ตะกร้อทีมชายไทย พลิกชนะ มาเลเซีย จ่อคว้าทองซีเกมส์ 2023

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุด

อาร์เตต้า ไม่มีแผนแยกทาง อาร์เซน่อล

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "ยุ้ย" ชิตพร กำลังมาก บล็อกกลาง หรือ บอลเร็ว ทีมชาติไทย อายุ 27 ปี ดีกรีแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2022-2023 พร้อมรางวัลตำแหน่งบอลเร็วยอดเยี่ยมไทยแลนด์ลีก ร่วมอยู่ด้วยเกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ปรากฏว่า นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ จากการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปีดาวเตะวัย 35 ปีชุดแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา เผยกับ  มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต สื่อในสเปน กับเวลา 2 ปีที่อยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าไม่มีมีความสุข แม้ว่าจะมีส่วนช่วยพาทีมได้แชมป์ลีก เอิง ตลอดทั้ง 2 ปีกับทีมของเมืองหลวงของฝรั่งเศส ก็ตาม

“อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ชุมพร คว้ามง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023”

บุรีรัมย์ เปิดตัว คิม มิน-ฮย็อค เสริมแนวรับ สู้ศึกฤดูกาล 2023/24

ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโด ชุดสู้ศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023  ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พ.ค.-4 มิ.ย.66  ล่าสุด "โค้ชเช" ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเทควันโดไทย คุมนักกีฬาซ้อมที่หลังโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท บากู โดยให้นักกีฬาทั้ง 8 คน ทบทวนทักษะการเตะทำคะแนนท่าต่างๆ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเศษๆ หลังการการฝึกซ้อมไดัแจกไอดีการ์ดให้กับนักกีฬา และสอบถามเรื่องน้ำหนักตัวของแต่ละคนศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกไปแพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ส่งผลให้ทีมเป็นฝ่ายยื่นแชมป์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข่ง 37 นัด มี 81 คะแนน ซึ่งแข่งมากกว่า ซิตี้ 2 นัด ด้วยกัน   หลังเกมแห่งความพ่ายแพ้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมายอมรับกับผลงานของทีม อันเนื่องจากปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บ ส่งผลก่อฟอร์มการเล่น ทำให้ทีมสะดุด จนไม่สามารถยืนระยะและเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เมสัน เมาท์ เรียบร้อยแล้ว หลัง เชลซี มีแผนปล่อยตัวผู้เล่นออกไปจำนวนมาก เนื่องจากไม่ต้องการเก็บผู้เล่นที่สัญญากำลังจะหมดลงเอาไว้ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็อยู่ในแผนการปล่อยตัวเช่นกัน เพราะสัญญาจะหมดอายุในปีหน้า เชลซี จึงไม่มีความคืบหน้าใดๆ กับนักเตะทีมชาติอังกฤษในการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญา และมีโอกาสที่จะเสียหนึ่งในแข้งดาวเด่นของทีมไป

“หมาก-คิม” รัวภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก ก่อนแต่งงานพรุ่งนี้ที่อิตาลี

เชลซี ส่อโดนตัดแต้มหลังถูกตรวจสอบละเมิดกฎการเงิน

การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ   เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยผู้เล่นซีเนียร์ของทีมที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย แฮร์รี่้ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ,  เฟร็ด, สกอตต์ แมคโทมิเนย์, อองโตนี มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, แอร่อน วาน- บิสซาก้า และ เจดอน ซานโช่การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมน วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เฉือนเอาชนะ เยเมน ไป 1-0 ทำให้ ทีมไทย มี 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์กลุ่มเอ สำหรับสถิติการวิ่งเฉลี่ยของนักกีฬาทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 12.3 กิโลเมตร ต่อคน

เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟนลูกครึ่ง แครี่ จบกันด้วยดี

