ผลบอลไทยลีก บุรีรัมย์ ถล่ม โปลิศ เทโร 6-2 นำจ่าฝูงต่อ

“ยงฮวา” ได้ใจบอยซ์ไทย คอนเสิร์ตสนุกสุดเหวี่ยง

รวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 นัดกลางสัปดาห์ มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างกลางดึกของวันที่ 5-7 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ เชลซี อยู่ที่ 10 ของตาราง ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ปะทะกับ แอสตัน วิลล่า ที่ 4 ของตาราง ขณะที่ อาร์เซน่อล จ่าฝูง ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่จากท้ายตาราง 28 พ.ย.2566 พล.ร.อ.สมประสงค์ นิลสมัย นายกสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายมนตรี ลาวัลย์ชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือในการพัฒนานักกีฬาเรือใบ ระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดย ปตท.สผ. ขยายความร่วมมือต่อไปอีก 3 ปี ตั้งแต่ปี 2567 – 2569 เป็นจำนวนเงิน 45 ล้านบาท รวมเป็นจำนวนเงินสนับสนุนภายใต้กรอบข้อตกลงความร่วมมือฯ ดังกล่าว อย่างต่อเนื่อง ทั้งสิ้นกว่า 186 ล้านบาทด้านทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามเกมสุดท้ายกลุ่ม เอฟ ในศึกเอเชียน คัพ 2023 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 ที่สนามเอดูเคชั่น สเตเดี้ยม ที่เปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 2020 โดยความจุ 40,000 ที่นั่งสนามออกแบบให้เป็นรูปทรงเหมือนเพชรในทะเลทราย  โดยมีมีมหาวิทยาลัยหลายแห่งล้อมรอบในเมืองอัล รายยาน และอยู่ห่างจากใจกลางกรุงโดฮาไปทางตะวันตกเพียง 7 ไมล์ และเป็นสนามที่ใช้จัดในฟุตบอลโลก 2022 โดยทั้ง คิโรน่า และ เรอัล มาดริด นัดกันเก็บชัยชนะในลีกได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย คิโรน่า เปิดบ้านเฉือนชนะ แอต.มาดริด 4-3 ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เฉือนชนะ มาร์ยอก้า 1-0 ทำให้หลังผ่านไป 19 นัด ทั้งคู่เก็บได้ 48 คะแนนเท่ากัน แต่ เรอัล มาดริด ขึ้นนำจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ความเคลื่อนไหวของวงการวอลเลย์บอลโลก หลังเข้าสู่ต้นปี 2024 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้มีการประกาศการจัดอันดับโลก อย่างเป็นทางการอัปเดทเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ก่อนที่การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 จะเปิดฉากขึ้นในอีก 4 เดือนข้างหน้า เมื่อทัวร์นาเมนต์ทั้ง 3 สัปดาห์แล้ว ทาง FIVB จะประกาศยืนยัน 12 ทีมที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งโอลิมปิก 2024 ต่อไปนิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่ายต่อ บอร์นมัธ 0-3 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ทำให้ แมนยู มี 27 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน บอร์นมัธ มี 19 คะแนน อยู่อันดับ 13 ของตาราง 

ฟุตบอลเอฟเอ คัพรอบ 3 ที่มีโปรแกรมลงแข่งวันที่ 6 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ศึกมวยล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ระหว่าง “เดอะมอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก WBC และ WBO ชาวญี่ปุ่น กับ “ไนท์แมร์” มาลอน ทาปาเลส แชมป์โลก WBA และ IBF ชาวฟิลิปปินส์ ที่สังเวียนอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 ที่โรงแรมอโนมา แกรนด์ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการแถลงข่าวความพร้อมการจัดการแข่งขันแบดมินตันบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2024” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” คัมแบ็กสู่สถานการณ์ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังกดเวลาทะยานคว้ากริดที่ 10 ในศึก โมโตทู สนามสุดท้ายของฤดูกาล ในรายการ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ก่อนลุ้นล่าท็อปไฟว์ของโลกวันอาทิตย์นี้ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปนภายหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่าต้องการพักอย่างน้อย 1 ปี ไม่คุมทีมสโมสร, ทีมชาติในปีหน้า (ฤดูกาลหน้า) ไม่รับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษแน่นอน

