อัปเดตอาการป่วย บรูซ วิลลิส คนใกล้ชิดเผย เจ้าตัวสื่อสารไม่ได้แล้ว

“แจ็คสัน หวัง” กลับไทยเจอแฟนคลับตามสัญญา พร้อมอัปเดตอาการป่วย

image
“แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ

เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ นัดที่ 17  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซโรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ในฐานะแบรนแอมบาสเตอร์ของ สหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” ได้เดินทางมาเข้าร่วมชมกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่บางกอก อารีนา หนองจอก เกมนัดชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว เมื่อวันที่ 2  ธันวาคม 2566 พร้อมโชว์ลีลาเทคบอลในการแข่งขันนัดพิเศษ “แมตช์กาล่า” ระหว่างทีม โรนัลดินโญ่ อาทิ “ราฟาเอลล่า ฟอนเตส กิมิเนซ” นักเทคบอลสาวบราซิล ที่เพิ่มคว้าแชมป์โลกมาครองแม้ว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะมาคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์  ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดแม้เจ้าตัว จะออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะไปกลับไปถิ่นแอนฟิลด์ และขอมีสมาธิกับ เลเวอร์คูเซ่น ในการพาทีมลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เท่านั้น แต่ทว่า บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมาเผยว่านายใหญ่ชาวสเปนซึ่งมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2026 มีเงื่อนไขที่สโมสรต้องอนุญาตให้เขาย้ายทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ด่วน ธิ ลัม วัน กับ ฮ่วง ธิ เกี่ยว จิง สองนักวอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 561 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เข้ามาเสริมทัพ “โลมาสีชมพู” ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เลกที่ 2 โดยทั้งคู่จะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นของวันนี้ทันที พร้อมลุ้นอาจมีชื่อประเดิมสนามนัดเจอ นครนนท์ สัปดาห์นี้ หลังจากเอกสารการโอนย้ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกย่องสถิติอันยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับการแข่งขันภายในประเทศ เตรียมลงป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ เกมในรอบ 3 เปิดเอติฮัด สเตเดียม พบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ จากแชมเปียนชิพ คืนวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. 

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนนำ 26 นักเตะเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "อันดับแรก ระยะเวลาสั้นๆที่เราได้อยู่ที่ไทย ผมก็มองว่าเป็นการซ้อม และเตรียมทีมที่ทำได้ดี นักฟุตบอลบางคนก็อาจจะมีอาการล้าบ้าง แต่พอเดินทางถึงวันต่อมาเราก็จะต้องเริ่มการฝึกซ้อมทันที"ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกโคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก เปิดปาร์เค่น สเตเดี้ยม รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เล็ง เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมเแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ หลังทำผลงานไม่น่าประทับใจคุมปีศาจแดง แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ตกรอบแรกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ศึกยูโรป้า ลีก ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกันถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับที่ 3 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023-2024 แต่ยังประเมินผลงานของ แมนยู ออกมาได้ไม่ดี หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างเชื่องช้า ปีศาจแดง เก็บชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 นัดหลังสุดและไม่เสียประตูเลย การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนยู ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง และตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างจากท็อป 4 เพียง 4 แต้มเท่านั้นซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ สถาบันวิเคราะห์สถิติชื่อดัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลที่มียอดรวมสุทธิซื้อนักเตะมากสุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา หลังใช้ไปถึง 1,390 ล้านยูโร (ประมาณ 52,820 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น คือ ปอล ป็อกบา, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ โรเมลู ลูกากู

“ซันนี่ เกวลิน” (SUNNEE) ตื่นเต้นจัดแฟนคอนที่ไทย เผยเส้นทางศิลปินและบทพิสูจน์ที่แลกด้วยน้ำตา-รอยยิ้ม

ลงท น slot
“แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่อวยพรวันเกิด “นนกุล” แฟนคลับจิ้นเชียร์สนั่น

