เอแดร์ซอน สัญญากับลูกสาวจะย้อมผมสีฟ้า หาก แมนซิตี้ คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก

ญาติ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ให้กำลังใจ ขอให้ทั้งคู่นึกถึงลูก

image
เชลซี ยื่น 2 เงื่อนไขชี้ชะตา โปเช็ตติโน่

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 14 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.ฟุตบอลอังกฤษ หลังปีใหม่จะเป็นธรรมเนียมหลีกทางให้ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ในรอบ 3 โดยจะเริ่มแข่งกันตั้งแต่ 4-8 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์แม้ว่า มาร์ค มาร์เกซ จะลงทดสอบรถดูคาติกับทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ไปเรียบร้อยแล้ว ในบาเลนเซียเทสต์ เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ต้องรอจนเข้าสู่ปี 2024 จึงสามารถให้ความเห็นต่อสื่อได้ ตามเงื่อนไขสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่างฮอนด้า 

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้กำลังใจแข้งช้างศึก จากประเทศไทย หลังโฟนอินมาอัดฉีดระหว่างประชุมทีม แต้มละ 1,000,000 บาท ในเกมประเดิมสนาม เอเชียน คัพ 2023 ที่เตรียมพบกับ คีร์กิซสถานสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ (FEI) ทำการประกาศผลการควอลิฟายขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคลของโซนจี (เอเชียและเอเชียโอซีเนีย) อย่างเป็นทางการ ในช่วงวันที่ 2 ม.ค. 67 หลังการควอลิฟายสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และมีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ที่ลุ้นคว้าตั๋วไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 คือ “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” 

เกมพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ นัดกลางสัปดาห์ คู่ไฮไลท์คืนวันพุธที่ 31 มกราคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ  "สิงห์บูลส์" เชลซี  ทีมอันดับ 10 ในเวลา 03.15 น. โดยทั้งคู่คือคู่ชิง คาราบาว คัพ ฤดูกาลนี้ ที่จะชิงชัยกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ สถิติการพบกันของทั้งคู่ที่ผ่านมา 7 นัดทุกรายการลงเอยด้วยการเจ๊าทั้งหมด ซึ่งเกมแรกของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 1-1  ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  โดยทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่ม เอฟ  เข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ หลังจากเสมอ ซาอุดีอาระเบีย ทำให้ไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ศึกฟุตบอล โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือถ้วยซูเปอร์ คัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบ ตูลูส แชมป์ เฟร้นช์ คัพ เกมนี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่า และ ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก อี คัง-อิน นาทีที่ 2 และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 44 จบเกม เปแอสเช ชนะ ตูลูส 2-0 คว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์คัพ ฝรั่งเศส ไปครองฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 ตามที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ได้คัดเลือกจากหลายประเทศที่ยื่นเสนอความพร้อม และโหวตให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 74 หรือ FIFA Congress โดยมีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย นั้น ล่าสุดทางฟีฟ่ามีความกังวลหากว่างานดังกล่าวอาจไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐของประเทศไทยในการประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ สื่ออังกฤษ เผย เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงกับตระกูลเกลเซอร์ ไว้ว่าห้ามปลด เอริค เทน ฮาก และ จอห์น เมอร์เท่อห์ ออกจากทีมโดยไม่ปรึกษา และห้ามซื้อขายหรือยืมตัวนักเตะในเดือนมกราคมนี้ด้วย บิลด์ สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน ได้เปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะหน้าใหม่ และ นักเตะยอดแย่แห่งปี 2023 ของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า มีแฟนบอลเข้ามาโหวตเป็นจำนวนมาก และผลก็เป็นไปตามที่ บิลด์ วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

pci slot ใช ส าหร บท าอะไร
“ไป่ ทาคน” มาไทยในรอบ 3 ปี เตรียมมีผลงานแสดง - โกอินเตอร์

