โมเมนต์ซึ้ง! “เต๋า – นัท” ร้องเพลงด้วยกันบนคอนเสิร์ต แฟนเพลงกรี๊ดสนั่นภาพที่รอคอย

“เบลล่า” ชัดเจนโสดมาก ไม่ใช่นางเอกซุ่มคบเจ้าของโรงแรม

“เต้ย จรินทร์พร” โบกมือลาวิกสามด้วยดี ผันตัวเป็นอิสระ หวนร่วมงานค่ายเก่าในรอบ 9 ปี

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือผู้เป็นตำนานของอาร์เซน่อล เชื่อว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023-24 ได้แล้ว หลังจากเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติ หลังจากเกือบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปืนใหญ่ ได้มีการเสริมผู้เล่นใหม่ถึง 3 คนอย่าง ไค ฮาเวิร์ตซ์, จูเรียน ทิมเบอร์ และ ดีแคลน ไรซ์การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัน 21 ปี ที่เหลือสัญญา ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ปีเดียว ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์) โดยจะสวมเสื้อ หมายเลข 38

“เจนนี่ รัชนก” ยังผวาเหตุรถคว่ำ รับ “ลิลลี่” งอนแยกรับงาน โต้ทะเลาะ

“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ “เจนนี่-ยิว” หลังเกิดดราม่า แซวกลับขอเปลี่ยนคำขอโทษเป็นเงินแสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 หรือ กาญจนบุรีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาระดับชาติสำหรับประชาชนทั่วไป ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดกาญจนบุรี "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังซัดประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บ ก่อนดวลจุดโทษชนะ แมนฯซิตี้ 4-1 คว้าแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ ไปครองเมื่อคืนนี้ ในสนามเวมบลีย์ ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน เผยอย่างภาคภูมิใจว่าการประเดิมแชมป์เหนือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นกำลังใจชั้นดีสำหรับการเดินหน้าล่าแชมป์รายการอื่น ๆ ในซีซั่นนี้สมาคมฟุตบอลเยอรมนียืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ปลด ฮันซี่ ฟลิค  ผู้จัดการทีม พร้อทีมงาน ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่อุ่นเครื่องแพ้ ญี่ปุ่น 1-4

ดราม่าเกิด! “เจนนี่-ยิว” ฟาดเดือดกลางโซเชียล โยงปม “เจ๊แมน” บอกไม่ชอบ

รดน้ำศพ “หญิง จุฬาลักษณ์” สามีพาลูกสาวบอกลา “แม่” เปิดใจสู้มะเร็งเต้านม 10 ปี

การแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองโกโตนู ประเทศเบนิน ระหว่าง 8-17 ก.ย.66  ชิงชัยรวม 7 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทเดี่ยวชาย, เดี่ยวหญิง, คู่ชาย, คู่หญิง, คู่ผสม, ทีมชาย และชูตติ้งชาย ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 12 กันยายน 2566 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของทั้งหมด 5 ประเภท ซึ่งนักกีฬาไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศได้ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทหญิงคู่ และ ชายเดี่ยว Football London รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว นิโกลาส์ เปเป้ แนวรุกชาวไอวอรีโคสต์ ออกจากทีมร่วมกับกับนักเตะอีกหลายๆ คน เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนงานของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม สำหรับฤดูกาล 2023-2024 การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023-2024 ที่ราชรัฐโมนาโก รอบนี้มีทั้งหมด 32 ทีม การจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม โดยรอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันยังไม่พบกัน ซึ่ง 32 ทีมถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่ารายการนี้, เซบีย่า แชมป์ ยูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศ โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า การจับสลากครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก เอริก อบิดัล อดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส และ โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มาร่วมจับสลากในครั้งนี้ 

ดาราอาวุโส “มานพ อัศวเทพ” เสียชีวิต แฟนละครสุดอาลัย

“มาร์กี้” ฟาดเดือด! โตแล้วคิดเองได้ ป้องสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” โดนกล่าวหาบังคับเมียสัก

หลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 07.00 น. ที่สนามภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ณ จังหวัดระยอง ประเทศไทย การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และดูเรื่องสมรรถภาพของนักกีฬาก่อนทำการแข่งขันความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566  โดยวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยและทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยรายการนี้ยังคงมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

“ต้องเต ธิติ” เล่าเบื้องหลังการเดินทาง หนัง “สัปเหร่อ” ความกดดัน ความท้าทายและแบกความหวัง

ปั๊วะมาก! “หลิน มชณต” ดีเทลเป๊ะ “อิกี้” สก๊อยยุค Hi5 ในเอ็มวี ‘ธาตุทองซาวด์’

รายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าจากการที่ ตระกูลเกลเซอร์ ได้ประกาศในการขายทีม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้เจ้าของใหม่ แม้จะมี 2 ตัวเต็งอย่าง ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนจากกาตาร์  กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ทีได้ยื่นข้อเสนอมาก็ตาม สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ จังหวัดชัยนาท จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 โดยมี นายขจร ศรีชวโนทัย อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ผู้แทนของ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะพสกนิกรชาวจังหวัดชัยนาท และนักปั่นที่ร่วมแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย)วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซต

วงการตลกเศร้า สูญเสีย “บังเจี๊ยบ” มิสเตอร์บีนเมืองไทย แฟนๆ อาลัย

รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรกพบกับ ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ   สำหรับทีมลูกยางชายไทย่ชุด 2 นำทัพโดย- วันชัย ทัพวิเศษ หัวเสาจอมเก๋ากัปตันทีม ที่หวนคืนทีมชาติอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจบซีเกมส์ ที่เมียนมา,อดิพงษ์ ผลภิญโญ, ชัยวัฒน์ ถุงคำ, อนุชิต ภักดีแก้ว, จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง และ ยุทธกาญจน์ บุญรัตน์ โดยมี "โค้ชเอ" เรืออากาศโท สมบูรณ์ นาคผึ่ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนช่องทางรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชาย AVC 2023 ลิงก์เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Ll"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ใช้เงินไปแล้ว 208.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,387 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการดึง 3 แข้งใหม่อย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกชาวเยอรมันจากเชลซี, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์จากอาแจ็กซ์ และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางชาวอังกฤษจากเวสต์แฮม เสริมความแข็งแกร่ง