สื่อแฉ เกาหลีใต้ทะเลาะเดือด ซน ฮึง มิน นิ้วแตก ทีมร่วงเอเชียน คัพ

เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แม้มีข่าวว่า คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เคยตัดสินใจว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญา 1 ปีกับเปแอสเช แต่สโมสรก็ยังหวังว่าเอ็มบัปเป้จะเปลี่ยนใจ อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ขีดเส้นตายให้เอ็มบัปเป้ ยืนยันคำตอบอีกครั้งว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ภายใน 31 ก.ค.นี้ ซึ่งหากเอ็มบัปเป้ยังยืนยันว่าจะไม่ขยายสัญญา เปแอสเช ก็พร้อมขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ดีกว่าเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย นำทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย อันดับที่ 5 ของโลกและอันดับที่ 2 ของเอเชีย ชุดคว้าเหรียญทองกีฬา อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ประเทศกัมพูชา เดินทางเข้าพบ นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้แทน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อรับโอวาทสร้างขวัญกำลังใจในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึงซึ่งจากผลงานรองแชมป์เอเชียในปีที่ผ่านมาพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทยลุยสู้ศึก "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ที่เตรียมเปิดฉากในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2566 ณ เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมสด! ทั้งหน้าจอและออนไลน์ วันละ 3 คู่ เริ่มวันแรก ศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

“เมรี คัมภีร์” สุดสตรอง! หลังอดีตคนรัก “แอมมี่ The bottom blues” ออกมาขอโทษ

พีพีทีวี ยิงสด! “เสือเหลือง” ฟัด “ไมนซ์” ลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เสาร์ 27 พ.ค. เวลา 20.30 น.

ครั้งแรกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะขนทัพมาเยือนประเทศไทย โดยได้ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการแล้วว่า มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 แนวรุกวัย 38 ปี ลงเล่นในเกมยูโร  2024 รอบคัดเลือก ที่บุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 ซึ่ง โรนัลโด้ มีชื่อทำประตูชัยในนาทีที่ 89 ที่สำคัญเจ้าของบัลลงดอร์  5  สมัย ยังสร้างสถิติกลายเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติชายมากที่สุด 200 นัด นับตั้งแต่ประเดิมสนามทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 2003 โดยก่อนเกมก็ได้มีการมอบใบประกาศจาก กินเนสส์บุ๊ก (Guinness Book of World Records) เพื่อเป็นที่ระลึกซึ่งเกมจากสร้างสถิติที่สุดยอดนี้ได้  อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด ได้เผยถึงความรู้สึกจากการทำสถิติตรงนี้ เว็บไซต์ Transfermarkt เปิดเผยมูลค่าของนักเตะช่วงตลาดซื้อ-ขายประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ในทวีปเอเชียมีการเปลี่ยนมือ หลัง คิม มิน-แจ ปราการหลังเนื้อหอมจาก นาโปลี ที่มีข่าวว่า ใกล้ปิดดีลย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในทวีปเอเชียคนใหม่ แซงหน้า ซน ฮึง-มิน แชมป์เก่าจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย 

อาลัย “ถนอม สามโทน” เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งตับ

ส.บอลไทย ชี้แจงเงินหนุนทีมไทยลีก 3 เตรียมประชุมเดือนก.ค.นี้

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมสมัชชาใหญ่สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย ครั้งที่ 42 โดยมี H.E. Raja Randhir Singh รักษาการประธานสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม และมีคณะกรรมการบริหารสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย,สมาชิกสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย, คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติ ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมบางกอกคอนเวนชั่น ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมาการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติตุรกี อันดับ 5  ของตาราง สถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 6  แพ้ 3 นัด มี 20 คะแนน โดยนัดแรกไทยแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ส่วนตุรกี แพ้ ญี่ปุ่น มา 2-3 เซต โดยแมตช์นี้ทางด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเข้ามาร่วมเชียร์ด้วยชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าของแอตเลติโก มาดริด ที่มาลงเล่นให้ เชลซี ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ อาจจะได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก ต่อไป โดย เดอะซัน รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจยืมตัวเขาต่อจาก สิงห์บลูส์ แต่มีเงื่อนไขว่านักเตะจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง ซึ่งปัจจุบัน แข้งทีมชาติโปรตุเกส รับค่าจ้างอยู่ที่สัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ หรือประมาณ 8.6 ล้านบาท