สมยศ พร้อมหนุนแนวทางแก้ปัญหา 16 ทีมไทยลีก เพื่อการเปลี่ยนแปลง

จบรัก 4 ปี “เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” เหลือสถานะเพื่อน เผยสาเหตุไปต่อไม่ไหว

เคน ฟอร์มแรงไม่หยุด ทุบสถิติยิงประตูศึกบุนเดสลีกา

จากรายชื่อ 23 คนของทีมชุดนี้ มีถึง 15 คน ที่ไม่เคยได้แชมป์คิงส์คัพ ส่วน ทัพช้างศึก คว้าแชมป์ครั้งล่าสุดนั้น ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว หรือ ในปี 2017 นาย วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดไฟต์พิเศษ "เดอะแมตช์ ออฟ เลเจ้นด์ 3” ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ แมนนี่ ปาเกียว ได้ทำการต้อนรับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่นชาวฟิลิปปินส์  ที่เดินทางมาถึงประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน Private jet ETA  เพื่อเตรียมแถลงข่าวไฟต์พิเศษ ที่จะชกกับบัวขาว บัญชาเมฆ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2567 ซึ่งการแถลงข่าวไฟต์นี้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ไอคอนสยามจากรายงานก่อนหน้านี้ที่ทาง เวสต์แฮม ได้ยื่นข้อเสนอรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ กับการดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ชมภาพ! ลุคแรก “แอนโทเนีย โพซิ้ว” กับ Morning Breakfast หลังคว้ามง MUT 2023

วอลเลย์บอลเยาวชนไทยโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพ ร่วมพิธีเปิดที่ญี่ปุ่น

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โครเอเชียและฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 1-11 สิงหาคม ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจบอันดับ 6 จากทั้งหมด 24 ทีม ขณะที่แชมป์เป็นของ สหรัฐอเมริกา  ที่รอบชิงชนะเลิศ ชนะตุรกี 3-2 เซต 20-25, 23-25, 25-22, 25-16 และ 15-10 คว้าแชมป์ไปครองวันที่ 13 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ ห้องฟิตเนส ภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัด ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ รวมตัวกันครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันหลังจากในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ ทางฟีฟ่า ได้นำจังหวะดีใจ, เปลี่ยนตัว และลูกออก มาทดเวลาเจ็บตามจริง ทำให้เกมต้องยืดเยื้อขึ้น และมีการวิจารณ์ถกเถียง เป็นวงกว้างในเชิงบวก  ขณะที่่ทางพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ก็ได้มีการนำโมเดลดังกล่าวมาใช้ตามคำสั่งของคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (Ifab) จนนำไปสู่ระยะเวลาการแข่งขันที่มากกว่า 100 นาที จนกลายเป็นมาตรฐาน และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้เล่นอาทิ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เห็นต่างในเรื่องนี้

เก็บตกแฟนชั่นลอยกระทง คนบันเทิงแบบตัวตึง ตัวมัม ฮาไม่ไหว!

โอนาน่า นายทวารแมนยู ยืดอกรับผิดชอบ หลังเสียประตูเกือบครึ่งสนาม

สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ยืนยันจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก (2024 AFC U-17 Women's Asian Cup qualification) รอบ 2 กลุ่มเอ ที่ บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 19-23 กันยายน 2566ดาวรุ่งวัย 19 ปี ดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยม จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 7 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลังของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งรายงานจากสื่ออังกฤษคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 53 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์อีก 5 ล้านปอนด์ โดยจะสวมเบอร์ 45 อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด (Evening Standard) สื่อในเมืองผู้ดีออกมารายงานว่า เชลซี มีแผนที่จะโละ 6 นักเตะออกจากทีมประกอบด้วย คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอียน มัตเซน, เทรโวห์ ชาโลบาห์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, โรเมลู ลูกากู และ ฮาคิม ซีเย็ค ซึ่งใน 4 รายหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ด้าน  คอเนอร์ กัลลาเกอร์ สาเหตุที่จะถูกปล่อย มาจากการที่ทีมได้แข้งใหม่อย่าง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย เข้ามาเสริม