ปิดฉากสวยงามกับเทศกาลวิ่งมาราธอนกลางคืนสุดคลาสสิค "ยูเมะพลัส บางกอก มิดไนท์ มาราธอน ปีที่ 6" สร้างความประทับให้กับนักวิ่งเกือบหมื่น พร้อมแจ้งเกิด "พรูเดนเชี่ยล แฟมิลี่ รัน" ระยะวิ่งแนวฟันรัน ณ ท้องสนามหลวงครั้งแรก และบรรลุเป้าส่งเสริมความปลอดภัยของกิจกรรม Woman Active Running ของ สสส. ส่วนผลการชิงชัยสุดเข้มข้มเป็นปอดเหล็กหนุ่มเอธิโอเปีย ผงาดแชมป์โอเวอร์ออล ขณะที่ ชุติเดช ถนอมทรัพย์ และโสรยา ต๊ะวงค์ เป็นนักวิ่งคนไทยที่ทำผลงานดีที่สุด เอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า โดยสถิติเจอกัน 5 เกมหลังที่ "ไก่เดือยทอง" เล่นในบ้านชนะทั้งหมด และไม่เสียคลีนชีต

ราคา thermometer with slot
ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2566 การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุ 16-18 ปี  และรุ่นประชาชนอายุ 19-40 ปี ทั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทการแข่งขันหลัก คือ 1.ประเภทริง สปอร์ต (โลว์คิก, ฟูลคอนแทค, เควัน) และ 2.ประเภททาทามิ สปอร์ต (พอยต์ไฟติ้ง, ไลต์คอนแทค, คิกไลต์) สถานการณ์ทางการเงินของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ย่ำแย่โดยพวกเขาใกล้จะเข้าสู่สภาวะล้มละลาย ตามรายงานล่าสุดของสื่ออิตาลี แม้ผลงานของทัพ “งูใหญ่” ในสนามจะยังคงโดดเด่น โดยนำเป็นจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จก็ตาม

คอร ด จ นเจ า slot machine
ฮอยลุนด์ จ่อย้ายร่วมทีม แมนยู หลังเดินทางตรวจร่างกาย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับเป็นงานยากมากขึ้น ในเกมที่เตรียมพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 แต่ก็เชื่อมั่นในทัพช้างศึก พร้อมอัดฉีดต่อเนื่องแต้มละ 1,000,000 บาทอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์  ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ DRV PNK Stadium สหรัฐอเมริกา สำหรับการแข่งขันช่วงปรีซีซั่นปี 2024

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อัพเดตอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่าน่าเป็นห่วงกว่าที่คาดไว้ และต้องระวังไม่ให้เกิดอาการแทรกซ้อนฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยวันนี้เดินทางมาถึงวันที่ 8 ของการแข่งขันซึ่งเป็นคืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 โดยคู่ที่น่าสนใจ นัดสอง กลุ่มอี เกาหลีใต้ เต็ง 3 ของรายการ พบ  จอร์แดน  และ มาเลเซีย  ทีมจากอาเซียน ดวลกับ บาห์เรนซากัลโล่  ถูกบันทึกให้เป็นคนแรกสามารถที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม โดยเป็นการคว้าแชมป์โลกสมัยเป็นนักเตะ 2 สมัย ( 1958,1962) และตอนเป็นกุนซือและผู้ช่วยได้อีกอย่างละ 1 สมัย (ปี 1970 และผู้ช่วย คาร์ลอส อัลแบร์โต้ เปเรยร่า ปี 1994) เสียชีวิตแล้ว ด้วยอายุ 92 ปี

ชื่นมื่น “แอน อรดี - บอย ศิริชัย” ควงวิวาห์ สินสอดอลังการ

นายวรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขาฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นคนที่สองต่อจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ

“ฉลามเอส” นักแสดงดีกรีนักว่ายน้ำทีมชาติ ภูมิใจคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 นิเทศ จุฬาฯ

หลังจากเกมที่ทีมชาติไทย  เสมอ โอมาน 0-0 ในเกมเอเชียน คัพ  2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ  นัดที่ 2 ทำให้เวลานี้ไทยมี  4 คะแนน  ตามหลัง ซาอุดีอาระเบีย ที่มี 6 คะแนนจากชัยชนะทั้2  2 เกม  ซึ่งสถานการณ์การเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของทีมชาติไทยใน เอเชี่ยน คัพ ครั้งนี้ ถ้าตามหลักปฎิบัติถือว่าเข้ารอบแล้วอย่างน้อย คือการเป็น อันดับ 3 ของกลุ่มที่ดีที่สุด 4 จาก  6  ทีม แต่มาดูกันว่ากรณีหากไทย ชนะ เสมอ หรือ แพ้ ซาอุดีอาระเบีย ในเกมสุดท้ายมีโอกาสจะไปเจอใครบ้าง

