“เมรี คัมภีร์” สุดสตรอง! หลังอดีตคนรัก “แอมมี่ The bottom blues” ออกมาขอโทษ

“พอร์ช ศรัณย์” อวดความน่ารักลูกชาย “น้องโฮมส์” สำเนาถูกต้อง!

image
ประมวลภาพ! “กานต์ ชนนิกานต์” คว้ารองอันดับ 2 Miss Global 2023

7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นฉากนี้เป็นตอนที่ ซัน (อินดี้) ดักรอเจอ น้ำ (ยิปซี) เพื่อขอคำตอบเรื่องที่ชวนไปทำงานที่บริษัทด้วย จังหวะนั้นเอง ฉัตรวรางค์ (แจม) เข้ามาเห็นพอดีก็ไม่พอใจเพราะหึงซันกับน้ำ ตรงปรี่เข้าไปจิกหัวน้ำมาตบทันที ซันตกใจมากรีบพุ่งเข้าไปห้ามศึกพร้อมทั้งระเบิดอารมณ์ใส่ฉัตรวรางค์อย่างไม่ใยดี เรียกว่าเบื้องหน้าตบกันโหดมากแต่เบื้องหลังมีแต่ความฮาพากันขายขำกันอย่างสนุกสนาน "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บ ผู้ชายมาจุ๊บเอง แฉ!โดนอัดคลิปเสียง

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA ยอมรับว่า แยกกันอยู่กับ "จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และน้อมรับความผิดทั้งหมด ต่อมามีข่าวว่าภรรยา พร้อมทนายความ เตรียมฟ้องฝ่ายหญิงที่เกี่ยวข้อง 10 ล้านบาทการจากไปของพระเอกระดับตำนาน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ในวัย 54 ปี ที่ต่อสู้กับอาการป่วยมานานกว่า 5 ปี ท่ามกลางความอาลัยรักจากคนในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน  

“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่จากกรณีเปิดข้อพิพาทเรื่องหมุดแนวเขตที่ดิน ส.ป.ก.ไปทับซ้อนกับแนวเขตของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้ทางกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีคำสั่งย้ายด่วน ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก.นครราชสีมา รวม 6 คน และมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และมีการแจ้งความเอาผิดตามมาตรา 157 กับเจ้าหน้ที่ ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมาทั้ง 6 รายนั้นเป็นเรื่องร้อนกลางดึกทันที เมื่อนักแสดงสาว “คิมแซรน” (Kim Sae Ron) ลงภาพคู่ใกล้ชิดพระเอกชื่อดัง “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) ในไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะกดลบทิ้งอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ทันความมือไวของชาวเน็ตที่แคปไว้ได้ทัน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์และข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในโลกออนไลน์อย่างมาก “แพท ณปภา” ประกาศสถานะล่าสุด ‘โสด’ ลั่นดราม่าไม่ได้เกิดจากตัวเองต้นสังกัด “ภวิน ธนิก“ สั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังถูกสาวกล่าวหาทำร้ายร่างกาย“เต๋อ” มาแล้ว หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกจับตาโยงความรัก8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Apple ประกาศมอบรางวัลอย่างเป็นทางการให้กับ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” สำหรับรางวัลศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music โดยทาง Apple ระบุว่า เทย์เลอร์ เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงในปีนี้ เห็นได้จากยอดสตรีมมิ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหลังคอนเสิร์ต The Eras Tour เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยอดสตรีมมิ่งเพิ่มสูงกว่า 61% ทั่วโลก

“พลอย เฌอมาลย์” เขินม้วน “โต้ง ทูพี” คลั่งรักหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง มีความสุขทุกวันก็พอ

slot โปร น องใหม
“ชาอึนอู” ละมุนใจ อ้อน “อโรฮ่า” หนัก เสิร์ฟความน่ารักเกินร้อย

“วิน เมธวิน” เคลียร์แล้ว ไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ “มิน พีชญา” ชัดเจนสถานะโสดถอดรหัสวง BTS ดังไกลระดับโลก

เกม xo slot
ฟื้นแล้ว! “เอส กันตพงศ์” พ้นวิกฤต ทีมแพทย์และครอบครัวแถลงอัปเดตอาการ

เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้า...“ดีเจต้นหอม” กังวลใจ เตรียมพบแพทย์รักษาอาการโรคผิวหนังประหลาด

แนวทางเล น slot ufabet
ยามาชิตะ ผู้ตัดสินหญิงคนแรกทำหน้าที่ศึกเอเชียน คัพ 2023

“นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้ไม่ใช่คอนเทนต์! “แพรรี่ ไพรวัลย์” ควง “น้องฟอร์ด” เปิดใจเรื่องรัก ลั่น ‘เน้นเปย์งานไม่เน้นเปย์เงิน’

เลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!

แห่ยินดี “มิว นิษฐา” ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2สำหรับเพลง “ยอมรับความจริง” เขียนเนื้อร้องและควบคุมการผลิตโดย ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่บรรรจงเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยต้องการสะท้อนความรู้สึกของพระนางในเรื่อง “ชวิน” แสดงโดย กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ “แอน” รับบทโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความผูกพันของคนสองคนที่อยู่คนละห้วงเวลา และถูกเชื่อมโยงกันอย่างไม่คาดฝัน และนำพาไปสู่การแก้ไขความผิดพลาดบางอย่างในอดีต และมาบรรจบกับเวลาปัจจุบันในที่สุด“นาย ณภัทร” เปิดใจปม “แม่หมู” บล็อกไอจี ยันไม่มีใครมีปัญหากัน รัก “ใบเฟิร์น” ยังดี

ย้อนเส้นทางรัก “พีเค – โยเกิร์ต” จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่า

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำ! หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว

“ดีเจเจ๊แหม่ม” เผยหน้าเวอร์ชันล่าสุด ขึ้นเขียงศัลยกรรม 8 ครั้ง

เช็กผลเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ "ก้าวไกล" นำ

ผลประกาศรางวัล “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37”

โซเชียลยังเดือด #หนุ่มกะลา พุ่งติดเทรนด์ หลังเปิดใจเตรียมหย่า ทนายเผย “จูน” ภรรยา เตรียมฟ้องบุคคลที่...

ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองตามดูฟอร์มสองนักเตะเลเวอร์คูเซ่น

“เจสซี่ กิระนา” ใจเกินร้อย พร้อมชิงมง MUT 2023

“แจง” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ตอบปมดราม่าสามีโดนจับเป้า ยกเป็นบทเรียน ลั่น 'สามีใคร ใครก็รัก'“ลิซ่า” โพสต์ถึง “บลิ๊งค์” หลังจบเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK เป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีค่ามากอาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบทำเอาโลกโซเชียลถึงกับงง เมื่อคู่คลั่งรัก นักแสดงและพิธีกรหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” กับดาราสาว “ใบหม่อน กิตติยา” ออกมาโพสต์คล้ายว่ารักที่เคยหวานฉ่ำ ฝ่ายชายทำเซอไพรส์คุกเข่าสวมแหวนตีตราจองที่ญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ กำลังจะสะดุดเลิกรากันแล้ว?สาวคลั่ง! มีดจี้คอตัวเองกลางห้าง บอกอยากเจอ "อิงฟ้า"

“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับปล่อยตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" ยกฟ้องคดียาเสพติด“นลิน ฉัตร์ณลิณ” เลื่อนขึ้นรอง1 MUT 2023 พร้อมไปชิงมง Miss Intercontinental 2023

image