เพจเฟซบุ๊ก Thailand Volleyball Association  เพจอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  ได้โพสต์การ์ดอวยพรปีใหม่ของ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โดยมีข้อความว่า สิ้นไปอีก 1 ปีแล้ว วัน เวลา ช่างก้าวผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน เพราะกิจกรรมของครอบครัววอลเลย์บอลเรามากมายมาตลอด ทำให้เราไม่มีเวลามาคิดถึงระยะเวลาที่ผ่านไป พอเงยหน้าดูปฏิทินก็ถึงวันสิ้นปี 2566 และก้าวขึ้นปีใหม่ 2567 แล้วฟุตบอลเอฟเอ คัพรอบ 3 ที่มีโปรแกรมลงแข่งวันที่ 6 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023"รอบ 8 ทีมสุดท้าย ญี่ปุ่น เต็งแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ต้องหยุดเส้นทางเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังโดนจุดโทษในช่วงทดเจ็บ แพ้ อิหร่าน ไป 1-2 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ศึกมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ที่สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกชาวอเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของสถิติการชก 27 ไฟต์ น็อก 23 ไฟต์ ขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันวัย 35 ปี อดีตแชมป์โลก WBO 2 รุ่น (ไลท์มิดเดิลเวต และ มิดเดิลเวต) มีสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ เป็นชนะน็อค 19 ไฟต์  โดยชกกันทั้งหมด 12 ยก“เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยังคงอวดความร่ำรวยไม่เลิกแม้ว่า จะเลิกชกไปแล้ว ล่าสุดได้โพสต์ภาพเช็กจ่ายภาษีให้กับรัฐบาลสหรัฐฯ เมื่อปี 2023 ผ่านไอจีส่วนตัว เป็นยอดถึง 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 650 ล้านบาท พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ว่า “เขาเพิ่งจ่ายภาษีให้กับ รัฐบาลสหรัฐฯ ไป 18,047,181 เหรียญสหรัฐฯ นี่ขนาดเกษียณจากการชกไปแล้วนะ คิดดูแล้วกันว่าตอนที่เป็นนักมวยเขาต้องจ่ายเท่าไร”

ซินเนอร์ ฮึด แซง เมดเวเดฟ คว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น สมัยแรก

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ VNL 2024 Finals กล่าวว่า สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ ตอนนี้อยู่ในช่วงการคุยกันเกี่ยวกับรายละเอียดกับทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี เชื่อว่าภายในสัปดาห์นี้ ไม่เกินสัปดาห์หน้า จะได้รับความชัดเจนและโอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูง ส่วนสนามการแข่งขันสำหรับปีนี้จะต้องจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร รอยเตอร์ สื่อดังเผยว่าหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้มีการเปิดเผยรายงานจากความสำเร็จดังกล่าวคู่กับผลกำไรนอกสนามที่สูงเป็นประวัติการณ์ และถือเป็นรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมา

เว บ slot v สม ครย งไง แฟนใหม่เฟิร์ส slot machine

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า และ ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คอลีฟาห์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี  ส่งหนังสือร่วมแสดงความยินดีกับ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนที่ 18 โดย "มาดามแป้ง" ได้รับคะแนนเสียง 68 เสียง จาก 73 เสียง  ทำให้กลายเป็น นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เป็นผู้หญิงคนแรก ในการก่อตั้งสมาคม 108 ปี 

ปราการหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ของสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (เคเอฟเอ)  และถือเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลนี้ โดยชนะ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์  ที่ได้รางวัลนี้ 7 สมัย อีกทั้งยังคว้ารางวัลนี้ 4 ครั้งหลังสุด สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกแย่งชิงตัว อุสมาน ดิโอม็องเด้ กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแนวรับ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ที่มีมูลค่า 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,018 พันล้านบาท