ผลบอลพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 9 คน 2-1

แห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้ม

image
คาริอุส ติดท็อป 10 แข้งพรีเมียร์ลีกค่าเหนื่อยต่ำสุดฤดูกาลนี้

นายคมกฤช นภาลัย "อ๋อ วังโอ่ง" ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หมายเลข 5 ได้ทำการประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Komkrit Napalai ว่าในวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ จะไปยื่นหนังสือที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ ที่กรมการปกครอง  (วังไชยา) ในการเลือกตั้งนายกกีฬาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ กระทำผิดข้อบังคับสมาคมฯ เพราะ 4 ( น่าน, สมุทรสงคราม, อุดรธานี และ ยังสิงห์ หาดใหญ่ฯ) จาก 73 สโมสร กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ตอนนี้เขาสามารถเจรจาย้ายสังกัดล่วงหน้ากับทีมจากต่างแดนได้แบบอิสระ จากกรณี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ พร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ เดินทางไปที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เยี่ยมชมกิจกรรมการแสดงมวยไทยและชมการไหว้ครูของเยาวชนมวยไทย รวมถึงชมการแสดงศิลปะการไหว้ครูของ บัวขาว บัญชาเมฆ และโชว์การชกมวยกับนักมวยชาวต่างประเทศด้วย ถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์อย่างหนึ่งของประเทศไทย

สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังถูกสอบสวนว่าพวกเขาละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก สมัยที่มี โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นเจ้าของทีมอยู่พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณ พิภพ อ่อนโม้ หลังได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ และอำลาตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

2 ธันวาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80  โจ โคล อดีตนักเตะเวสต์แฮม,เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมจัดกิจกรรม Carabao Grassroot Footbal lและ Meet The Legend "ด้วยการนำประสบการณ์ระดับโลก ส่งต่อเยาวชนไทยการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.2567 (วันประชุมใหญ่) ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างการเปิดรับผู้สมัครนายกสมาคมฯ, อุปนายก และกรรมการกลาง ไปจนถึงวันที่ 9 ธ.ค.2566 ก่อนมีการตรวจคุณสมบัติผู้สมัครพร้อมกับแจ้งรายชื่อผู้สมัครไไปยังสมาชิก (โหวตเตอร์) เพื่อให้ได้รับทราบไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนวันประชุมใหญ่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ แข่งขันกันไปเรียบร้อยแล้ว โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังเอาชนะ ชนะ 2-0 ทำให้มี 42 คะแนน ขึ้นเป็นจ่าฝูง ขณะที่ อาร์เซน่อล กลับพ่ายคาบ้านให้กับ เวสต์แฮม 0-2 รั้งรองจ่าฝูง ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 39 คะแนน อยู่ที่ 3 ของตาราง ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเดือนมกราคม หลายจะต้องเสียขุมกำลังไปเล่นให้กับทีมชาติ 2 รายคือในศึกฟุตบอลคัพ ออฟเนชั่นส์ หรือ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ จะเตะระหว่างวันที่ 13 มกราคม- 11 กุมภาพันธ์ 2567 ขณะที่ศึกเอเชียน คัพ จะฟาดแข้ง  12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 ไปดูกันว่าใน 18 ใน 20 ทีมแต่ละทีมมีผู้เล่นรายใดบ้าง ที่ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติแข่งใน 2 รายการนี้ดิ อินเดเพนเดนท์ (The Independent) ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปปาร์ตี้อย่างหนักจนไม่สามารถมาซ้อมร่วมกับทีมได้ และแจ้งกับทีมว่าป่วยพลาดลงสนามให้ทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ นิวพอร์ท 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  จนทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แถลงว่านักเตะมีพฤติกรรมที่ไร้วินัย และพร้อมที่จะรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง หลังเข้าพบกุนซือของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยูเซฟ อาตัล แข้งทีมชาติแอลจีเรียได้รับโทษจำคุก 8 เดือน และปรับเงินเป็นจำนวน 45,000 ยูโร โดยศาลอาญาในเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส กล่าวเมื่อวันพุธว่าวิดีโอที่อาตัลโพสต์บนโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนตุลาคม กระตุ้นให้เกิดความเกลียดชังในเรื่องศาสนากฤษดา กาแมน ผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง จาก 'ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่' ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมฉลามชลชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ‘บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24

