และเมียนมา มา 3-0 เซต ทั้ง 2 นัด ส่วน มาเลเซีย ชนะเมียนมา และ แพ้ อินโดนิเซีย ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน  2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สุดต้านแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต 26-28, 18-25, 20-25 ทำให้ ทีมสาวไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนนเดอะซัน สื่ออังกฤษชื่อดังเปรียบเทียบค่าเหนื่อย  ของ 2 ซูเปอร์สตาร์ ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งย้ายไปซบ อินเตอร์ ไมอามี ในสหรัฐอเมริกา กับค่าเหนื่อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เวลานี้เล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยกัปตันทีมอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022  ได้รับค่าเหนื่อยกับทีมจากเมเจอร์ลีก สหรัฐ (MLS) ประมาณ 119.34 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลาสัญญา 2 ปีครึ่งกับ อินเตอร์ ไมอามี เท่ากับประมาณ 918,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยในรุ่นโมโต 2 เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ "ก้อง สมเกียรติ เพรส แอนด์ แฟนมีตติ้ง" พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินิเพล็กซ์ ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น "สิงห์บลู" เชลซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ สื่อคาดกันว่า อัซปิลิกวยต้า จะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะถือเป็นการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งในรอบ 13 ปี นับตั้งแต่เคยย้ายจาก โอซาซูนาไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2010 

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเสริมทัพผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในเกมรุก เพื่อเข้ามาแบ่งเบาภาระของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษ ซึ่งทาง เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ เนย์มาร์ และเดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการขอยืมตัวแนวรุกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งรายนี้กับ เปแอสเช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนไฮไลท์ประจำวันติดตามเชียร์นักกีฬาเทควันโด ยกน้ำหนัก ลุ้นเหรียญทอง และ ฟุตบอลหญิงไทย พบ กัมพูชา รอบชิงเหรียญทองแดง   บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้า ที่สามารถเล่นเกมรุกได้ทุกตำแหน่งจาก สโมสรคาราบัค ทีมจากพรีเมียร์ลีกอาเซอร์ไบจาน มาร่วมทัพ โดยดาวเตะอายุ 27 ปี ถือ 2 สัญชาติ อาเซอร์ไบจาน - รัสเซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี กับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของปรเทศรัสเซีย ในปี 2013 ด้วยวัย 17 ปี "หงส์แดง" ยอมทุ่มเงิน 70 ล้านยูโรตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในวันสุดท้ายเมื่อ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อคว้าตัว โซบอสไล มาร่วมทีม โดยการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ก่อนจะมีการชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2028 โดยดาวเตะทีมชาติฮังการี ได้เลือกใส่เสื้อเบอร์ 8 ที่เคยเป็นของตำนานกัปตันทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่กำลังว่างอยู่ หลังจากที่ นาบี เกอิต้า เพิ่งหมดสัญญาและย้ายออกจากทีมไปวันนี้ 23 พ.ค. 2566 สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะต้นสังกัดของนายธีรภักดิ์  เปรื่องนา เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกันนี้สโมสรฯ ได้พิจารณาลงโทษ ไม่ส่งนายธีรภักดิ์ เปรื่องนา เข้าแข่งขันในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ เป็นเวลา 6 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25 %  เป็นเวลา 6 เดือน

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 3 บุกไปถล่ม มอลตา 4-0 เก็บ 9 คะแนนเต็ม ทำให้คงยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดย แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมยังคงมีชื่อใส่สกอร์เช่นเดิม ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 3 เช่นกัน บุกไปชนะ ยิบรอลตาร์ 3-0  เกมนี้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงในนัดนี้ นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ สำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายทัศน์ไชย ศันสนะพิทยากร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพไทย เปิดเผยความพร้อมก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" หรือ "ทีบีแอล 2023"  ที่จะชิงชัย 5 จังหวัด มี 10  ทีมเข้าร่วมโดยจะแข่งระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 27 สิงหาคมนี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ออกมาระบุว่า กุนซือชาวสแปนิชต้องการเคลียร์นักเตะเก่าให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งมีทั้ง กรานิต ชาก้า, คีแรน เทียร์นีย์, ร็อบ โฮลดิ้ง และ นิโกลัส เปเป้ ที่อยู่ในลิสต์ขายออก ส่วน รีสส์ เนลสัน ที่จะหมดสัญญาในสิ้นเดือนนี้ ก็กำลังมีข่าวกับ เอซี มิลานกัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลียน ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาเบื้องต้นกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงค่าตัวของ อ็องเดร โอนาน่า ไว้ที่ 50 ล้านยูโร พ่วงแอดออน ซึ่งเป็นรายละเอียดที่อาจใช้เวลา 2-3 วันกว่าจะได้ข้อสรุปร่วมกัน แต่แนวโน้มที่ โอนาน่า จะมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ในโอลด์แทรฟฟอร์ด แทบจะแน่นอนแล้ว เนื่องจาก อินเตอร์ ก็ต้องการทุนเสริมทัพเช่นกัน ทั้ง โรเมลู ลูกากู จากเชลซี และ ยานน์ ซอมเมอร์ โกลบาเยิร์น มิวนิค ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัวศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในปัวส์ซี มูลค่า 257 ล้านปอนด์ ที่ใช้สำหรับทีมชุดใหญ่ชายและหญิงและอะคาเดมี หลังจากมีการก่อสร้างเป็นเวลาหนึ่งปี   โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้จะใช้แทนที่ Camp des Loges  อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ย้ายสนามซ้อมนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 1970 

คาด ปิยะนุชร่วมทีมอาเซอร์เรล บากู รอเปิดตัวทางการ

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเสริมทัพผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในเกมรุก เพื่อเข้ามาแบ่งเบาภาระของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษ ซึ่งทาง เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ เนย์มาร์ และเดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการขอยืมตัวแนวรุกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งรายนี้กับ เปแอสเช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน 

เฟ ด slot machine แฟน sbo slot สม คร

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวยิงฝรั่งเศสวัย 25 ปี บรรลุสัญญาล่วงหน้ากับเชลซีตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ ค่าตัวมูลค่า 53 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยสัญญา 6 ปี"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยในรุ่นโมโต 2 เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ "ก้อง สมเกียรติ เพรส แอนด์ แฟนมีตติ้ง" พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินิเพล็กซ์ ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น 

สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังเปิดเผยว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงฟอร์มแรงของนาโปลี อยากย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา