“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

“อ้วน รังสิต” ง้อเมีย! “มะม่วง” หอบลูกกลับเกาหลี หลังทะเลาะแรง สัญญาจะไม่ทำอีก

image
เปิดโมเมนต์ “แน็ก ชาลี” เจอ “กามิน” น่ารัก ฟินสมใจสายจิ้น

ศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ "สาลิกาดง" พอใจกับไลน์อัพชุดเดิม ที่นัดล่าสุดแม้จะบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1 โดย โชลินตอน ฟิตลงเล่นได้ในเกมนี้มวยสากลชิงแชมป์โลก ที่โตเกียว เอริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 สถิติชก 21 ไฟต์ ชนะทั้งหมดและเป็นการชนะน็อก 8 ไฟต์ ดวลหมัดกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 21 ชนะคะแนน 3 ครั้ง ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์มาชกเป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบัน ( WBA WBC IBF และ WBO ) ไปก่อนหน้านี้ โดยชกทั้งหมด 12 ยก

ปรีวิว ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 3  เสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 สุโขทัย เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม: ทะเลหลวง เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 สื่อซาอุดีอาระเบีย รายงานว่า คาริม เบนเซม่า มีปัญหากับ นูโน่ เอสเปริโต้ ซานโต้ กุนซือใหญ่ หลังโดนปฏิเสธไม่ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม และวิจารณ์ว่าเล่นไม่เข้ากับสไตล์ของทีม

4 ส.ค. 2566 "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2023-2024 บริเวณแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลเบื้องต้นด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ หลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั่งตำแหน่งประธานเทคนิคฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อลงแข่งขันในศึกคิงส์คัพ และรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังถูก อาร์เซน่อล ตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 100+1 ก่อนจะแพ้จุดโทษ 1-4  ซึ่งการถูกตีเสมอนั้นเป็นการทดเวลาตามจริง จากเดิม 8 นาทีเพิ่้มมากขึ้นหลังจากช่วงทดเจ็บมีนักเตะบาดเจ็บจนต้องปฐมพยาบาล ซึ่งตรงนี้กุนซือชาวสแปนิช  การทดเจ็บที่มีโมเดลมาจากช่วงฟุตบอลโลก 2022 นั้นทำให้เกมต้องยืดเยื้อและเป็นภาระกับนักเตะเกินไป อีกทั้งคงต้องใช้เวลาปรับตัวกับกฏใหม่พอสมควรเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องรับรองพิเศษ 205 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบโอวาทนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุด “คัดโอลิมปิก 2024” โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสมชาย ดอนไพรยอด ผู้จัดการทีม, วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมา

ปังสมมงตัวแม่! “กระแต อาร์สยาม” โชว์รอบพรีลิมฯ MUT 2023 เวทีระอุ

slot การ ดจอ
ตอบแล้ว! นักร้องสาวเคลื่อนไหว โต้ปมดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่จะลงสู้ศึก ซี.วี.ลีก สนาม 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 28-30 ก.ค.นี้ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันชนกับรายการชาเลนเจอร์คัพ ซึ่งจะคัดทีมลุยศึกเนชั่นส์ลีกปีหน้า ทำให้ต้องส่งทีมชุดใหญ่ลุยศึกที่กาตาร์เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ จัดงานรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติอังกฤษ มาจากการโหวตของแฟนสิงโตคำราม ซึ่ง บูกาโย่ ซาก้า ปีกของอาร์เซน่อล คว้ารางวัลเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน ผลงานของ ซาก้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 7 ประตู จาก 10 เกม รวมถึง 4 ลูกจาก 5 นัดในฟุตบอลโลกที่กาต้าร์ด้วย ทำให้ได้ใจแฟนๆที่พร้อมใจโหวตให้ซาก้า ชนะคู่แข่งทั้ง แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม คว้ารางวัลนี้ไปครอง

blazing 7s slots เกมสล อต
ประเทศไทยมี “พัคโบกอม” (Park Bogum) แล้ว! บินตรงร่วมอีเวนต์แบรนด์ดัง

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี(แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี ดาวเตะวัย 28 ปี โดนตั้งข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 24 ปีระหว่างปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ที่แมนชั่นหรูของตัวเองเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 และพยายามข่มขืนหญิงวัย 29 ปีที่บ้านพักของตัวเองในปี 2021

88 fortune slot สะสมเหร ยญเต มถ วย
“นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก ตอบชัดหมอดูทักเรื่องแต่ง “แอฟ ทักษอร”

การแข่งขันเทควันโดรายการ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ วันแรก จอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดงปราการด่านสุดท้ายชาวเติร์ก ย้ายมาแทนที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่าค่าตัวครั้งนี้จะอยู่ที่ประมาณ 4.3 ล้านปอนด์