“เจนี่” ไม่ตอบโต้ ถูกมองคลั่งผอม ดีใจ “วุ้นเส้น” จ่อสละโสด อยากเห็นเพื่อนมีลูก

slot machine อาย
“ปิ่น เก็จมณี” เปิดใจครั้งแรก สถานะ “เจ เจตริน” เป็นเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลูก

แฮร์รี่ เคน เตรียมย้ายเข้าไปอยู่บ้านอดีตนักเตะบาเยิร์น มิวนิค หลังต้องจ่ายเงินก้อนโตพักโรงแรมหรู ตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนีช่วงซัมเมอร์ ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดประเดิม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดบ้านที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับจีน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความบนแอพพลิเคชัน X  ว่า "4 ปีที่แฟนบอลไทยรอคอย ทีมชาติไทยลงสนาม ดวลแข้งนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียรอบที่สอง กับทีมชาติจีน"

หล บตา slot mp3
“สายฟ้า-พายุ” ฉลองวันเกิด 6 ขวบธีมเลโก้ “แม่ชมพู่” เหมาร้านค้าแจกชาวบ้านในซอย

เอริก ดายเออร์ ปราการหลังที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู นับตั้งแต่เข้ามาคุมฤดูกาลนี้ อีกทั้งในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ก็กำลังได้ตัว ราดู ดรากูซิน แนวรับดาวรุ่งจาก เจนัว เข้ามาเสริม ซึ่งนั่นทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังจะได้ตัวปราการหลังทีมชาติโรมาเนีย เช่นกัน ต้องเบนเป้ามาคว้า ดายเออร์ โดยคาดว่าหากผ่านการตรวจร่างกายดาวเตะวัย 29 ปี จะย้ายตัวด้วยค่าตัวเกือบ 4 ล้านยูโร พร้อมสัญญาถึงปี 2025 และออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี ซี่งเวลานี้นักเตะได้เดินทางถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อตรวจร่างกายแล้ว ศึุกฟุตซอลไทยลีก ปี 2023 นัดที่ 26 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่พร้อมกัน คู่ที่น่าสนใจ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่สามารถคว้าแชมป์ของซีซั่นนี้ไปครองแล้วเป็นทีเรียบร้อย ตั้งแต่นัดรองสุดท้าย บุกไปชนะ  สุราษฎร์ธานี 4-2 ทำให้ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แบบไม่แพ้ใคร เป็นทีมที่สอง ต่อจาก บลูเวฟ ชลบุรี 

slot wallet ทุกค่ายเว็บตรง
เทนนิส พาณิภัค เผยลงเอเชียนอินดอร์ฯ เพื่อเตรียมโอลิมปิก 2024

อีเอสพีเอ็น และ คอร์เรเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยอมรับข้อเสนอที่เหมาะสมปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค 2 นักเตะที่เวลานี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีม โดยค่าว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกันที่ 26 ล้านปอนด์ ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่ช่วงหลังผลงานไม่ค่อยดีพึ่งจะกลับมาเก็บสามแต้มได้ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ฟอร์มก็ไม่ค่อยต่างกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน

ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง จอร์แดน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ได้มีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจออกมาว่าที่ผ่านมา มีชาติเจ้าภาพเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 6 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบรอบแบ่งกลุ่ม และรอบน็อกเอาต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีถึง 4 ครั้ง ที่เจ้าภาพคว้าชัยชนะได้ฉลองแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ประกอบด้วย อิหร่าน ในปี 1976 คูเวต ในปี 1980, ญี่ปุ่น ปี 1992 และ ออสเตรเลีย ในปี 2015เกมนัดคืนวันศุกร์ ที่บาเยิร์น มิวนิค บุกไปชนะ โคโลญจน์ 1-0 ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกชั่วคราว จากการทำประตูชัยของ แฮร์รี่่ เคน ตั้งแต่นาทีที่ 20 จากประตูดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 30 ปี สร้าง 2 สถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งคนแรกในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา ที่ทำได้ 18 ประตู หลังผ่านไปเพียงแค่ 12 นัดของฤดูกาล  อีกสถิติคือเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ยิงได้ 18 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลเดียวอีก สควอกา เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ได้จัดอันดับ เซ็นเตอร์แบ็กที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 หลังจากที่ผ่านไปแล้ว 12 นัด โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 1 ไปครอง หลังจากกลับมาทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะที่เอาชนะดวลคู่แข่งมากที่สุด, ไม่เคยทำผิดพลาดจนเสียประตู, ไม่เคยโดนคู่แข่งแย่งบอล และไม่เคยโดนคู่แข่งเลี้ยงผ่านเลยแม้แต่ครั้งเดียว

