ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยภาพอุ้มลูกสาวเยี่ยมคุณพ่อ บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอ

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดี

image
“วันเดอร์เฟรม” ระบายทั้งน้ำตาถูกวิจารณ์หุ่น บั่นทอน!มั่นใจในตัวเองน้อยลง

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีม สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เรื่องนี้ข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า เมื่อนักเตะได้รับบาดเจ็บทางสโมสรก็พร้อมจะทำการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด แต่นักฟุตบอลรายดังกล่าวไม่ให้ความเคารพและเชื่อมั่นในความรู้ ความสามารถของแพทย์ และ โรงพยาบาลของประเทศไทย จึงยืนยันจะไปทำการผ่าตัดในต่างประเทศ โดยแจ้งว่าพร้อมออกค่าใช้จ่ายเอง และ สโมสรก็ยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร”โรม่า เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเหย้า ฤดูกาล 2023-2024 ที่เผยการกลับมาของ “หมาป่า” สัญลักษณ์ของสโมสรและกรุงโรม ในดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยเฉพาะช่วงฤดูกาล 1992-1993 โดยเสื้อเหย้าในฤดูกาลล่าสุดนี้ยังคงความมินิมอลและความคลาสสิกเหนือกาลเวลาในโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ด้วยตัวเสื้อสีแดงเสริมด้วยดีเทลสีเหลือง พร้อมการกลับมาของสัญลักษณ์ “ลูกหมาป่า” บนอกซ้าย ที่ถูกออกแบบขึ้นในปี 1978 โดย ปิเอโร กราตัน (Piero Gratton) และมีโลโก้อาดิดาสประดับอยู่ฝั่งที่ตรงข้าม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ญี่ปุ่น ไป 0-3 เซต 18-25, 22-25, 20-25  ทำให้จะได้เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงกรกฎาคมนี้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 6 นัด ชนะ 2 แพ้ 4 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ เซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลก สถิติชนะ 1 แพ้ 5 นัด มี 5 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมา 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 2 แพ้ 3 ครั้ง ก่อนแข่งขันได้มีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับผู้ตัดสินชาวอาร์เจนตินาที่เสียชีวิต 

พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีให้แก่คณะนักกีฬาว่ายน้ำ,โปโลน้ำ และ กระโดดน้ำ ที่ได้รับเหรียญรางวัล รวมไปถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ณ ห้องประชุม ชั้น 4 วีรันดา โรงแรมบ้านไทย บูทิค ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 โดยมี พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกและประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ, พลตรีหญิง ฟ้าวลัย พลอยมุกดา อุปนายกและเหรัญญิกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า อัล อาห์ลี ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ได้ยื่นข้อเสนอให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน พิจารณาอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบสัญญาให้ 3 ปี เหลือเพียงแค่รอการตอบตกลงขั้นสุดท้ายจากแข้งทีมชาติบราซิลเท่านั้นแม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางมาที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์ฝึกซ้อมของ ลิเวอร์พูล เพื่อทำการตรวจร่างกาย ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าการตรวจร่างกายของนักเตะได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญากันในวันนี้ (วันพุธ 7 มิถุนายน 2566) คาดว่า หงส์แดง บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จบสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน “รัศมีแข” เปิดใจทุ่มสุดตัว เปย์ลูกยางสาวไทยในศึก เนชั่นส์ ลีก 2023การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2023 สนามที่ 5 ที่ เลอ มองส์ ประเทศฝรั่งเศส  ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 14 พฤษภาคม “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยสังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตที่ 7 ปรากฎว่า แข่งไป 2 รอบ มีล้มชนกัน 3 คันทำให้ธงแดงลงมาต้องหยุดการแข่งขัน ก่อนจะกลับมาแข่งขันใหม่ ปรากฎว่า “ก้อง” สมเกียรติ  บิดเข้าป้าย จบที่ 6 คว้า 10 แต้ม  ทำให้ 5 สนามมีเพิ่มเป็น 39 คะแนนหลังเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดสุดท้ายที่ เอซี มิลาน เปิดรังเอาชนะ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอิบราฮิโมวิช ได้ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ พร้อมกับอำลา เอซี มิลาน ไปในตัวด้วยเช่นกัน ขณะที่แฟนบอลก็ยืนปรบมือให้อย่างกึกก้องกับการตัดสินใจของศูนย์หน้าวัย 41 ปีรายนี้

แต่งแล้ว! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” วิวาห์ชื่นมื่น สินสอดกองโต แก๊งเพื่อนเจ้าสาวครบทีม

mainboard slot แรก2400
“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ฝ่างานสุดหินในการแข่งขันระดับโลก ออกสตาร์ตกริด 17 บิดเข้าเส้นชัยด้วยการคว้าอันดับ 9 ศึกโมโตทู 2023 สนาม 6 รายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ พร้อมเก็บ 7 คะแนน ขยับอันดับโลกขึ้นอันดับ 7 หลังผ่าน 6 สนามแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนยน 2566 ที่ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลีวันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023

เฟ ร ส slot machine แฟน
“ใหม่ ดาวิกา” เล่นใหญ่ ยกคณะลิเกคุณแม่ชอบ เซอร์ไพรส์วันเกิดถึงบ้าน

มูลนิธิซีเกมส์ จัดงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย​ โดยมีพิธีเปิดกิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยมี พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานมูลนิธิซีเกมส์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ รองประธานมูลนิธิ ในฐานะประธานการคัดเลือกนักกีฬาตำนานซีเกมส์, นายวิวัฒน์  วิกรานตโนรส เลขานุการมูลนิธิซีเกมส์, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการมูลนิธิซีเกมส์ และผู้แทนจากสมาคมกีฬาฯ ร่วมงานหลังจากหล่นชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-2023 ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เล็งทีจะได้ตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี ที่ปัจจุบันยังว่างงานเข้ามาคุมทีมในถิ่น คิง พาวเวอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ทางฝั่ง 

slot แจก เครด ต ฟร 50
เจอแบบนี้เลิฟเลย! “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบ แฟนคลับใจละลาย

