ภรรยา “เมฆ วินัย” ร่ำไห้ใจสลาย เผยคำพูดสุดท้ายก่อนลาจาก

จับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้

บาร์เซโลน่า ปัดข้อเสนอ 200 ล้านยูโร ทีมดังยื่นซื้อตัว ยามาล

แม้ว่าช่วงหลังจะผลงานดีขึ้น แต่เกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 กลับตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง จากจังหวะพลาดจ่อ ๆ หน้าปากประตู  โดย บีบีซี สปอร์ต เปิดเผย 2 สถิติไม่น่าจดจำ ของ นูนเญซ เกมนี้ที่กลายเป็นผู้เล่นที่มีโอกาสยิงมากที่สุดใน 1 นัดของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังได้โอกาสซัดไป 9 ครั้งในเกมนี้แต่ยิงประตูไม่ได้ และยังเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกในรอบ 5 ปี ที่มีโอกาสยิงมากที่สุดในเกมพรีเมียร์ลีก 1 นัด แต่ไม่มีสกอร์ จากการที่ ซานโดร โตนาลี่ โดนแบน 10 เดือน และต้องเข้ารับการบำบัด จากข้อหาที่เล่นการพนัน นั่นหมายความว่า ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 23 ปีจะไม่สามารถ ลงสนามช่วยทัพ "นิวคาสเซิ่ล" ได้อีกต่อไป และหากทีมชาติอิตาลี เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เขาก็จะพลาดทัวร์นาเมนท์นี้แน่นอน โดยมีกระแสข่าวระบุว่า โตนาลี่ เคยพนัน เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในวันที่เขายังเป็นนักเตะอยู่ การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566  โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) และนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) เป็นประธานในพิธีปิด

โซเชียลยังเดือด #หนุ่มกะลา พุ่งติดเทรนด์ หลังเปิดใจเตรียมหย่า ทนายเผย “จูน” ภรรยา เตรียมฟ้องบุคคลที่สาม 10 ล้าน

ธนัญญา กำปั้นสาวไทย การันตีทองแดง พร้อมคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2024

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สรุปทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จบอันดับที่ 4 ของตารางกลุ่มซี แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ระหว่างการเดินทางเข้ารายงานตัวถึงความมั่นใจก่อนเกมที่ทีมชาติไทย จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ทั้ง 2 นัด ที่จะพบกับ ทีมชาติจีน และสิงคโปร์ ในวันที่ 16  และ 21 พฤศจิกายนนี้ โดยดาวเตะจากทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้สภาพร่างกายพร้อม และ 2 เกมนี้จะเล่นเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลไทยกลับมาเอคาเทรินา อันโตรโปวา ผู้เล่นตำแหน่งบีหลังของทีมชาติอิตาลี วัย 20 ปี เจ้าของความสูง 202 เซนติเมตร นักตบที่ทำคะแนนสูงสุดถึง 34 คะแนน เกมชนะ วอลเลย์บอลหญิงไทย 3-1 เซต เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา 

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

โจวไห่เม่ย ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก ดาบมังกรหยก เสียชีวิตในวัย 57 ปี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังระส่ำ แพ้ในบ้าน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มัสเธียส แยนเซ่น นาที26 ทีมปีศาจแดงบุกหนัก และเกือบจะแพ้คาบ้านอีกนัด แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม ช่วยทำคนเดียว 2 ประตู นาที 90+3และ 90+7 ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด พลิกแซง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อ“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24 โดยกุนซือวัย 44 ปี เพิ่งลาออกจากกุนซือ โปลิศ เทโร ก่อนถูกการท่าเรือ ดึงมาแทนที่ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ช่วงกลาง ฤดูกาล 2022/23 และพาทีมจบอันดับ 3 ของตาราง รวมถึงผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก เจ้าของแชมป์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ล่าสุดที่จังหวัดนครราชสีมา แม้จะพ่ายให้กับ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 3 ของโลก และแชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2020 ไป 0-3 เซต 13-25,16-25, 18-25 ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ประเทศโปแลนด์ และยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้หลังจากผ่านไป 2 นัด 

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดปมดราม่าโยงการเมือง ลั่นแล้วแต่จะตีความ ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

ชนสรณ์ ยกโครงการ เตะ ล่า ฝัน ช่วยพัฒนาฝีเท้า

โปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก 2023 ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโรฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่นัดที่ 4 ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่เป็นการสลับขั้วโปรแกรมจากนัดที่ 3 โดยในสัปดาห์นี้จะเตะช้าลง 1 ชั่วโมง เนื่องจากปรับเวลาไทม์โซนเข้าสู่หน้าหนาว ของทางทวีปยุโรป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด จะกลับมาเล่นในบ้านพบ ยัง บอยส์ ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน ส่วน อาร์เซน่อล จ่าฝูงกลุ่ม บี จะเล่นในวันเดียวกัน จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบ เซบีย่า เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษที่ใกล้บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์คิดเป็นเงิน 1.25 พันล้านปอนด์ (ราว 5.48 หมื่นล้านบาท) ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือน พ.ย.นี้  จะเข้ามาดูแลเรื่องการดำเนินงานด้านฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมด และจะสนับสนุนงบเสริมทัพให้กับ เอริก เทน ฮาก เพื่อช่วยปรับปรุงทีมในตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง

จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?

เจ้าของสโมสร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกัน ประกาศพร้อมฟังข้อเสนอตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา โดยมี ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่สนใจจะเทคโอเวอร์ แต่ถึงเวลานี้ ตระกูลเกลเซอร์ ก็ยังไม่ตัดสินใจรับข้อเสนอ ทำให้แฟนบอลยิ่งต่อต้าน รวมตัวประท้วงไล่ เกลเซอร์ ออกจากสโมสร มหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ กรุงหางโจว ประเทศจีน นอกจากจะมี ฉงฉง เหลียนเหลียน เฉินเฉิน 3 มาสคอตสุดน่ารัก และคบเพลิงดีไซน์สวยงามอย่าง Eternal Flame แล้ว ยังมีหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน นั่นคือเหรียญรางวัล ซึ่งเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ มีความเป็นเอกลักษณ์สูง จากการออกแบบที่ดูมีความโค้งมน และสื่อถึงธรรมชาติชัดเจนเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สระว่ายน้ำ โรงแรมเมอเวนพิค กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนีย

ประวัติ “ดินสอสี พนิดา” นางสาวไทย 2567 พร้อมเผยภาพเช้าแรกฉลองตำแหน่ง

“นุ่น ดำดง” ชีวิตเปลี่ยน! ซื้อบ้านปลดหนี้ให้แม่ “ศรราม น้ำเพชร” เคี่ยวเข็ญหนัก

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยนักวอลเลย์สาววัย 25 ปี ก่อนหน้านี้เล่นอยู่กับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 2021-2022 พร้อมตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยม ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย โดยเฉพาะ "มอส" จักรกริช ถนอมน้อย หัวเสาดาวรุ่งทีมชาติไทยวัย 20 ปี เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการจบอันดับที่ 8 วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์โลก รุ่น U21 ก่อนจะก้าวขึ้นมาติดทีมลูกยางชายชุดใหญ่ มีส่วนร่วมกับการจบอันดับ 3 วอลเลย์บอลชายรายการซี วี.ลีก 2023, อันดับ 10 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 และ อันดับ 10 เอเชียเกมส์ 2022