แฟนนางงามเฮ! “เทีย” คว้า Miss Tourism International 2023 สร้างประวัติศาสตร์ ไทยมงลง 2 ปีซ้อน

ต้นสังกัดแจ้งข่าวเศร้า “อิกาวะ รูเนะ” นักแสดงชาวญี่ปุ่น เสียชีวิตด้วยปัญหาสุขภาพ

“พี สาริษฐ์” นักแสดงซีรีส์ฮอร์โมนฯ ขอแฟนสาวแต่งงาน เลื่อนสถานะเพื่อนเป็นว่าที่เจ้าสาว

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ ขาดลอย 6-2 โดยได้ประตูจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ลูก ในนาที 3, นาที 18, นาที 40, นาที 55 และ นาที 58 ปิดท้ายที่ มาเตโอ โควาชิซ นาที 72 ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จัดไป 4 แอสซิสต์ ให้เพื่อนร่วมทีม ส่วน เจ้าถิ่น มาได้ประตูจาก จอร์แดน คลาร์ก นาที 45 และ 52ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้เตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  12-13 มีนาคม โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกจ่าฝูงเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ โดยต้องการชัยชนะเพื่อพลิกกลับมาเข้ารอบ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 1-1 เช่นกันเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้าน  เวลา 10.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน หรือ MOU 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ผู้แทนสมาคมกีฬา ผู้บริหารหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชนที่ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬาครั้งนี้เข้าร่วมด้วย สาระสำคัญสรุป ดังนี้ สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ประกาศยืนยันแยกทางกับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่าย อินโดนีเซีย แบบขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ทัพ “ดาวทอง” รั้งอันดับ 3 มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง อิรัก มี 12 คะแนน  และ อินโดนีเซีย มี 7 คะแนน ก่อนที่สมาคมฯ จะลงแถลงแยกทางกันทันทีหลังจบเกมนัดล่าสุดกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี  ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันแรกปรากฎว่า  เป่ย หยวน เฉิน โปรมือ 113 ของโลก จากไชนีส ไทเป ทะยานขึ้นนำในวันแรก ทำ 8 อันเดอร์ จากการเก็บ1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ เสีย  1 โบกี้ ตามมาด้วย เซ ยอง คิม โปรมือ  60 ของโลก จากเกาหลีใต้  ทำ 7 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 2 สโตรกดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย กลับมาเล่นในบ้านชนะ นาโปลี 3-1 โดยได้ประตูจาก เฟอร์มิน โลเปซ, ชูเอา กันเซโล่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้รวมผลสองนัด เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 3-2 จากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดที่ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์  ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เกมนั้น ไทยเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในสนามแต่สามารถชนะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากกฎโกลเดนโกล โดยไทยได้ประตูจากเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ฟรีคิกของธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ขณะที่ สถิติทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้  ไทยชนะ 2 นัด เสมอกัน 1 นัด แพ้ 7 นัด ไทยยิงได้ 9 ประตู เสีย 18 ประตูการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 42 คะแนน จากการลงสนาม 19 นัด เปิดสนามช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 มี 39 คะแนน จาก 18 นัดวันที่ 14 มีนาคม ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ เกาหลีใต้ 2 นัดเดินทางมารายงานตัว โดยมีนักเตะรายงานตัว 15 คน จากทั้งหมด 23 คน โดยที่ยังไม่มารายงานตัวเป็นผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 คน และนักเตะที่เล่นอยู่ในลีกต่างประเทศ 4 คน ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยก่อนการรายงานตัวว่าการพบกับเกาหลีใต้ในครั้งนี้ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และได้มีการวางแผนในการซ้อมช่วง 2 วันก่อนแข่งไว้แล้วรีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้มีเป็นเกมแมตช์เดย์ที่ 20 โดยมีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 2 -4 มีนาคม คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 18.00 น. และ "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์"  ในวันอาทิตย์ 3 มีนาคม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยจะเตะในเวลา 18.00 น.เช่นกัน 

รายงานจาก Football Insider ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าว ระบุว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเห็นข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับคว้าตัว มูริลโล กองหลังชาวบราซิเลียน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร โดยทาง ฟอเรสต์ ตั้งราคาของนักเตะรายนี้ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกมาเยือนแอนฟิลด์เพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อาจจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนในถิ่นแอนฟิลด์ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเกมนี้เป็นสิ่งพิเศษและแปลกที่มีนักเตะเยาวชนของสโมสรลงเล่นหลายคน หลังเปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อกลางดึกวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 

ครอบครัวแจ้งข่าวเศร้า “หญิง จุฬาลักษณ์” อดีตดารายุค90 เสียชีวิตแล้ว

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ออสการ์ บ็อบบ์ สตาร์ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2029 โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 20 ปีรายนี้ มาจากอะคาเดมีของทีม และมีความสุขกับฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัดรวมทุกรายการ จนได้รับรางวัลด้วยสัญญาใหม่อยู่ยาวรวม 5 ปี 

super slim usb 2.0 slot-in ราคา คอร ด goodbye slot machine

หลังจากก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้เคยออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม) จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไปโรแบร์โต มาร์ติเนซ โค้ชทีมชาติโปรตุเกสได้เสนอชื่อโรนัลโด้ให้อยู่ในทีม 32 คนเบื้องต้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ลดเหลือ 24 คน 

9 มีนาคม 2567  ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567  โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้ สรุปงบดุลประจำปี 2566 ดังนี้ สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 77,799,209 บาท มีรายจ่ายมากถึง 78,782,474 บาท ซึ่งมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 984,813 บาทหลังจากถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมไปใช้งานในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 รวมถึงเป็นการกลับไปอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง แต่ทว่าถึงเวลานี้ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาช่วยทีมได้ จนทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่สโมสรในศึกบุนเดสลีกา ไม่พยายามที่จะซื้อขาด