“จั๊ก ชวิน” อัปเดตอาการป่วย น้ำหนักลดฮวบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ “เจนนี่-ยิว” หลังเกิดดราม่า แซวกลับขอเปลี่ยนคำขอโทษเป็นเงินแสน

image
“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

ฝ่ายจัดการแข่งขัน “OR Thailand Grand Prix 2023” ได้เปิดเผยดีไซน์ บัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย ออกมา 5 แบบด้วยกัน แบ่งเป็น บัตรที่นั่งหลัก ประเภท แกรนด์ สแตนด์ หรืออัฒจันทร์หลัก, ไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง  และสแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์ (มาร์ค มาร์เกซ นักบิดระดับตำนานจากฮอนด้า), กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า ), จันทรา สแตนด์ สำหรับเชียร์นักบิดไทย สมเกียรติ จันทรา“ราชันโคขาว” คว้า แนวรุกวัย 30 ปี เข้ามาเสริมทัพให้กับทีมลุยศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ฤดูกาลที่ผ่านมา "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเล่นให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทั้งหมด 29 นัด เเละสามารถทำได้ 2 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ก่อนหน้านี้ FIVB เคยให้สมญานามรุ่นพี่ทีมชาติไทยว่า The Feb 6 หรือ "6 เซียน" ประกอบด้วย "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม,"อร" อรอุมา สิทธิรักษ์, "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว, "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ, "ปู" มลิกา กันทอง และ "แจ๊ค" อำพร หญ้าผา (วอลเลย์บอลหญิงไทย เป็น 7 เซียน มี "นา" วรรณา บัวแก้ว ผันตัวมาเป็นหนึ่งในสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย)

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโด รายการ Baku 2023 World Taekwondo Championships เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม– 4 มิถุนายน 2566 ซึ่งนำโดย “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น และล่าสุดเหรียญทองซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน จากรายงานของสื่อสเปน ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สมัยอยู่กับ โมนาโก ก่อนจะย้ายไปสเปน

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมสมัชชาใหญ่สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย ครั้งที่ 42 โดยมี H.E. Raja Randhir Singh รักษาการประธานสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม และมีคณะกรรมการบริหารสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย,สมาชิกสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย, คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติ ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมบางกอกคอนเวนชั่น ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป็ป กวาร์ดิโอลา ฟอร์มร้อนแรงล่าสุดถล่ม เรอัล มาดริด ไป 4-0 ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ชนะติดต่อกัน 11 เกม และ 8 เกมหลังสุดมีค่าเฉลี่ยการยิงประตูอยู่ที่ 2.5 ประตู นำเป็นจ่าฝูง มี 85 คะแนน หากชนะเกมนี้จะการันตีคว้าแชมป์ลีกทันที นอกจากนี้ยังเก็บคลีนชีตได้ตลอด 5 นัดหลังสุดที่พบ เชลซี จากทุกรายการแข่งขันโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงเล่นในบ้านเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะผู้เล่นใหักับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทำประตูตีเสมอนาทีที่ 89 เกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่กำลังเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับผลงานของ วอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง "เลกิ๊ป" สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส ตีข่าว การแข่งขันโทรเฟ่ เดส์ ชองปิยงส์ 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ราชังคลากีฬาสถาน ระหว่างทีมแชมป์ลีกเอิง ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง (ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแชมป์) กับ ตูลูส แชมป์เฟร้นช์ คัพ อาจจะไม่เกิดขึ้นและมีการเปลี่ยนแปลง“ฟุตบอล ลอนดอน” ระบุว่า 14 นักเตะที่ อาร์เซน่อล จะปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหางบประมาณเสริมทัพประกอบด้วย คีแรน เทียร์นี่, เอมิล สมิธ โรว์,  ร็อบโฮลดิ้ง, ไรอัน รีสส์ นีลเซ่น, วิลเลียม ซาลิบา, เฮล เอนเดอร์ ชาร์ลี ปาติโน่, ฟลอเรียน บาโลกุน, นิโกล่าส์ เปเป้, เอนสลีย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, เซดริค โซอาเรส, นูโน่ ตาวาเรส, อัลเบิร์ต ลากองก้า, ปาโบล มารี และ กรานิต ชาก้า ซึ่งบางคนกำลังจะหมดสัญญา และบางคนปล่อยออกด้วยสัญญายืมตัว การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อันดับ 12 ของตาราง สถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน (แต่ เนเธอร์แลนด์ เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่าทีมไทย)

