ลิเลีย วู พร้อมคว้าแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2 สมัยติด

left='+windowLeft+'

image
รวมสถิติเรื่องน่าสนใจ ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ

“ฟุตบอล ลอนดอน” ระบุว่า 14 นักเตะที่ อาร์เซน่อล จะปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหางบประมาณเสริมทัพประกอบด้วย คีแรน เทียร์นี่, เอมิล สมิธ โรว์,  ร็อบโฮลดิ้ง, ไรอัน รีสส์ นีลเซ่น, วิลเลียม ซาลิบา, เฮล เอนเดอร์ ชาร์ลี ปาติโน่, ฟลอเรียน บาโลกุน, นิโกล่าส์ เปเป้, เอนสลีย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, เซดริค โซอาเรส, นูโน่ ตาวาเรส, อัลเบิร์ต ลากองก้า, ปาโบล มารี และ กรานิต ชาก้า ซึ่งบางคนกำลังจะหมดสัญญา และบางคนปล่อยออกด้วยสัญญายืมตัว ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6ก่อนเปิดฤดูกาล 2023  "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ได้รับการยืนยันจากดอร์น่า สปอร์ตส์ เจ้าของลิขสิทธิ์โมโตจีพีแล้วว่าปีนี้ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งขันในรุ่นโมโต 3 ทั้งหมด 4 สนาม จากผลงานยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ทั้งในรายการจูเนียร์จีพีและโมโตจีพี รุกกี้ส์คัพ ซึ่ง 1 ในนั้นคือไทย กรังด์ปรีซ์ ที่ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ปลายเดือนตุลาคม ส่วนอีก 3 สนามรอยืนยัน

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับทีมจากโถ 1 ซาอุดีอาระเบีย (อันดับ 54 ของโลก) , โถ 2 โอมาน (อันดับ 73 ของโลก) และ โถ 3 คีร์กิซสถาน (อันดับ 96 ของโลก)บีบีซี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมวัย 30 ปีของทีม ที่ตกเป็นตัวสำรองลงเล่นให้กับแมนฯยู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้เพียงแค่ 16 นัด เท่านั้น ซึ่งมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน คือคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ เท็น ฮาก ชื่นชอบในฤดูกาลแรกที่คุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก 

วันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกาความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แม้ว่าการลงสนามนัดแรกของศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี จะแพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า ไปแบบสนุกและได้ลุ้น 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย หรือ แฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย ที่แม้จะเป็นรองทั้งเรื่องของรูปร่างและอันดับโลก แต่กลับสู้แชมป์เก่าได้อย่างสูสีจนเกือบจะคว้าชัยชนะเกมนี้ได้อีกด้วย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 5 นัด มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา แข่ง 5 นัด ชนะ 5 นัดรวด มี 12 คะแนน การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เดินทางมาถึงพิธีปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในค่ำวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  โดยมี พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ส่วนผู้แทนประเทศไทยจะมี “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ ร่วมในพิธี โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS 7 เวลา 18.00-20.30 น."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ แต่จากผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูสุดสวยของ กาเซมีโร่ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ตอนนี้ แมนฯยู มีแต้มมากกว่า 3 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แทบจะปิดประตูไปยูฟ่ แชมเปี้ยนลีก ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่  ทีมชาติไทย แชมป์สมัย 16 สมัย และรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นครั้งที่ 22 ในซีเกมส์  กับ อินโดนีเซีย ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ประเทศกัมพูชา  เวลา 19.30 น. โดยในรอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ เมียนมา 3-0 ส่วน  อินโดนีเซีย  ชนะแชมป์เก่า เวียดนาม 3-2 

“ซันนี่ เกวลิน” (SUNNEE) ตื่นเต้นจัดแฟนคอนที่ไทย เผยเส้นทางศิลปินและบทพิสูจน์ที่แลกด้วยน้ำตา-รอยยิ้ม

slot machine เฟ ร ส
“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม ลักขณา” เคลื่อนไหว ยอมรับผิดทรยศเมียและครอบครัว

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น) สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี (แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ การันตี 2 แชมป์ไปเรียบร้อยแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่งตอนนี้ยังเหลืออีก 1 รายการ นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ หากทำได้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นการคว้าทริปเปิลแชมป์ ตามรอยทีมร่วมเมืองอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้เมื่อปี 1999 

ความหมายเพลง จ นทร เจ า slot machine
เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

อนาคตของ เคน ในซัมเมอร์นี้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ สเปอร์ส และเจ้าตัวยังไม่ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาออกไป ท่ามกลางความสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา 70 ล้านปอนด์ รวมถึงเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความสำเร็จของตัวเอง อย่างไรก็ตาม แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ยังไม่หมดหวังที่จะโน้มน้าวใจ เคน ให้อยู่กับทีมต่อไป การแข่งขันบิลเลียด ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่  11 พ.ค.ที่ผ่านมา สนุกเกอร์ชายคู่ 6 แดง รอบชิงชนะเลิศ  “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อมเจ้าของเหรียญทองประเภท 15 แดงชายเดี่ยว ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จับคู่กับ “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร พบ “หนึ่ง มุกดาหาร” สิดทิเดด สักเบี่ยง ที่เล่นสนุกเกอร์อาชีพอยู่ในประเทศไทย กับ สุริยา มีนาลาวง จากประเทศ สปป.ลาว

เทคน ค slot
“ติ๊ก ชีโร่” เล่าสาเหตุวิกฤตชีวิตติดลบ ขายทุกอย่างใช้หนี้ 20 ล้าน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ 

