“อิ้งค์ วรันธร” ไม่โสด คุยหนุ่มนอกวงการ เจ้าของดอกไม้วาเลนไทน์

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เล่านาที “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

image
รู้จัก จอห์น ซีนา ผู้สร้างช็อตเด็ดบนเวที ออสการ์ 2024 จากนักมวยปล้ำสู่นักแสดงดัง

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มบี กับ เวียดนาม เย็นนี้  เวลา  19.00  น. เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ของสาย โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เกมกับเวียดนามเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัสและพยายามทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ว่าเราก็ต้องเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศด้วย ทำให้เกมนี้อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นเกินครึ่ง ปิดฉากซีเกมส์ “ทัพไทย” ช่วยกันกวาด 108 เหรียญทอง เฉียดโพลมีต เดอะ เพรส ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ สมาคมกีฬาพร้อมใจฟันธงไว้ 112 ทอง มี 10 สมาคมทำผลงานทะลุเป้า “กรีฑา-มวยสากล-เทควันโด”หยิบทองจนเป้าแตก ขณะที่อีก 15 สมาคมผลงานต่ำกว่าเป้ามาก โดย "ฟุตบอล" พลาดทั้ง 2 ทอง ขณะที่ "คิกบ็อกซิ่ง" ชวดทุกเหรียญทองคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกไป ทำให้เขาจะอยู่กับทีมจนถึงปี 2024 เท่านั้น ภายใต้ข้อตกลงปัจจุบัน แต่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คณะทีมนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทยยกทัพออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฏาคม 2566 โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ AK881 เวลา 10.00 น. ไปที่เมืองยออร์คจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023  รายการ "บีเอ็นไอ แบดมินตันเอเชีย จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 7-16 กรกฎาคม 2566 ความเคลื่อนไหวของการเข้าร่วมการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ล่าสุดที่ประชุมสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เห็นชอบให้การแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก นับตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป มีการปรับรูปแบบใหม่ โดยเปลี่ยนการแข่งขันเป็น 2 ปีครั้ง (จากเดิมที่แข่งขัน 4 ปีครั้ง) ส่วนจำนวนทีมเข้าร่วมการแข่งขันจะเพิ่มเป็นทั้งหมด 32 ทีม จากเดิมที่มีทีมเข้าร่วม 24 ทีม 

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง ปิยะนุช แป้นน้อย, .ชัชชุอร โมกศรี ,พิมพิชยา ก๊กรัมย์, อัจฉราพร คงยศ,.ศศิภาพร จันทวิสูตร และธนัชชา สุขสด "แนวรุกริมเส้นวัย 29 ปี ย้ายมาร่วมถิ่นบีจี สเตเดี้ยม ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2020-2021 และเป็นส่วนสำคัญของทีมในการคว้าแชมป์ไทยลีก 1 ในฤดูกาลดังกล่าว รวมไปถึงคว้าแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2 สมัย และยังพาทัพ ""เดอะ แรบบิท"" เข้ารอบ 8 ทีม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 ที่ผ่านมา โดยปฐมพล ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 73 เกม ทำได้ 16 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จากทุกรายการ "ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 6 นัด ชนะ 2 แพ้ 4 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ เซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลก สถิติชนะ 1 แพ้ 5 นัด มี 5 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมา 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 2 แพ้ 3 ครั้ง ก่อนแข่งขันได้มีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับผู้ตัดสินชาวอาร์เจนตินาที่เสียชีวิต ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์การเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยืดเยื้อ โดยมี 2 ตัวเต็งอย่างชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนกาตาร์ และ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ กลุ่มทุนอังกฤษ เป็น 2 ตัวเลือกสุดท้าย เหลือเพียงรอตระกูลเกลเซอร์ตอบตกลงการแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง ประเภทเซเบอร์บุคคลชาย จ่าอากาศโทวรกันต์ ศรีนวลนัด ลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พบกับ วู ทาน อัน มือ 1 จากเวียดนาม เจ้าของแชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย ซึ่งทั้งคู่คือคู่ชิงชนะเลิศในซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมาศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน 