อุ๊ยยังไง! “นิวเคลียร์” เผยเพลง “แมท ภีรนีย์” ขอนักร้อง เขียนข้อความลงท้าย ‘อกหักค่ะ’

เกมสยงปลา slot
“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลนมูลนิธิซีเกมส์ จัดงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย​ โดยมีพิธีเปิดกิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยมี พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานมูลนิธิซีเกมส์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ รองประธานมูลนิธิ ในฐานะประธานการคัดเลือกนักกีฬาตำนานซีเกมส์, นายวิวัฒน์  วิกรานตโนรส เลขานุการมูลนิธิซีเกมส์, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการมูลนิธิซีเกมส์ และผู้แทนจากสมาคมกีฬาฯ ร่วมงาน

slot โปร ว น เก ด
กำหนดการชาวโคราช ต้อนรับ “แอนโทเนีย” เตรียมขบวนช้าง-ม้า-รถหรู สุดยิ่งใหญ่

"นักบุญแดนใต้" ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว  หลังจากเปิดบ้านแพ้ ฟูแล่ม 0-2 และเป็นการตกชั้นครั้งแรกในรอบทศวรรษ โดยแข่ง 36 นัด มีเพียง 24 แต้ม ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่อันอันดับ 17 ถึง 8 แต้มแต่เหลือ 2 นัด ขณะที่ ฟอเรสต์ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นอยู่รอด บุกไปเสมอ เชลซี 2-2  ขณะที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น เก็บได้เพียงแต้มเดียวหลังจากถูก นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0การแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย คู่ผสมมือ 1-2 ของไทย “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ“เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ จับคู่กับ “เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

m.2 slot with pcie x4 lanes ค อ
สเปอร์ส-เลสเตอร์ ซิตี้ ยกทัพฟาดแข้งราชมังฯ 23 กรกฎาคมนี้

เบน ยาค็อบส์ นักข่าวของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ได้ทวีตเเผยว่า ซน ฮึง มิน ศูนย์หน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลุ้นเป็นหนึ่งไฮไลต์แห่งซาอุดี โปร ลีก ในซัมเมอร์ 2024หลังจากเกมตกค้างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้ทีม "ปิศาจแดง" ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยเวลานี้อยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 72 แต้มนำหน้า นิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 เพียง 2 คะแนน โดยในเกมสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ฟูแล่ม  ขณะที่นิวคาสเซิ่ล จะบุกไปเยือน เชลซี  ซึ่งทางด้าน เอริก เทน ฮาก หวังว่าทีมจะมีความมุ่งมั่น และเก็บ 3 แต้มเพื่อจบอันดับ  3 ในฤดูกาลนี้ให้ได้

“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

ความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ก่อนที่ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะพบกับ  เกาหลีใต้ วันที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 6 นัด ชนะ 2 แพ้ 4 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ เซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลก สถิติชนะ 1 แพ้ 5 นัด มี 5 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมา 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 2 แพ้ 3 ครั้ง ก่อนแข่งขันได้มีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับผู้ตัดสินชาวอาร์เจนตินาที่เสียชีวิต "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรกอล์ฟสาวไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รายการ “แบงก์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์”(Bank of Hope LPGA Match Play)ที่ชาโดว์ ครีก เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐ หลังจากชนะ อายากะ ฟุรึเอะ จากญี่ปุ่น 3 และ 1 ในรอบชิงชนะเลิศ  รับเงินรางวัลไปทั้งสิ้น 225,000 ดอลลาร์สหรัฐ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 