จบ! “เอ๋ มิรา” ชนะคดี ซัดแรงอวดรวยแต่ไม่มีเงินจ่าย ปมค่าเลี้ยงดูบุตร

ตามรายงานมีการเปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน สร้างมูลค่าทางการตลาดเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร หากย้อนกลับไปในปี 2015 คล็อปป์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากสโมสรด้วยผลงานที่ย่ำแย่ 

MUT 2023 ปฏิบัติภารกิจของจักรวาลแห่งการบรรเทา มีเรา เท่ากับ ม่วน จอย เว่อร์!

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ในสัปดาห์นี้มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดในวันเอาทิตย์ คือ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี  ส่วนบรรดาทีมที่มีคิวจะเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า จะเตะในวันเสาร์ทั้งหมด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รับการมาเยือน ราชบุรี เอฟซี 

นักร้องมาแล้ว! “ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหว หลังตกเป็นประเด็นร้อน แฟนเพลงคอมเมนต์เพียบ

ทัพ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะรีแมตช์เจอกับ จอร์แดน ที่เคยเจอกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม โดย คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตื่นเต้นมากสำหรับรอบรองชนะเลิศ การได้มาเจอกับ จอร์แดน อีกครั้งในรอบนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของเรานั้นแข็งแกร่งมาก แน่นอนว่าตอนนี้เรามาไกลแล้ว และเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้

“มิน พีชญา” โต้ลือหมั้นเงียบ ยังไม่พร้อมเปิดหน้าแฟนหนุ่มออกสื่อ

สถานการณ์ในกลุ่มเอฟ หลังผ่าน 2 นัด ซาอุดีอาระเบีย นำจ่าฝูงพร้อมการันตีเข้ารอบแน่นอนแล้ว ด้วยการมี 6 แต้ม ส่วนทีมชาติไทยเวลานี้มีอยู่ 4 แต้ม รั้งที่ 2 มีโอกาสเข้ารอบสูงเช่นกัน โดยทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเป็นเดิมพัน

ประวัติ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวเก่งตามล่ามง สู่เวที Miss Universe 2023

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม อัล ธูมาม่า สเตเดี้ยม อิหร่าน พบ กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่าโรม่า ทำผลงานในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ได้ไม่สม่ำเสมอ เกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 รั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ที่อยู่อันดับ 4 ถึง 5 แต้ม โดยหลังจากเกมดังกล่าวทำให้ เดอะ ฟรีดกิ้นส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสร เรียกประชุมด่วนเพื่อหารืออนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้ ก่อนที่จะได้บทสรุป ประกาศแยกทางกับ กุนซือชาวโปรตุเกสอย่างเป็นทางการเดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 ดิ แอธเลติก สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่า ยอดทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ได้ยื่นเส้นตายให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจภายในกลางเดือนมกราคม นี้ว่า จะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว หรือไม่สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ประกาศรายชื่อนักแบดมินตัน ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล BWF Player of the Year Awards หรือ ผู้เล่นแห่งปีของบีดับเบิลยูเอฟ ประจำปี 2023 โดยมีชื่อของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 6 ของโลกชาวไทยติดโผด้วย

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์รอบนี้  ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น.สถิติการพบกันที่ผ่านมา 5 เกมหลังในลีก สเปอร์ส สถิติดีกว่า โดยทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น (เสมอ 1  แพ้ 3) และการมาเยือนที่นี่ 5 เกมหลังทุกรายการ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ทั้งหมดและยิงประตูไม่ได้ด้วยเช่นกัน  วาตารุ เอ็นโด กองกลางของทีม คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งแรกหลังจากติดอันดับผลโหวตของแฟนบอล บนเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยจบอันดับนำหน้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับปราการหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ของสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (เคเอฟเอ)  และถือเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลนี้ โดยชนะ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์  ที่ได้รางวัลนี้ 7 สมัย อีกทั้งยังคว้ารางวัลนี้ 4 ครั้งหลังสุด 

image