ไอวอรี โคสต์ โชว์ฟอร์มสมราคาเจ้าภาพ ด้วยการพลิกกลับมาชนะ ไนจีเรีย 2-1 โดยทีม "อินทรีมรกต" นำก่อนในครึ่งแรกจากลูกโหม่งของ  วิลเลียม ทรูสต์-เอก็อง แต่ทีม "ช้างดำ" มายิงคืนในครึ่งหลังจาก ฟรองก์ เคสซิเย่ และเซบาสเตียน อัลแลร์ ซึ่งจากการคว้าแชมป์ครั้งนี้ ทำให้กลายเป็นแชมป์สุดยอดรายการของทวีปแอฟริกา เป็นสมัยที่ 3 ต่อจาก ปี 1992  และ 2015 นอกจากนี้ยังเป็นครั้งที่ 12 ที่ในประวัติศาสตร์ที่ประเทศเจ้าภาพคว้าแชมป์ และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อียิปต์เคยทำไว้เมื่อปี 2006เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 ในเวลา 03.00 น. โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน  2-1 ส่วนเกมในลีก เจอกันนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปี  2023  โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่แซงกลับมาชนะแบบสนุก 4-3  ซึ่งคู่ชนะในเกมนี้จะเข้าไปพบกับ เชลซี  ที่ตบเท้าเข้าไปรอชิงชนะเลิศอยู่แล้ว 

สม คร slot เครด ต ฟร ไม ต อง ฝาก
ฌาปนกิจ “ดีเจโก” ครอบครัว-คนสนิทร่ำไห้ ส่งสู่สุคติ

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าในแต่ละคู่ทั้ง 8 คู่ ทีมใดมีโอกาสชนะมากน้อยแค่ไหน ขณะที่ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ อุซเบกิสถาน  ในรอบน็อกเอาท์นี้ ถูกมองว่า ทีมชาติไทย มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ที่ 35.1%ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ อุซเบกิสถานไป 1-2 โดยได้ประตูจาก สุภโชค สารชาติ นาที 58 ส่วน อุซเบฯ ได้จาก อะซิซเบค ตูร์กุนโบเยฟ นาที 37 กับ อับบอสเบค เฟย์ซุลลาเยฟ นาที 65 ทำให้ "ทัพช้างศึก" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย 

slot 918 ฟร เครด ต
“จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ชนะคดี คู่กรณีจ่าย 4 ล้าน ลั่นทุกการกระทำมีราคาต้องจ่าย

ความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขาย เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสลาทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นความต้องการของนักเตะเอง หลังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้ รวมถึงบอร์ดก็หวังจะโละเพื่อหากองหน้าคนใหม่เช่นกัน ในขณะที่ มิร์เรอร์ อีกสื่อเมืองผู้ดี อ้างว่า แรชฟอร์ด อาจเป็นการโละทิ้งเพราะเป็นหนึ่งในแข้งปีศาจแดงที่ไม่เชื่อมั่นในตัว เทน ฮาก "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติไทย  เสียดายที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บและไม่ไปเล่นในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10 กุมภาพันธ์ 2567  ที่ถือเป็นรายการใหญ่ของทีม พร้อมกับเชื่อมั่นว่าทีม "ช้างศึก" จะสามารถเก็บได้ 6  แต้ม  และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้  โดยมีคิวจะประเดิมพบ คีร์กิซสถาน ในวันที่ 16 มกราคมนี้ 

“คิมเบอร์ลี่” สวยสะกด แปลงโฉมนางนพมาศ ลุคนี้มูลค่า 30 ล้านบาท

ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท 175 ปอนด์ ระหว่าง “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ นักชกรัสเซีย-แคนาดา วัย 38 ปี เบอร์หนึ่งของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 3 สถาบันหลัก (WBC, IBF, WBO)ดวลกำปั้นกับ คอลลั่ม สมิธ ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษวัย 33 ปี อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต มีขึ้นที่สังเวียนวีดีโอตรอน เซ็นเตอร์ เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 โดยข้อความหลักบน X เป็นการนำคำพูดของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ที่กล่าวถึงคำพูดของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย อดีตแข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่นKBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ร่วมกับหลักสูตรการบริหารนวัตกรรมการสื่อสาร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ดำเนินการวสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์บอลไทยหลังการเลือกตั้งนายกสมาคม”ผ่านระบบออนไลน์และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2567 โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นประชาชนทั่วไปและผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารทางการกีฬาซึ่งมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปจำนวน 1,097 คนโดยแบ่งเป็นเพศชาย 695 คน คิดเป็นร้อยละ 63.36 เพศหญิง 402 คน คิดเป็นร้อยละ 36.64