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช   .แฮตทริกฮีโร่ นัด เรือใบสีฟ้า ถล่มเจ้าสัวน้อย 5-1 นับเป็นการทำลายอีกสถิติ กับการมีส่วนร่วม 50 ประตูจากการลงเล่น 39 นัด โดยได้จากการยิง 42 ประตู และ 9 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเดิมที่ แอนดี้ โคล เคยทำไว้ที่ 43 นัด หลังจากก่อนแข่ง เจ้าตัวก็เพิ่งเดินสายรับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก และนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่า ในวันอังคารและวันพฤหัสที่ผ่านมานั้น และล่าสุดเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วสื่อคาดกันว่าการย้ายครั้งนี้ค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 30.4 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 4.2 ล้านปอนด์ ด้วยสัญญา 3  ปี บวกออปชั่น 1 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี  2027 

แฟนเพลงใจหาย! COCKTAIL ประกาศยุบวงปีหน้า

ยูเวนตุส ของเฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประเดิมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา โดยลองใช้ผู้เล่นตัวสำรองมากกว่า เพื่อชี้ชะตาว่านักเตะคนใดจะได้เล่นกับทีมในฤดูกาลนี้ แดนกลางใช้ เวสลี่ย์ แม็คเคนนี่ ที่มีชื่อกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยมี มอยเซ่ คีน ยืนค้ำอยู่ข้างหน้า 

เปิดประวัติ จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลดีกรีสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสวยเก่ง วัย 19 ปี

สื่อประเทศเวียดนาม รายงานความเคลื่อนไหวว่าหลังจาก 4 วันของการเตรียมการทั้ง 4 ทีม เวียดนาม, ไทย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ จะเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 ศึกซี วี.ลีก 2023 ที่จะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 11 สิงหาคม - 13 สิงหาคมนี้ ที่เชียงใหม่ ประเทศไทย เมื่อเทียบกับสัปดาห์แรก มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทั้ง เวียดนาม และ ทีมไทย 

“พัคจินยอง” เข้ากรมวันนี้ ‘สมาชิกGOT7 – อากาเซ’ ส่งกำลังใจ

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติอิรัก ทีมอันดับ 70 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 นัดนี้ถือเป็นการรีแมตช์นัดชิงครั้งที่ 38 เมื่อปี 2007 (พ.ศ.2550) โดยไทยชนะไปได้ 1-0

เลือกตั้ง 2566 : “แอลลี่ – ทิกเกอร์” นำทีมศิลปินดารารุ่นใหม่ ใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต้องการตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมอย่างจริงจัง โดยส่งผู้บริหารของทีมเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างไรก็ตามการเจรจาก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทีมจากบุนเดสลีกา จึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอสุดท้ายที่มูลค่า 100 ล้านยูโรรวมแอดออน พร้อมกำหนดเส้นตายให้ สเปอร์ส รีบพิจารณา แต่ก็ไม่เป็นผล

“ใบเตย สุธีวัน” ร่ำไห้! ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว วงเงินประกันตัว 5 ล้านบาท

“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”

มวยสากลชิงแชมป์โลก ที่โตเกียว เอริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 สถิติชก 21 ไฟต์ ชนะทั้งหมดและเป็นการชนะน็อก 8 ไฟต์ ดวลหมัดกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 21 ชนะคะแนน 3 ครั้ง ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์มาชกเป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบัน ( WBA WBC IBF และ WBO ) ไปก่อนหน้านี้ โดยชกทั้งหมด 12 ยกCONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ บางกอกอารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.66 "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลก ที่เอาชนะอัฟกานิสถาน 5-1 มาในรอบรองชนะเลิศ ลงสนามพบ สาธารณรัฐเช็ก อันดับ 21 ของโลก ที่เฝชนะเมียนมา 5-1 ผ่านเข้ามาชิงชนะเชิศ โดยเกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตซอลไทยเข้าชมกันอย่างคึกคัดแน่นสนามบางกอก อารีน่า ราว  9,000 คนจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางมาถึงสนามที่ 12 ของฤดูกาลแล้ว "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ยังคงอยู่ในเส้นทางไล่ล่าท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพของ โมโตทู 2023 ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 79 คะแนน ซึ่งซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ นับเป็นอีกหนึ่งสนามของปฏิทิน โมโตทู ที่นักบิดไทยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 สร้างผลงานยอดเยี่ยม โดยคว้าอันดับ 8 ในปีที่ผ่านมาศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย วัย 34 ปี ที่เคยถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมไปใช้งาน และเคยเล่นในซาอุดิ โปร ลีก กับ  อัล ฮิลาล เผยว่าผ่าน OmaSports ว่าตัวเองนั้น รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ทำเพื่อเงินมากกว่าการเล่นด้วยแพสชั่นอย่างแท้จริง ในการที่จะไปเล่นในลีกของซาอุดีอาระเบีย ซึ่งต่างจากช่วงวัยรุ่น และยังย้ำด้วยว่า ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังสร้างผลงานคว้าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา, จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023 รวม 2 สนาม, แชมป์เอเชีย 2023, จบอันดับ 4 ศึกวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 

หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย คว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และเดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น.

image