รดน้ำศพ “หญิง จุฬาลักษณ์” สามีพาลูกสาวบอกลา “แม่” เปิดใจสู้มะเร็งเต้านม 10 ปี

สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดกิจกรรมอบรม Work Shop รวมถึงผลิตและเผยแพร่มวยไทย  9 ขั้น ภายในโครงการจะเน้นถึงศิลปะมวยไทย 9 ขั้นและวัฒนธรรมท้องถิ่น โดยกิจกรรมเผยแพร่การไหว้ครูและแม่ไม้มวยไทยให้กับเยาวชนจำนวน 1,500 คน ที่จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา รวมไปถึงกิจกรรมเผยแพร่ศิลปะการต่อสู้มวยไทยผ่านกิจกรรมการประกวด Miss Grand จังหวัดกระบี่ เพื่อส่งเสริมมวยไทยเชื่อมต่อกิจกรรมต่างๆอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ในวัย 39 ปี เพิ่งประกาศแยกทางกับ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้งในตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา แต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ กลับมีข่าวว่ากองกลางชาวสเปน อาจย้ายมาค้าแข้งในไทยลีกกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่ข่าวดังกล่าวจะเงียบหายไป พร้อมกับการออกสยบข่าวลือของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือของบีจี ผ่านเพจส่วนตัวว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะขนาดตัวเองเป็นโค้ชยังไม่รู้เรื่องเลย"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ฝ่างานสุดหินในการแข่งขันระดับโลก ออกสตาร์ตกริด 17 บิดเข้าเส้นชัยด้วยการคว้าอันดับ 9 ศึกโมโตทู 2023 สนาม 6 รายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ พร้อมเก็บ 7 คะแนน ขยับอันดับโลกขึ้นอันดับ 7 หลังผ่าน 6 สนามแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนยน 2566 ที่ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี

“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน

การแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ 2023 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย มีการชิงชัยทั้งหมด 7 เหรียญทอง รายการสำคัญอยู่ที่ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ลงแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ผลปรากฏว่า "ต้า" สรอรรถ วิ่งเข้าเส้นชัยคนแรก ทำเวลาได้ 10.37 วินาที คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ พร้อมกับเป็นการทำลายสถิติของตัวเอง 

“พิม-อินดี้”  ปิดฉาก “หลงเงา” สะสางความแค้นสุดมันส์  จัดหนักนักแสดงประชันฝีมือจัดเต็ม

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 เตรียมเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ สำหรับสัปดาห์แรก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะแข่งขันที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 โดย ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ อิตาลี (อันดับ 2 ของโลก), ต่อด้วย แคนาดา (อันดับ 14 ของโลก), โปแลนด์ (อันดับ 10 ของโลก) และ เกาหลีใต้ (อันดับ 23 ของโลก) ตามลำดับ  

เบื้องหลัง “ปาฎิหาริย์กาลเวลา” ที่ “กอล์ฟ – รถเมล์” โอดไม่ง่าย

เหตุการณ์ความวุ่นวายในเกมนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังถูกพูดถึงกันอยู่ ถึงแม้ “กัมพูชาเกมส์” จะปิดฉากแข่งขันไปแล้วก็ตาม โดยนอกจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และอินโดนีเซีย รวมถึงสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ครอบครัวเปลี่ยนชุดหุ่น เตรียมจัดงาน 9 วัน 9 คืน

การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่มบี พบ เมียนมา รองแชมป์กลุ่มเอ ที่โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดยกองหน้าอย่าง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ ยศกร บูรพา พร้อมด้วย ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ สร้างเกมรุก เพื่อโอกาสเข้าไปลุ้นแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 17 ให้ได้ 

มาดามแป้ง เฉิดฉายในชุดผ้าไหมไทย เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76

ลูกชาย “เคน-หน่อย” ฉายแววซุปตาร์ “น้องคุน-น้องจุน” หล่อ เท่ ประเดิมงานเดินแบบ

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค จังหวัดสระบุรี นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยคาราวานรถ ลุยแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" ประจำปี 2566ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์"ฉลามชล" สโมสรชลบุรี เอฟซี ทีมชื่อดังของฟุตบอลไทยลีก ประกาศคว้าตัว เบนจามิน เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ชุด U23 จาก สโมสร อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถือเป็นนักเตะใหม่รายแรก ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ที่ต้องการผู้เล่นที่มีทักษะในการเลี้ยงบอลเข้ามาเพิ่มเติมการแข่งขันกีฬาเทควันโด ประเภทต่อสู้ แข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดได้ทำการจับสลากประกบคู่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า จอมเตะไทย ได้บายรอบแรก 5 คน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมตุน 5 เหรียญทองแดง ไว้ในมือแล้วจอร์ราร์ด ที่ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเจรจาคุมทีมให้กับ อัล อิตติฟาค ก่อนที่หลังจากนั้น เจ้าตัวยืนยันว่า จะไม่รับข้อเสนอไปคุมทีมที่ซาอุดีอาระเบีย 

ฟุตบอลลอนดอน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการซื้อตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 51 ล้านปอนด์ให้ทีมจากสเปนพิจารณา เพื่อมาเป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่อาจจะถูกโละออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นของทีมต่างเฉลิมฉลองชูถ้วยรางวัลหลังจากทีมเอาชนะ เชลซี 1-0ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บีจี สเตเดียม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566

image