จากกรณี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จังหวะกำลังแข่งขันและมีการส่งสัญญาณชูสามนิ้วกับเพื่อนร่วมทีมในสนามแข่งขัน พร้อมกับข้อความว่า ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ​ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางวัย 25 ปี ย้ายจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดและพาทีมจบอันดับสองในลีกหลังสิ้นสุดฤดูกาลดังกล่าว ขณะที่ในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2022-23 วรชิต ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีม โดยลงสนามให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ไปทั้งหมด 25 นัด (ตัวจริง 21 นัด สำรอง 4 นัด) ทำได้ 5 ประตู รวมทุกรายการ และยังพา บีจีพียู เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. 66วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้สั่งการพร้อมมอบอำนาจให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายสมาคมฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษมอบคดีต่อ พนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดไม่ว่าจะเป็นความผิดอาญาข้อหาหรือฐานใด จนกว่าคดีจะถึงที่สุดความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.  ทัพกำปั้นไทย ที่ส่งนักกีฬาชาย 9 รุ่นและหญิง 3 รุ่น เข้าแข่งขัน  ล่าสุดผ่านชิงชนะเลิศ 11 รุ่น แบ่งเป็นชาย 8 รุ่นและหญิง 3 รุ่น โดยมวยสากลซีเกมส์จะชิงเหรียญทองในวันที่ 13 และ 14 พ.ค.  ส่วนในวันนี้ 12 พ.ค.หยุดพัก ไม่มีการแข่งขัน

คืนดีแล้ว! “ใบหม่อน กิตติยา” ไม่เลิก “แจ็ค แฟนฉัน” รับใจร้อนโพสต์

 ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต 

สาวงาม MUT 2023 เล่า! เข้า “ห้องดำ” เจออะไร? ลั่นพวกเราไม่มีสงครามนางงาม

ฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยว่า กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน สนใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ที่มี "พอช" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือ และเป็นคนชาติเดียวกับตัวเอง

“ณวัฒน์” งัดหลักฐาน ฟาดแรง! แจงดราม่า “เฌอเอม” ไม่ดูดวง

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง 

ยืนยัน “รยูจุนยอล-ฮันโซฮี“ กำลังเดตกัน

หลังจาก ฮาคิม ซีเย็ค ตัวรุกของเชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สามารถย้ายไปร่วมทีมอัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีกของประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เนื่องจากปัญหาหัวเข่าที่พบระหว่างการรักษา

“ญาญ่า” เขินตัวบิด โชว์แหวน “ณเดชน์” ขอแต่ง เล่าโมเมนต์หวาน จับโป๊ะได้แต่แฮปปี้มาก

“มาร์กี้” ยิ้มไม่หุบได้คืนแล้ว! แหวนเพชร “ป๊อก” ขอแต่งหล่นหาย พลเมืองดีเจอส่งคืน

การแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน โดยพิธีปิดมีขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช ภายในกรุงพนมเปญ โดยมี สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา และสมเด็จกิตติพฤฒบัณฑิต บุน รานี ภริยา เป็นประธานในพิธีปิด พร้อมด้วยนักกีฬา เจ้าหน้าที่ 11 ชาติอาเซียนเข้าร่วมอย่างคึกคักอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงคลุมเครือ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป รวมถึงยังมีข่าวลือด้วยกว่า  ดาวยิงวัย 35 ปี เตรียมที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเตรียมกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรเก่า หรือย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตกับ อัล อิติฮัด ทีมจากซาอุดีอาระเบียจากกรณีเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ทำหนังสือสอบถามความคืบหน้าในคดีแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง กรณีกลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา และ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงแชมป์โลก ณ เมืองมานามา ประเทศบาห์เรน โดยทัพลูกยางหนุ่มยู 21 มีโปรแกรมเข้าร่วมทำการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก ในฐานะทีมที่มีอันดับโลกดีที่สุด 5 อันดับแรกที่ยังไม่เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งทำผลงานเมื่อปี 2021 จบด้วยอันดับที่ 12 ของรายการ เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แม้มีข่าวว่า คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เคยตัดสินใจว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญา 1 ปีกับเปแอสเช แต่สโมสรก็ยังหวังว่าเอ็มบัปเป้จะเปลี่ยนใจ อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ขีดเส้นตายให้เอ็มบัปเป้ ยืนยันคำตอบอีกครั้งว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ภายใน 31 ก.ค.นี้ ซึ่งหากเอ็มบัปเป้ยังยืนยันว่าจะไม่ขยายสัญญา เปแอสเช ก็พร้อมขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ดีกว่าเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า 

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 55 ปี เข้ามาเป็นที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อม และ นำทีมลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 ที่จะกลับมาเริ่มต้นทำการแข่งขันอีกครั้งในเดือน สิงหาคมนี้ สำหรับ มาโกโตะ เทกุระโมริ เริ่มต้นเส้นทางโค้ช จากการเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน มอนเตดิโอะ ยามากาตะ, โออิตะ ตรินิต้า และ เวกัลตะ เซนไดโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซูเปอร์สตาร์แห่งโลกอาหรับสังกัด ลิเวอร์พูล คือเป้าหมายลำดับต้นๆที่ 2 สโมสรมหาอำนาจ ซาอุดี โปร ลีก อย่างได้ตัว ราคาประเมินตลาดซัมเมอร์นี้จะอยู่ไม่ต่ำกว่า 70.5 ล้านปอนด์เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย

image