สถิติวอลเลย์บอลชายไทย ก่อนพบกับ กาตาร์ รอบ 12 ทีม ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?

ลิโอเนล เมสซี่ มาถึงฟลอริดา เริ่มต้นยุคใหม่กับ อินเตอร์ ไมอามี่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายแมตช์เดย์ที่ 27 เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน จะเปิด บรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน ในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดยเกมนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคห์เทีย ยิงแฮตทริก เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมในลีก เอิง กลับมาให้ความสนใจ แรชฟอร์ด อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีท่าทีออกมาแล้ว แต่ทว่าทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธการเจรจาดังกล่าว จากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด 

IG thirdd                     เปิดสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการสังกัดสถ. 6 ตำแหน่ง 230 อัตรา                 เจ้าของทีมในศึกพรีเมียร์ลีกร่ำรวยที่สุด 10 อันดับแรก  ADVERTISEMENT                สมาคมโหร ฯ เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2567 ใครจะรุ่งใครจะปังเช็กเลย!    function addLineBtnClicked(){var shareUrl='https://lin.ee/fRsq0ip';if(isMobile()){window.open(shareUrl

เอเย่นต์ส่วนตัว ซาล่าห์ ยืนยันอาการบาดเจ็บร้ายแรงกว่าที่คิดไว้

27 มีนาคม 2567  พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เยาวชน13 ปี GLO CUP 2024 โดยมีแขกรับเชิญ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ห้องพระศิวะ ชั้น 3 โรงแรมอัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่นหลังจาก สำนักจุฬาราชมนตรี ได้ออกประกาศกำหนดวันที่ 1 เดือนรอมฎอน เริ่มต้นถือศีลอด ตรงกับวันที่ 12 มีนาคม 2567 "รอมฎอน" เป็นเดือนที่ 9 ตามปฏิทินทางจันทรคติของอิสลาม แต่ละปีชาวมุสลิมทั่วโลกจะ "ถือศีลอด" ตลอดทั้งเดือน โดยจะเริ่มถือศีลอดตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตก ซึ่งสโมสรฟุตบอลชื่อดังของยุโรปที่ต่างมีนักเตะเป็นชาวมุสลิมในทีม ได้ร่วมเฉลิมฉลองเดือนรอมฎอนอันศักดิ์สิทธิ์ด้วยการโพสต์บนบัญชีโซเชียลมีเดียของทีมเช่นกัน หลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

รักร้าวอีกคู่! “คริสซี่” รับเลิก “เค้ก นัทธวัชร์” หลังคบหาดูใจ 7 ปี

เซาธ์เกต ยังเมิน ราฮีม ติดทัพสิงโตลุยคัดบอลยูโร 2 แมตช์

วันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ธารา ปาร์ค รีโซเทล 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567ผู้เล่นจำนวนมากในศึกดิวิชั่น 1 ของแคเมอรูน ถูกแบนเนื่องจากใช้การระบุตัวตนที่เป็นเท็จและปลอมแปลงอายุ การลงโทษจะมีผลทำให้นักเตะทั้งหมดไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ MTN Elite One ซึ่งมีจำนวนผู้เล่น 62 คนได้รับการประกาศว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเกมท้องถิ่นโดยสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน (FECAFOOT) เนื่องจากความผิดปกติที่ได้รับการรายงานเรื่องนี้มานานหลายปี ในจำนวนนี้รวมถึง วิลฟรีด นาธาน ดูอาล่า แข้งวัย 17 ปี ที่เป็นแข้งอายุน้อยสุดในชุดเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์เมื่อเดือนมกราคมยูฟ่า มีการเปิดเผย 10 สโมสรชั้นนำของยุโรป ที่ทำเงินจากการขายเสื้อแข่งและสินค้าที่ระลึกได้มากที่สุดในปี 2023 ปรากฎว่า บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมที่เก็บรายได้จากการขายเสื้อแข่งและของที่ระลึกได้มากที่สุด จำนวน 179 ล้านยูโร หรือประมาณ 6,960 ล้านบาท โดยมีทำรายได้เพิ่มขึ้น 50% จากฤดูกาลที่แล้ว ขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 5 ในปีก่อนหน้านี้  ซึ่งภายในปีการเงินเพียงปีเดียว สโมสรมีรายได้พิเศษ 60 ล้านยูโรจากปีที่แล้ว  

