โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5

“ปั้นจั่น ปรมะ” เปิดชีวิตอีกมุม! ข่าวดราม่าทำเกือบเสียหลัก และวันที่เข่าทรุดน้ำตาร่วง

หวานขั้นสุด! “หมาก-คิม” ฉลองแต่งอลังการ สัญญาดูแลกันให้ดีที่สุด ฮันนีมูน 2 ประเทศ

จากผลการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย บุกมาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดของรายการ 14 สมัย ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก ยาคุบ คิวิออร์ โหม่งผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง นาที 80 และ หลุยส์ ดิอาซ นาที 90+5 ทำให้ หงส์แดง ผ่านเข้ารอบ 4 ต่อไปฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ต้องหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม มีเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าบุกไปชนะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0  ขณะที่อีก 3 คู่เสมอต้องไปเล่นรีเพลย์อีกครั้ง ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึง เชลซี ที่เปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก วันที่ 15 ก.พ.ที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นำโดย พันโทหม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA), มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ ประธาน United Through Sports, เลขาธิการ IFMA, ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดงานต้อนรับให้กับนักกีฬามวยไทยเยาวชนชาวปาเลสสไตน์ ผู้ลี้ภัยสงคราม และ มร.ชาคร อัลชรูฟ ประธานสมาคมมวยไทยแห่งปาเลสไตน์ เข้าร่วม   หลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ ทีมไทย แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย พรีเมียร์ลีก ได้มีการออกกฎใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มการตรวจสอบมูลค่าที่แท้จริง ไม่ให้มีดีลในการซื้อนักเตะมีราคาเกินจริงระหว่างสโมสรเครือข่าย นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการเซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของสโมสร เป็นอีกอย่างที่จะถูกตรวจสอบมูลค่าอย่างเข้มงวดขึ้น

The Sun สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่นของ เรอัล โซเซียดัด มาปั้นเกมริมเส้น แทน อันโตนี ปีกทีมชาติบราซิลที่ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนยู ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 85.5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,762 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยทำไปแค่ 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นไปแล้ว 62 นัด โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยู ได้ส่งแมวมองเพื่อไปดูฟอร์มของ คุโบะ อย่างน้อย 7 ครั้งในฤดูกาลนี้ ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่สนาม  คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย รอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  อุราวะ เร้ดส์ แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกพรีเมียร์ลีก เกมนัดที่ 21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 9  เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ สเปอร์ อันดับ 5สโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศรายชื่อนักเตะเดินทางร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ซึ่งจะเป็นเกมพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีโปรแกรมลงฟาดแข้งรวม 2 นัด พบอัล ฮิลาล ในวันที่ 29 มกราคม 2567 และพบกับ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในการชก เอ็มเอ็มเอ ไฟต์ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา โดยปาเกียวยืนยันว่า จะมีการขึ้นชกไฟต์ใหญ่กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง ซึ่งตนตื่นเต้นมากกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เตรียมเปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ไปปาร์ตี้ที่ไนท์คลับ ในประเทศไอร์แลนด์ เมื่อคืนวันพุธ ก่อนที่จะเดินทางกลับในเช้าวันรุ่งขึ้นแต่ทว่ามีอาการป่วยจนต้องเลื่อนเที่ยวบินออกไป และพลาดลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้  4-2 ล่าสุดมีรายงานว่าทีม "ปีศาจแดง" กำลังพิจารณาบทลงโทษของแข้งรายนี้ ด้วยการสั่งปรับเงินค่าแรงของ แรชฟอร์ด จำนวน 2 สัปดาห์หรือประมาณ 650,000 ปอนด์เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของธุรกิจกลุ่มบริษัท อิเนออส (INEOS) ยังคงรอคอยการบรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ด้วยมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์  ให้เรียบร้อยเพื่อเข้ามาบริหารงานที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้อย่างเต็มตัว เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องแถลงข่าวสนามบีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโน่ โพลกิ้ง และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่ออำลาการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ

ผลพรีเมียร์ลีกเชลซี ชนะ ลูตัน 3-0 สเตอร์ลิ่ง ยิง 2 จ่าย 1

เดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 นายใหญ่ชาวสแปนิช ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา ากการวิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมที่ทีมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ซึ่งเกมนั้น อาร์เตต้า ฟิวส์ขาดแสดงความไม่พอใจอย่างมากพร้อมกับเผยว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้ว่ามาจากการตัดสินที่น่าอับอายของทีมงานผู้ตัดสิน โดยล่าสุดทาง เอฟเอ ได้ออกแถลงการณ์ตั้งข้อหา อาร์เตต้า กับการแสดงความคิดเห็นดังกล่าวแล้ว 

cabal ลบ slot costume บ ตรเพ ม slot ต วละคร maplesea

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง หรือคิดเป็น 93% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่การลงคะแนนครั้งแรกจากผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง รวม 5 คน ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังถูกสอบสวนว่าพวกเขาละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก สมัยที่มี โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นเจ้าของทีมอยู่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เปิดสนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ของตาราง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ทำฟอร์มหล่นไม่ชนะมา 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก นัดนี้ต้องกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งให้ได้ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 15 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เกาหลีใต้ อันดับ 23 โลก จะลงสนามพบกับ บาห์เรน ทีมอันดับ 86 ของโลก นัดแรก กลุ่มอี ที่สนามยัสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์