“ทอม ฮอลแลนด์” ประกาศพักงานแสดง 1 ปี เพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้ว

“น้ำหวาน” ไม่คิดมาถึงจุดนี้ เลิก “กวาง” เป็นคนกลางเหนื่อย มีปัญหาที่แก้ไม่ได้

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง  คู่ระหว่าง เชลซี อันดับ 9 ของตาราง เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรช์ จากแชมเปี้ยนชิพ คืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

พีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565

บาร์เซโลน่า ทำได้เพียงเสมอกับ กรานาด้า ทีมรองบ๊วย 3-3 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ผ่านมา ซึ่ง อาส สื่อดังของสเปน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ไม่พอใจกับผลงานของทีมอย่างรุนแรง ถึงขั้นปัดถาดขนมปังใยห้องวีไอพีบนอัฒจันทร์ทิ้ง ทำให้เชื่อว่า ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนกำหนด

“ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์รูปหวานคู่สาวสวย โดนแซวสนั่นเปิดตัวคนรู้ใจ?

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซื้อคฤหาสน์ใหญ่บนเกาะมหาเศรษฐีของดูไบ หรือ Dubai's 'Billionaire's Island'ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยมูลค่าประมาณ 21 ล้านปอนด์ เพื่อเพิ่มเข้าไปในคอลเลกชั่นอสังหาริมทรัพย์ของเจ้าตัว 

“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

จับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมาก

ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ 10 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ  จากที่นัดแรกชนะ คีร์กีซสถาน 2-0  ทีมชาติไทย มีคะแนนเพิ่มขึ้นมาจากก่อนเริ่มแข่งขันคือ เป็น 1,194.97 คะแนน ขยับจาก 113  ที่เป็นอันดับอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาขึ้นมาเป็น 109 จากนั้นในนัด เสมอ โอมาน 0-0 บวกเพิ่มอีก 3.89 คะแนน เป็น 1,198.95 คะแนน ขยับขึ้นมา 3 อันดับ จาก 105 มารั้งอันดับ 102 ของโลก จากการเปิดเผยของ Footy Ranking เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ไม่ขอแสดงความคิดเห็นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ช่วงท้ายเกมหลังเสมอกับ สเปอร์ส 3-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เบรนต์ฟอร์ด เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ปรากฏว่า อาร์เซนอล ได้ประตูชัย 1-0 จากจังหวะ ไค ฮาแวร์ตซ์ โหม่งเข้าไป นาที 89 มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำทีมชาติไทยปรับเวลาลงซ้อมเป็นวันที่ 2 เพื่อให้ตรงกับเวลาแข่งขัน รอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023 ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์   การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นที่การรับ-ส่งบอลและ เล่นแบบ 11-11 ทามกลางอุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

เกมพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ นัดกลางสัปดาห์ คู่ไฮไลท์คืนวันพุธที่ 31 มกราคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ  "สิงห์บูลส์" เชลซี  ทีมอันดับ 10 ในเวลา 03.15 น. โดยทั้งคู่คือคู่ชิง คาราบาว คัพ ฤดูกาลนี้ ที่จะชิงชัยกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ สถิติการพบกันของทั้งคู่ที่ผ่านมา 7 นัดทุกรายการลงเอยด้วยการเจ๊าทั้งหมด ซึ่งเกมแรกของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 1-1  สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของธุรกิจกลุ่มบริษัท อิเนออส (INEOS) ยังคงรอคอยการบรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ด้วยมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์  ให้เรียบร้อยเพื่อเข้ามาบริหารงานที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้อย่างเต็มตัว 

image