“แอนโทเนีย” เปิดใจถึง “อิรฟาน” นักเตะดังหวานใจตัวจริง และกระแสจิ้น “มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์”

เสือภูเขาสนาม 2 คึกคัก นักปั่น 18 ทีมจาก 8 ชาติ ชิงชัยเก็บแต้มไปปารีส 2024

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เตรียมควักเงินก่อน 10,000,000 บาท ผ่านการซื้อเมมเบอร์ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก 2023-24 จำนวน 20,000 เมมเบอร์ เพื่อการันตีรายได้ตั้งต้นให้กับสโมสรอื่นๆ โดยไม่ขอรับส่วนแบ่ง และนำสัญญาณของการท่าเรือ เอฟซี ถ่ายทอดสดบนช่องทางของสโมสร เกมฟุตบอลปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า พบ ยูเวนตุส ที่ PPTV HD36 จะถ่ายทอดสดเช้าวันนี้ จากสหรัฐอเมริกา ต้องยกเลิกกระทันหัน หลังสโมสรบาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ว่า นักเตะในทีมหลายคนติดเชื้อไวรัสลงกระเพาะอาหาร ซึ่งโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องฉุกเฉินที่ทีมไม่ทันตั้งตัว ขออวยพรให้นักเตะทุกคนที่ป่วยอาการดีขึ้นในเร็ววัน ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำศึกคนคุ้นเคย เอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาย โดยเป็นการเสมอกันในเวลา 90 นาทีที่สกอร์ 2 - 2 และตามกติกาต้องยิงจุดโทษตัดสินกันต่อเลย และเป็นทางด้าน "ม้าลาย" แม่งโทษกว่า เอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" ไป 4 - 3 แฟนๆได้ชมกันเต็มอิ่ม ใครอยากรับชมความมันอีกรอบ รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลยที่นี่

“ฝ้าย สุภาพร” โต้ฉีกสัญญาวิกหมอชิต ยันจบด้วยดีก่อนซบสังกัดใหม่

โปรแกรมไทยลีกนัดที่ 13 พีพีทีวี ยิงสด ชลบุรี-ท่าเรือ

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก จากกรณี จูบ เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะสาวทีมชาติสเปน ระหว่างที่ทัพสาวกระทิงรับแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2023 แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษ  และยืนยันจะไม่ขอลาออกจากตำแหน่ง แต่ทว่าก็ยังถูกโจมตีอย่างหนักจอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม บรรลุข้อตกลงย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปอยู่กับ อัล เอตติฟาก ค่าตัว 10 ล้านยูโร เซ็นสัญญา 3 ปี ที่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ปัจจุบันรับตำแหน่งผู้จัดการทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ซึ่งทั้งคู่เป็นอดีตแข้งลิเวอร์พูลวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี เดินทางจากประเทศฮังการี สู่ประเทศโครเอเชีย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมศึกชิงแชมป์โลก 

ตัวจริงมาเอง! เปิดคลิป “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” ร้องเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” เวอร์ชันปัจจุบัน

ฟุตซอลไทย จับติ้วร่วมสาย หมู่เกาะโซโลมอน-เมียนมา ศึกแชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2023

ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้พูดคุยกับนักข่าวหลังชัยชนะของ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอลเอ เอฟซี ไป 3-1 ฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 "มูนา" เบญญาภา กับ "อันนา" นันทน์กาญจน์ 2 เอี่ยมสะอาด  ล่าสุด สองพี่น้องหญิงคู่ของไทย มือ 9 ของโลก ตัดลินใจถอนตัวในการแข่งขันประเภทหญิงคู่ศึกแบดมินตัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 หรือรายการชิงแชมป์โลกที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคมนี้ เนื่องจาก "มูนา" มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพักรักษา เพื่อเตรียมฟิตกลับมาลงแข่งขันในรายการ ในเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศจีน รวมถึงศึกเวิลด์ทัวร์ ที่ฮ่องกง เดลี เมล์ รายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กรณีการจัดการเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ของต้นสังกัดว่าได้รับการจัดการไม่ดี และควรจะได้รับการจัดการอย่างอิสระ หลังทีมได้ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับกองหน้าวัย 21 ปี โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 หลังโดนตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีม