โรนัลโด้ ทำสถิติลงเล่นสโมสรครบ 1,000 นัด

โมเมนต์สุดพิเศษ “ชานยอล EXO” กับแฟนคลับที่ไทย

“เจี๊ยบ กนกพร” ร้องไห้ ซึ้งน้ำใจ “จินตหรา” ช่วยในวันไร้เงิน เผยถูกรางวัลที่ 1 ญาติโผล่ขอเงินอื้อ

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่ระหว่าง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส เซ็นเตอร์แบ็กจากสโมสรมิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค ทีมในศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมทัพ เรียบร้อยแล้ว การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัย ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คล็อปป์  กุนซือใหญ่ เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกมาแล้วที่นี่เมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปได้ 3-1  หลังจากก่อนหน้านี้มี 11 ชาติการันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน, สกอตแลนด์, ตุรกี, ออสเตรีย, อังกฤษ, ฮังการี และสโลวาเกีย ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 2 ทีม คือ แอลเบเนีย และเดนมาร์ก โดย ในกลุ่ม อี แอลเบเนีย บุกไปเสมอ มอลโดวา 1-1 เข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 2 ขณะที่เดนมาร์ก เปิดบ้านชนะ สโลวีเนีย 2-1 ซึ่งชัยชนะเกมที่ 8 ในบ้านติดต่อกันทำให้ เดนมาร์ก เข้ารอบสุดท้ายยูโร เป็นครั้งที่ 10ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ระหว่าง อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ ที่สังเวียนวีดีโอตรอน เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 ในที่รอบ 3 โปรแกรมวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดียม ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ จากลีกวัน 5-0 โดยได้ประตูจาก ฟิล โฟเด้น เหมา 2 ประตู นาที 33 กับ นาที 65, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 37, เบน แจ็คสัน แข้งทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเองนาที 58 และ เฌเรมี่ โดกู ยิงปิดท้ายนาที 74 ทำให้ แมนซิตี้ ผ่านเข้ารอบ 4 ตามคาด จากผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ส่งผลให้ เอริก เทน ฮาก ต้องการปรับทัพ ซึ่งเมื่อเซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ ซื้อหุ้นสโมสรเรียบร้อยแล้ว ทำให้แนวทางในการตัดสินใจและวางแผนดูมีความชัดเจนขึ้น 

ทีมดังแห่งกรุงโรม  ประกาศปลดโค้ชชาวโปรตุกีส ออกจากตำแหน่งก่อนเจ้าตัวจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล จากการที่ เดอ ฟรีดกิ้น กรุ๊ป เจ้าของสโมสร โรม่า เริ่มไม่พอใจผลงานในช่วงหลัง โดยเกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 ใน เซเรีย อา ทำให้หล่นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน และตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง ฟิออเรนติน่า อยู่ 5 แต้ม ซึ่งบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ต เยอรมัน ได้รายงานว่า สเปอร์ส และ เจนัว บรรลุข้อตกลงฉบับเต็ม ในเรื่องของปราการหลังวัย 21 ปีแล้ว โดย เจนัว ยอมรับค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกออปชั่นที่จะเพิ่มได้สูงสุด ประมาณ 5 ล้านยูโร ตามผลงานและความสำเร็จ และสัญญาจะยาวถึงปี 2029 ซึ่งหากถ้าบาเยิร์น มิวนิค ต้องการได้ตัวปราการหลังรายได้ จะต้องยื่นเรื่องภายในวันที่ 9 มกราคม ซึ่งถึงเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมแชมป์บุนเดสลีกา แต่อย่างใด หากพ้นจากนี้นักเตะพร้อมเก็บของเดินทางมาตรวจร่างกายยังกรุงลอนดอน ราดู ดรากูซิน ปราการหลังวัย 21 ปีเปิดตัวกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังย้ายมาจากเจนัว  ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยสัญญา 6 ปี  หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2030 ด้วยค่าตัวตามรายงานของสื่ออยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร โดยจะได้สวมเสื้อหมายเลข 6 ขณะที่ สเปอร์ส ได้ทำการปล่อยตัว เจด สเปนซ์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ ให้ เจนัว ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลด้วย หลังจากที่นักเตะเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นแรกโปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ การท่าเรือ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซีการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง จอร์แดน พบ เกาหลีใต้ ที่อาห์มัด บิน อะลี สเตเดี้ยม คืนวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 จอร์แดน เอาชนะ เกาหลีใต้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ยาซาน อัล-ไนมัต นาที นาที 52 และ มูซา อัล-ทามาริ นาที 66 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอเชียน คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ ในเสาร์วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

The Sun สื่อดังจากอังกฤษ รายงานการวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับในการคว้าโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแมตช์ล่าสุดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า โดยประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้ ปีศาจแดง ทำแต้มเหนือ วิลล่า ได้สองเท่า ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดในการแย่งชิงพื้นที่ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ร่วมมือกับ ทิพยประกันภัย จัดโครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก ครั้งที่ 2 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนักตบชื่อดังทั้ง “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ มลิกา กันทอง ร่วมเป็นผู้ฝึกสอนทักษะการเล่นวอลเลย์บอลให้กับเยาวชนจาก 10 โรงเรียนในจ.พระนครศรีอยุธยา รวม 130 คนฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่มประกาศสมาคมฯ : เรื่องกำหนด วันเวลา และสถานที่เลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการนับตั้งแต่ที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง นานถึง 12 ฤดูกาล แต่ปัจจุบัน นายทวารชาวสเปนยังไม่ได้รับข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน รวมถึงทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตาม 

เอ็นโดนักเตะเอเชียคนที่ 3 ลงตัวจริงพร้อมคว้าแชมป์ลีกคัพ

เกมคู่บิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2023-2024 นัดที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตางราง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ จะดวลกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 23.30 น.โดยคู่นี้พบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้งไปกลับ  (1-0 และ 0-2) เลเวอร์คูเซ่น ผลงานชนะรวดมาแล้ว 14 นัดติด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใน 2 เกมหลัง (เสมอ 1 แพ้  1) นิวคาสเซิ่ล สนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์กอส เลโอนาร์โด กองหน้าดาวรุ่งของซานโตส ที่ได้รับการเปรียบเทียบเป็น เนย์มาร์รุ่นเยาว์ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า โดยต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน 

pci slot ค อ slot ออ โต้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เตรียมเปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะที่ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 21 นัด มี 22 แต้ม เตรียมเปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า แข่ง 21 นัด มี 46 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่งขันช่วงกลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ทัพ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะรีแมตช์เจอกับ จอร์แดน ที่เคยเจอกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม โดย คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตื่นเต้นมากสำหรับรอบรองชนะเลิศ การได้มาเจอกับ จอร์แดน อีกครั้งในรอบนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของเรานั้นแข็งแกร่งมาก แน่นอนว่าตอนนี้เรามาไกลแล้ว และเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้วันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา 2 เยาวชนไทยที่ได้รับโอกาสไปคัดเลือกในครั้งนี้ได้แก่ นายณัฐภวิศ วรกิจธำรงร์ชัย จากสโมสรคลองโคลน อะคาเดมี่ และนายพศวีร์​ เฑียรทอง จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เริ่มทดสอบฝีเท้าเป็นวันแรก โดย มร.คาซูมิ อิชิฮาระ ประธานและ มร.โมริ มาซาโตชิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ ได้มาดูการฝึกซ้อมของ 2 เยาวชนไทยด้วยตัวเอง