“แพรรี่ ไพรวัลย์” รีวิวหน้าใหม่ทำอะไรบ้าง ยอมเจ็บเพื่อความปัง แฟนเด็กชมฉ่ำ

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา โดยคณะอนุกรรมาธิการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทำและดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติด้านการกีฬา ได้จัดสัมมนาเรื่อง “ร่วมขับเคลื่อนศักยภาพการกีฬา เดินหน้ายุทธศาสตร์ชาติ” โดยมี พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการฯ เป็นประธานเปิดการสัมมนา 

“เพชรจ้า” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่ใช้สถานะแฟน ย้ำคำเดิมเหตุผลไม่เปิดตัว

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้สั่งการพร้อมมอบอำนาจให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายสมาคมฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษมอบคดีต่อ พนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดไม่ว่าจะเป็นความผิดอาญาข้อหาหรือฐานใด จนกว่าคดีจะถึงที่สุด

เลือกตั้ง 2566 : ฮาย Paper Planes ใช้สิทธิเลือกตั้ง ขอว่าที่ นายกฯ ทำงานเต็มที่

"สิงห์บลู"เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดการเจรจากับตัวแทนของ ปาโล ดีบาล่า เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายของสตาร์โรม่า เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ มีความกระตือรือร้นที่จะพานักเตะร่วมชาติของเขามาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ สิงห์บลู ได้เริ่มทำการเจรจาหลังจากเรียนรู้เงื่อนไขการต่อรองราคาที่ระบุไว้ในสัญญาแข้งรายนี้ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก

ประมวลภาพ รอบพรีลิมฯ Miss Earth Thailand 2023

ดาบิด เด เคอา เพิ่งคว้ารางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สัญญาของผู้รักษาประตูชาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่ บวกกับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ใช้เท้าได้ดีในการเซตเกมขึ้นมาจากหน้าปากประตูตัวเอง ทำให้อาจตัดสินใจดึงผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนที่

เช็กสถิติก่อนวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023

เปิดหัวใจ “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน  เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ออกมาระบุว่า กุนซือชาวสแปนิชต้องการเคลียร์นักเตะเก่าให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งมีทั้ง กรานิต ชาก้า, คีแรน เทียร์นีย์, ร็อบ โฮลดิ้ง และ นิโกลัส เปเป้ ที่อยู่ในลิสต์ขายออก ส่วน รีสส์ เนลสัน ที่จะหมดสัญญาในสิ้นเดือนนี้ ก็กำลังมีข่าวกับ เอซี มิลานบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับเสียงโหวตมากที่สุดให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-23 หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับไป ยิงไป 8 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดในลีก แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่เคยได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือน รวมถึงไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 11 ปีได้สำเร็จก็ตาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ Givemesport ออกมาเปิดเผยว่าครั้งหนึ่ง ไชนีส ซูเปอร์ลีก ถูกมองว่าเป็นภัยคุกคามต่อลีกที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป แต่หลายปีต่อมากลับไม่เป็นเช่นนั้น ....เป้าหมายของลีกมังกรคือการเป็นผู้นำในโลกของฟุตบอลภายในปี 2050 โดยที่ประเทศมีทรัพยากรเพียงพอในการทำเช่นนั้น

การการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชียจะเปิดฉากวันนี้ ในนงานฉลองครบรอบ 50 ปี สมาคมกรีฑาแห่งเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย  “บิว" ภูริพล บุญสอน นักกีฬากรีฑาดาวรุ่งทีมชาติไทย ได้เข้ารับรางวัล The Best U18 Athlete of Asia นักกรีฑายอดเยี่ยมประเภทชายของเอเชียด้วย โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานสมาคมกรีฑาโลกการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษกำลังจะถอนตัวจากการเข้าเทคโอเวอร์ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเตรียมแผนใหม่หลังจากส่อแววเป็นผู้แพ้ในการซื้อทีมครั้งนี้แล้ว หลังมีข่าวว่า ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมตอบรับข้อเสนอของชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประธานกลุ่มทุนจากกาตาร์ ที่ยื่นซื้อมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน

image