“กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่า

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'

อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี

วันนี้แล้ว! (18 ส.ค.66) การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) จะมาถึงรอบสำคัญ การแข่งขัน “รอบคัดเลือก” หรือ “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition)“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะผู้จัดฯ เลยจัดหนักจัดเต็มยกทีมและงานนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันถึงสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่กว่าจะหาทะเลสวยๆ มีสะพานทอดยาวออกมา แถมต้องน้ำทะเลที่ไม่สูงมาก เพื่อพอให้พระเอกนางเอกลงทะเลจริงๆ ได้ ซึ่งซีนนี้เป็นตอนที่ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ พุฒิชัย” คลั่งรักไม่ไหว หลังจากที่ขอ “ดาวิกา” รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งงานไปก็อยากพิสูจน์ความรักกันสักหน่อยเลยพาดาวิกาไปที่สะพาน“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะโพสต์แรก! ความในใจ “แอนโทเนีย” หลังคว้ารองหนึ่ง Miss Universe 20235 เหตุผลที่ต้องดูซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด ซีรีส์สนุกที่มีมากกว่าความตลกวงการบันเทิงเกาหลี ร้อนแรงไม่น้อย หลังจากที่มีวานนี้ (15 มี.ค.67) กระแสข่าวจับตาความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย โดยทางต้นสังกัดทั้งคู่ออกมาระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง

อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปีปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตกหลังจากที่คู่รักจากวงหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" อย่าง  "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หรือ "บิ๊ก ธิติวุฒิ"ยูทูบบเอร์ดัง และ "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำลูกทุ่งสาว ออกมาโต้ตอบกันปมความรัก ฝ่ายชายอ้าง มีมือที่ 3 เป็นซาวด์เอ็นจิเนียในวงดนตรีมาทำให้มีปัญหากับภรรยา ซึ่งประเด็นนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลอย่างดุเดือด พร้อมให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย และแนะนำให้คุยกัน ให้ทั้งคู่คิดถึงลูก“ลิซ่า BLACKPINK” กับผลงานสุดปัง ทุบสถิติระดับโลกและกวาดกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด 5 รายการ“วิน เมธวิน” เคลียร์แล้ว ไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ “มิน พีชญา” ชัดเจนสถานะโสด

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิง หลังเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า “นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง ไม่รับผิดชอบ พี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้ายไล่ไปทำแท้ง พี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ เชิด!!”“เจนี่” ตอบชัด ถูกโยงปมลือเขย่าขาเตียงสามี เคลียร์สาเหตุย้ายของออกจากบ้านข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์“แบมแบม” ประกาศเวิลด์ทัวร์เดี่ยวแรกในชีวิต เตรียมเซอร์ไพรส์ “อากาเซไทย”“ออย ธนา” เล่าย้อนเส้นทางนักร้อง ไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้

คุณแม่รอต้อนรับ “แอนโทเนีย” เผยเมนูเด็ดลูกสาว รีเควสอยากทานกลับถึงไทย

“เพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ถึงแม่จากไป 31 ปี รักและคิดถึงมาก"ต่าย เพ็ญพักตร์" คว้าดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่37” จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ปร ศนา slot machine วทย slot machine

อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที...

slot online เจ าไหนด มอนสเตอร ฮ นเตอร เว ลด slots

gclub slot เป ด ก โมง

คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯเลือกตั้ง 2566 : เหล่าแคนดิเดตนายกฯ ตบเท้า "ใช้สิทธิเลือกตั้ง"