“ปู แบล็คเฮด – แจนจัง” รักลงตัว เติมเต็มกันและกัน

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 รอบรองชนะเลิศ

ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่  3/2567 เรื่อง ประกาศผลการเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง  และองค์คณะตุลาการ  อาศัยอำนาจหน้าที่และสิทธิของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ข้อ 5.2 แห่งระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้ง ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ.2565 จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งตามตำแหน่งดังต่อไปนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ แข่งขันกันไปเรียบร้อยแล้ว โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังเอาชนะ ชนะ 2-0 ทำให้มี 42 คะแนน ขึ้นเป็นจ่าฝูง ขณะที่ อาร์เซน่อล กลับพ่ายคาบ้านให้กับ เวสต์แฮม 0-2 รั้งรองจ่าฝูง ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 39 คะแนน อยู่ที่ 3 ของตาราง ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับที่ 3 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.

สู้กันมา 2 คน! “แอนนี่ บรู๊ค” ภูมิใจ “น้องฑีฆายุ” คว้าคะแนนพูดภาษาอังกฤษอันดับ 1 ของประเทศ

“เจนนี่ รัชนก” แท้งลูกคนที่2 อัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจ “ยิว” สามีอยู่เคียงข้าง

เกมนัดคืนวันศุกร์ ที่บาเยิร์น มิวนิค บุกไปชนะ โคโลญจน์ 1-0 ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกชั่วคราว จากการทำประตูชัยของ แฮร์รี่่ เคน ตั้งแต่นาทีที่ 20 จากประตูดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 30 ปี สร้าง 2 สถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งคนแรกในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา ที่ทำได้ 18 ประตู หลังผ่านไปเพียงแค่ 12 นัดของฤดูกาล  อีกสถิติคือเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ยิงได้ 18 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลเดียวอีก ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ ไม่ว่า ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ขณะที่คาราบาว คัพ ก็ทะลุเข้าชิง รวมไปถึง ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ ก็ยังมีเส้นทางสดใส ในงานที่ Sotheby นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  มีการการประมูล เสื้อทีมชาติอาร์เจนติน่า 6 ตัวที่ดาวเตะ อินเตอร์ ไมอามี่ สวมใส่ในศึกฟุตบอลโลก 2022  รอบสุดท้ายที กาตาร์ จนคว้าแชมป์โลก ได้ถูกจำหน่าย เป็นที่เรียบร้อย ในราคารวมกันสูงถึง 7.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( 6.1 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 278 ล้านบาท 

“มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวัน

NMIXX ปิดทัวร์อเมริกา แฟนคลับไทยเตรียมรับไม้ต่อเอเชียทัวร์ที่แรก

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังจบแมตช์เดย์ที่ 20 มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว จากกรณี “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชชาวญี่ปุ่น อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ แทนทันที

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี

ฟันดาบไทย คว้า 1 เงิน จากเอเป้ทีมชาย ซีเกมส์ 2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงคนเดียว 2 ประตูนาที 71 และ 85 ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 23 นัด มี 52 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 19 คะแนน แข่ง 24 นัด อยู่อันดับ 18 ของตาราง วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย  รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรูปแบบการแข่งขันเป็นระบบแพ้คัดออก (Knock-out) ทำให้แต่ละสโมสรต้องใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ไปให้ได้นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 กล่าวว่า สำหรับ ศึกเนชั่นส์ ลีก หรือ VNL รอบแรก 3 สนามที่ไม่มีชื่อประเทศไทย ก่อนหน้านี้ทางฝ่ายจัดจะให้เราจัดการแข่งขัน เนื่องจากจีนถอนตัวไม่เป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศ หรือรอบ Finals ทำให้พุ่งเป้ามาที่ประเทศไทย ที่โอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูงมั่นใจประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์

“เป๊ก – นิว” เผยสู้ทุกทางเพื่อลูกคนแรก ดีใจในที่สุดก็สมหวัง

กรณีศึกษา ดึง เคน จากลีกมูลค่าสูงสุด มายกระดับ แบรนด์ บุนเดสลีกา

จากกรณีเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟซี กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกม โดยทั้งสองสโมสรฯ ได้มีข้อตกลงร่วมกันผ่านความเห็นชอบจากบริษัทไทยลีก การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดให้มีขึ้นในพฤหัสบดีวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งเริ่มด้วยการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ไปจนถึงประมาณ 12.30 น. วาระสำคัญนอกจากการรับรองการประชุม, สรุปผลงาน และ รับรองงบดุล จะมีวาระพิเศษคือการรับรองสมาชิกเพิ่มเติม โดยจะมีสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เพิ่งได้รับการรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า จะได้รับสิทธิ์มีสิทธิออกเสียงการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ เพิ่มเป็น 73 เสียง จากเดิมที่เคยประกาศอออกมาเพียง 72 เสียงกิ๊ฟมีสปอร์ต (GiveMeSport) เว็บไซต์ข่าวสารวงการกีฬาเปิดเผยข้อมูลกับการที่แนวรุกที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่าแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ได้รับค่าเหนื่อยที่ไบรท์ตันต้องจ่ายให้ถึง 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเงื่อนไขนี้ เป็นไปตามข้อตกลงที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ 80 เปอร์เซ็นต์ จากที่ตัวนักเตะได้รับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อย้ายจากคัมป์ นู มาเล่นในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 

เลือกตั้ง 2566 : ฮาย Paper Planes ใช้สิทธิเลือกตั้ง ขอว่าที่ นายกฯ ทำงานเต็มที่

ทีมชาติไทย ประกาศ 23 นักเตะทำศึกฟุตบอลโลก 2026 ดวลเกาหลีใต้ 2 นัด

วันที่ 13 ม.ค. 67 นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ X ระบุว่า “รัฐบาลอยากให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้ร่วมเชียร์ ร่วมส่งกำลังใจ และร่วมลุ้นการแข่งขัน AFC Asian Cup ของทีมชาติไทยทุกนัด เพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬาไทยให้เป็นความฝันและแรงบันดาลใจของเด็กและเยาวชนครับ"พีที ประจวบ เอฟซี ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสร ซึ่งจะประเดิมคุมทีมในเลก 2 นี้ ทันที โดย “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวเปิดเผยเหตุผลในการมาคุมทัพต่อพิฆาตในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีที่ได้มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตนมีความเชื่อมั่นถึงศักยภาพในทีมๆนี้ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ารับภารกิจนี้อย่างแน่นอน” เว็บไซต์ออฟฟิเชียลของสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซีย หรือ  เอเอฟซี ได้ทำการเปิดให้แฟนบอลทั่วไปได้เข้ามาร่วมโหวตทีมที่มีโอกาสชนะในเเต่ละเกมของการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ซึ่งรวมถึงนัดประเดิมสนามของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ คีร์กีซสถาน ในกลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 16 มกราคมนี้  โดยมีแฟนบอลเข้าไปร่วมโหวตให้ ทีมชาติไทย มีโอกาสชนะ 49.68%   คีร์กิซสถาน ชนะ 12.34% และลงเอยด้วยผลเสมอ 37.99%