“ก้อย อรัชพร” เมินดราม่า ใช้หมากั๊กสัมพันธ์ “นิกกี้” ลั่นรู้ดีทำอะไรอยู่

cabal exe ดรอปห นเจาะ slot extender high
คุณแม่ป้ายแดง “มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชาย เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่น

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค จังหวัดสระบุรี นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยคาราวานรถ ลุยแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" ประจำปี 2566การแข่งขันจักรยานในกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา  ไครทีเรียมบุคคลหญิง ปรากฎว่า"บีซ" ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติไทย สปรินต์สุดแรงเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 55.19 นาที ผงาดคว้าเหรียญทองรายการไครทีเรียมบุคคลหญิง โดยเฉือนชนะ เหงียน ธิ ทัต คู่ปรับเก่าจากเวียดนามไปหวุดหวิด ต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย ส่วนเหรียญทองแดงเป็นของนักปั่นจากมาเลเซีย 

ฮูดแบบ flanged slot
อัปเดตอาการป่วย บรูซ วิลลิส คนใกล้ชิดเผย เจ้าตัวสื่อสารไม่ได้แล้ว

หลังจากปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ ,มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ,เอดูอาร์ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี่  ออกจากทีมไปแล้ว ล่าสุดยังมีลิสต์รายชื่ออีกถึง 10 แข้งดังที่น่าจะถูกปล่อยออกจากทีมด้วยเช่นกัน ทั้ง คริสเตียน พูลิซิช ,โรเมลู ลูกากู ,ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยัง ,ฮาคิม ซีเย็ค ,คอนอร์ กัลลาเกอร์ ,มาร์ค คูคูเรย่า ,ชุควูเมนก้า ,ดาวิด โฟฟาน่า และเลวี่ โคลวิลล์ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโด ชุดสู้ศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023  ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พ.ค.-4 มิ.ย.66  ล่าสุด "โค้ชเช" ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเทควันโดไทย คุมนักกีฬาซ้อมที่หลังโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท บากู โดยให้นักกีฬาทั้ง 8 คน ทบทวนทักษะการเตะทำคะแนนท่าต่างๆ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเศษๆ หลังการการฝึกซ้อมไดัแจกไอดีการ์ดให้กับนักกีฬา และสอบถามเรื่องน้ำหนักตัวของแต่ละคน

เกมส์ slot machine ฟรี
รู้จัก “รยูจุนยอล” นักแสดงมากความสามารถ หนุ่มผู้ครองหัวใจสาวฮันโซฮี

การแข่งขันมหกรรมกีฬา "ซีเกมส์ ครั้งที่ 32" หรือ "ซีเกมส์ 2023" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา จบการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 พ.ค. 66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  รวมถึงจะทำการส่งไม้ต่อจัดการแข่งขันให้ ประเทศไทย รับหน้าที่เจ้าภาพครั้งถัดไปในปี 2025การแข่งขันกอล์ฟ ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ การ์เด้น ซิตี้ กอล์ฟ คลับ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พ.ค.รอบชิงชนะเลิศ ประเภททีม กอล์ฟทีมชายไทย ที่ประกอบด้วย " ทีเค"  รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ วัย 16 ปี, "หิน" อชิตะ เปี่ยมกุลวนิช วัย 20 ปี," ฟลุ๊ค"  จิรเดช เชาวรัตน์ จากชลบุรี วัย 21 ปี พบกับ เวียดนาม ปรากฏว่า สวิงหนุ่มไทย ชนะ เวียดนาม 2-1 คู่ คว้าเหรียญทองไปครองทวงแชมป์คืนจาก มาเลเซีย มาได้สำเร็จ