“แอนโทเนีย” สปอยล์ชุดไปจักรวาล พร้อมงัดไม้เด็ด! ไปฟาดมง Miss Universe

เช็กโปรแกรมไทยลีก 8 คู่ แมตช์เดย์ 3 สุโขทัย-บุรีรัมย์ พีพีทีวี ยิงสด

เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีการทุ่มเงินกว้านซื้อนักเตะระดับโลกเข้ามาเสริมทัพในยุคของตนเอง เนื่องจากมองว่า ไม่น่าจะใช่วิธีการที่ถูกต้องในการพาทีมคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ มุนโด เดปอร์ติโบ (mundo deportivo) สื่อในสเปนรายงานล่าสุดระบุว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลายเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 . และเป็นการส่งสัญญาที่จะทำให้วงการฟุตบอล ลา ลีกา กลับมาคึกคักอีกครั้งหากทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ก้าวขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆ ได้อย่างรวดเร็ว กับฝีเท้าที่โดดเด่น และยอดเยี่ยม หลังจากประเดิมให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้ต่อเนื่องมาถึงฤดูกาลนี้

 “นุ๊ก สุทธิดา” ยันสัมพันธ์ “ฮากีม” ยังแฮปปี้ สามีย้ายมาอยู่ไทยถาวรแล้ว

นักแข่งโมโตจีพี ถึงบุรีรัมย์เตรียมสู้ศึกไทยจีพี 2023

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 19 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 23 -25 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง เปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลาเดียวกันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดจากกรณี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ ทำการเซ็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม 42 คนภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ ทำให้กลายเป็นทีมที่ขาดทุนอย่างหนัก และเข้าข่ายความผิดกฎการเงินพรีเมียร์ลีก ความเคลื่อนไหวเกมอุ่นเครื่องการกุศล คู่ระหว่าง ทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล พบกับตำนานอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด 

2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

ทีโอฟิโม ป้องกันแชมป์โลก WBO ดวลกำปั้น ออติซ พีพีทีวี ยิงสด

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี รายงานว่า วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น เริ่มเตรียมทีมอย่างเป็นทางการสำหรับลงแข่งขันรายการใหญ่ในปี 2024 ด้วยการประกาศรายชื่อผู้เล่น 24 คน ภายใต้การคุมทัพของ มาซาโยชิ มานาเบะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อทำศึกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Football Transfers ได้ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าดาวยิงวัย 30 ปี เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งต่างแดน เมื่อ บาเยิร์น ส่อชวดคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในรอบ 11 ปี และมีโอกาสที่จะกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งการเข้ามาของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่ ก็หวังที่จะทำให้ทีม "ปีศาจแดง" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง รวมถึงก็ต้องการหาแนวรุกคนใหม่ ที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่ง เคน ก็มีคุณสมบัติที่gหมาะสมหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลของยุโรปเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมาว่าจากการที่ ยูฟ่า  ได้กลับมาจำกัดการส่งผู้เล่นได้ 23 คน เหมือนช่วงก่อนโควิด-19 จากก่อนหน้านี้ในช่วงสถานการณ์การะบาดของโควิด-19 ได้เพิ่มการส่งผู้เล่นได้เป็น 26 คน ในศึกยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งจากข้อกำหนดดังกล่าวทำให้โค้ชหลายๆ ทีมแสดงความกังวลในเรื่องขนาดทีมกับทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ซึ่งจะได้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ เพื่อพิจารณาและประเมินอีกครั้ง