เจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

“มาร์กี้” ยิ้มไม่หุบได้คืนแล้ว! แหวนเพชร “ป๊อก” ขอแต่งหล่นหาย พลเมืองดีเจอส่งคืน

สวยออร่าจักรวาล! นางงาม “Miss Universe” และ “Miss Universe Thailand” ประชันโฉมสุดจึ้ง

ความคืบหน้าหลังจากอัยการนัด ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน และ ใบเตย สุธีวัน กุญชร พร้อมพวกรวม 8 คน มาฟังคำสั่งในคดีแชร์ Forex-3D ที่อัยการวันนี้ว่า โดยที่นักร้องสาวใบเตย ยื่นเรื่องขอเลื่อนฟังคำสั่งออกไปก่อน เนื่องจากเจ้าตัวต้องแอดมิทที่โรงพยาบาลกะทันหัน ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นเปิดรายได้ แดนเซอร์ “ระเบียบวาทะศิลป์” ยุคม่วนซื่นไร้พรมแดนโดยก่อนหน้านี้เหล่าสาวงามทั้ง 12 คน ได้เดินทางไปเก็บตัวกันถึงประเทศเวียดนาม ทั้งหมดได้เรียนรู้ด้านวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติของประเทศเวียดนาม ที่มีความรมรื่น สะอาด อีกทั้งยังทำให้สาว ๆ เกิดแรงบันดาลใจ เติมไฟในการทำโครงการต่อไป สำหรับการประกวดสาวงามทุกคนยังต้องสานต่อโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ตั้งใจจะปฏิบัติหน้าที่ มุ่งเน้น และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนหันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

บรรยากาศ รอบพรีลิมฯ “นางสาวไทย 2567”  พร้อมเปิดตัว “มงกุฏ” รู้ผลคืนนี้

“มิน พีชญา” บริจาค 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลที่บ้านเกิด

ผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ ความรักทำให้ดูเด็กขึ้นไม่เกินจริงๆ เพราะหลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่ากำลังคุยกับหนุ่มหนึ่งเดียวในดวงใจอยู่ “แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ดูสวยวันสวยคืนจนหลายคนแซว“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออน

“แอนโทเนีย” เผยเรื่องหัวใจ คบนักเตะดัง “อิรฟาน ฟานดี้” 3 ปี ไม่หวงถูกเปิดวาร์ป

เคล็ดลับรอยยิ้มสร้างเสน่ห์ สไตล์ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”

“เบสท์ คำสิงห์” น้ำตาคลอ ขอโทษแทน “พ่อสมรักษ์” ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิดเปิดประวัติ "ดีเจโก" นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เจ้าของรางวัลนาฏราช“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้

เปิดความหมายชุดไทย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ใส่ปรากฎตัวถึงเมืองไทย สวยทุกองศา

ส่องความปัง “ชมพู่ อารยา” อวดลุคแรกพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 สมมงตัวแม่!

ประเด็นนี้ได้พูดคุยในรายการเปิดโต๊ะข่าว โดยมีคุณออฟฟี่ - ปัญญาพล จันทร์สุคนธ์ ทีมข่าวบันเทิงพีพีทีวี ผู้ติดตามเวทีนางงาม มาร่วมวิเคราะห์และตั้งข้อสังเกตดราม่าหลายๆเรื่องบนเวทีด้วย โดยเฉพาะการตอบคำถามของสาวงามนิการากัว  ที่มีทั้งเรื่องการตอบคำถามในรอบสุดท้าย ที่ถามว่าหากเลือกเป็นผู้หญิงใครก็ได้ 1 คน 1 ปี อยากจะเป็นใคร ซึ่ง "เชย์นิส"ตอบว่า  เลือกเป็นแมรี วอลล์สโตนคราฟต์  เพราะช่วยลดช่องว่างทางสังคมและให้โอกาสผู้หญิงหลายคนเป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่ต้องสูญเสียนึ่งบุคคลมากฝีมือ  หลังมะเร็งตับคร่า “ถนอม สามโทน” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางคำอาลยัจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ

“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี

เติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่จากกรณี โดยเฟซบุ๊กของศิลปินนักแสดง พิเชษฐ ศรีราชา ได้โพสต์ภาพของ ฉลอง ภักดีวิจิตร หลังล้มป่วยและเข้ารักษาในโรงพยาบาลมาได้สักระยะ ซึ่งมีภาพที่ดูผอมจนแปลกตา ทำเอาคนบันเทิงหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจ“ซันนี่ เกวลิน” คนไทยหนึ่งเดียว ประกบ “แจ็คสัน หวัง” ร่วมร้องเพลง “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19”

“แชมป์ ชนาธิป” น้ำตาคลอเล่าพ่อป่วยมะเร็ง วอนลูกหนี้คืนเงิน โอดชีวิตเจอเรื่องหนักติดกัน

“แมท ภีรนีย์” โพสต์ภาพเที่ยวทะเล แต่ชวน อุ๊ย! แห่ถามมือใครจับแก้ม?

สละโสดอีกคู่! “แคน อติรุจ” ขอแฟนสาว “หมอใบชา” แต่งงาน“คาราบาว” 40 ปี บนถนนสายดนตรี ผู้สร้างตำนานวงการเพลงไทยกลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้แฟนเพลงไม่น้อย หลังจากวงคาราบาว ได้เล่นที่งาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 ซึ่งในตอนหนึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” เล่าการเดินทางของวงกว่าจะมาวันนี้ผ่านอะไรบ้าง ที่ผ่านมา และเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ และมีช่วงหนึ่งที่บอกถึงแผนการเตรียมยุบวง