“ครูปุ้ม” อัปเดตอาการป่วย “ครูชลธี” ลั่นดูแลเต็มที่ ไม่ทิ้งแน่นอน

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี วันที่ 2 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ที่ชนะ 1 แพ้ 1 ลงสนามนัดที่ 3 พบโปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ที่ชนะมาทั้ง 2 นัด สถิติการพบกัน 4 ครั้ง ไทยแพ้ทั้งหมด  วันนี้ 23 พ.ค. 2566 สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะต้นสังกัดของนายธีรภักดิ์  เปรื่องนา เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกันนี้สโมสรฯ ได้พิจารณาลงโทษ ไม่ส่งนายธีรภักดิ์ เปรื่องนา เข้าแข่งขันในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ เป็นเวลา 6 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25 %  เป็นเวลา 6 เดือน“ราชันโคขาว” คว้า แนวรุกวัย 30 ปี เข้ามาเสริมทัพให้กับทีมลุยศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ฤดูกาลที่ผ่านมา "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเล่นให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทั้งหมด 29 นัด เเละสามารถทำได้ 2 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์

“เพชรจ้า” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่ใช้สถานะแฟน ย้ำคำเดิมเหตุผลไม่เปิดตัว

เดลีเมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้, ลีดส์ ยูไนเต็ด, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เบิร์นลีย์ ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ เอฟเวอร์ตัน จ่าย 300 ล้านปอนด์ หรือราว 12,600 ล้านบาท ให้กับ 3 ทีมที่ตกชั้นในฤดูกาลนี้ หากท็อฟฟี่สีน้ำเงินรอดตกชั้น หลังพบว่าในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ละเมิดกฎการเงิน ขาดทุนมากกว่าที่กฎกำหนดไว้ 

MUT 2023 เปิดดีเทลชุดไทย ความพิเศษและความงดงาม ‘ผ้าผืนเดียวในโลก’

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดหนุ่มปริศนาข้างกาย ไม่ใช่คนรู้ใจ ลั่นโสดสนิท

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน 

“ต่าย อรทัย” ปลื้มถูกยกเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่ง แจงไหว้พระแม่ลักษมีของาน

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ลงแข่งขันรอบจัดอันดับ 13 พบกับ คัม แอร์ จากอัฟกานิสถาน 

“ปุยฝ้าย” อัปเดตฝ่าวิกฤตโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทคอ ‘มือไม่มีแรงจับไมค์-ปวดทนไม่ได้’

“แบมแบม” คอนเฟิร์มนำทัพ K-POP และศิลปินท็อปลิสต์ของไทย เคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 โดยลงสนามให้กับทีม ไปทั้งหมด 24 นัดในทุกรายการ โดยเป็นตัวจริง 19 นัด สำทำไป 1 ประตู  5 แอสซิสต์ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเรื่อง "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ถอนตัวจากการเเข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย หรือ Asian U20 Athletic Championships 2023 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน 2566 สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบใหม่ด้วยแจก "Green Cards" สำหรับการให้รางวัลแฟร์เพลย์ ซึ่งจะนำมาทดสอบระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงและชายวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 รอบชิงชนะเลิศช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ที่เมืองอาร์ลิงตัน สหรัฐอเมริกา และ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ ตามลำดับ เป็นครั้งแรกในการแข่งขันระดับนานาชาติ โดยผู้ตัดสินจะชูกรีนการ์ดส์ ต่อผู้เล่นที่ยอมรับการบล็อคทัช หรือ เน็ตทัช ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาจากการขอดู Challenge ที่ไม่จำเป็น หลังจากวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ นั้น 

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นรูปขาวดำที่ตัวเองกำลังหันหลังมองพร้อมข้อความแสดงความผิดหวังที่ต้นสังกัดแห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ไม่สามารถได้โควต้าไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้การันตีจบ 4 อันดับแรกได้สำเร็จ โดยข้อความของ ซาล่าห์ บอกว่าสกายสปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะยอมรับจุดยืนของทางด้าน  แดเนี่ยล เลวี่  ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับการที่ไม่ต้องการปล่อยกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมให้กับทีมเพื่อนร่วมลีก แม้ว่าทีมจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะพร้อมทุ่มเพื่อดึงตัวมาก็ตาม เลสเตอร์ ทีมอันดับรองสุดท้าย ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นจะเปิด คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม พบ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ที่หวังจะได้โควตา ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า คู่นี้เจอกันนัดแรก ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 2-1 

image