“ปุ๊กลุก - วุ้นเส้น” สาดดราม่าใส่กันไม่ยั้ง เปิดผล DNA เฉลยทุกข้อสงสัย! ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

ริชาร์ด อาร์โนลด์ เข้ามาทำงานกับปีศาจแดงตั้งแต่ 2007 ก่อนจะถูกดันขึ้นมารับตำแหน่งซีอีโอแทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ในปี 2022 ตอนนี้ทีมได้แต่งตั้งให้ แพทริค สจ๊วร์ต ทำหน้าที่เป็นซีอีโอชั่วคราวไปก่อน โดยที่ อาร์โนลด์ ก็จะยังอยู่ช่วยงานสโมสรไปจนถึงเดือนธันวาคม 

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา! “ใบหม่อน กิติยา” หวานใจ “แจ็ค แฟนฉัน”

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องแถลงข่าวสนามบีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม 

ไวจ์นัลดุม ย้ายร่วมทีม อัล อิตติฟาค เซ็นสัญญา 3 ปี

ทำความรู้จัก เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวเสียงใส ผู้สะกดคนฟังด้วยเสียงเพลง

ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังทำประตูได้อย่างต่อเนื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมล่าสุดซัดประตูปิดท้ายให้ "เสือใต้" เปิดบ้านถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0 ทำให้ยอดรวมเวลานี้ เคน ยิงในลีกไปแล้ว 22 ลูก นำโด่งเป็นดาวซัลโวบุนเดสลีกา อีกทั้งยังทำสถิติเทียบเท่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในการยิงประตูช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากุนซืออาร์เซน่อล วางแผนกับ เอดู ผู้อำนวยการสโมสรในการเสริมทัพ อาร์เซน่อล ช่วงตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. เป้าหมายสำคัญคือการเพิ่มความแข็งแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์ลีกซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023-2024 แต่ยังประเมินผลงานของ แมนยู ออกมาได้ไม่ดี หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างเชื่องช้า ปีศาจแดง เก็บชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 นัดหลังสุดและไม่เสียประตูเลย การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนยู ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง และตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างจากท็อป 4 เพียง 4 แต้มเท่านั้นหลังจากก่อนหน้านี้มี 11 ชาติการันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน, สกอตแลนด์, ตุรกี, ออสเตรีย, อังกฤษ, ฮังการี และสโลวาเกีย ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 2 ทีม คือ แอลเบเนีย และเดนมาร์ก โดย ในกลุ่ม อี แอลเบเนีย บุกไปเสมอ มอลโดวา 1-1 เข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 2 ขณะที่เดนมาร์ก เปิดบ้านชนะ สโลวีเนีย 2-1 ซึ่งชัยชนะเกมที่ 8 ในบ้านติดต่อกันทำให้ เดนมาร์ก เข้ารอบสุดท้ายยูโร เป็นครั้งที่ 10ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดโพลให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า มาร่วมลงคะแนนโหวตว่าอยากได้ใครเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนไป หลังจากที่ ชาบี ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่ง ซึ่งเหล่าสาวก บาร์ซ่า ต่างโหวตให้ เด แซร์บี เป็นกุนซือที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด กวาดคะแนนไป 26.4 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เขาเข้ามาคุม ไบรท์ตัน ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการจบอันดับที่ 6 คว้าตั๋วไปเล่นในยูโรปา ลีกได้สำเร็จ

กุนซือวัย 56 ปี ยังคงนำ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดเพิ่งไล่ถล่ม เชลซี 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ช่วยให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ก่อนที่ในวันอาทิตย์จะมีโปรแกรมนำทัพ “หงส์แดง” บุกไปเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อลสื่อในประเทศบราซิล เปิดเผยว่า อดีตดาวเตะเอซี มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า กำลังจะถูกกรมสรรพากรยึดอสังหาริมทรัพย์ 2 แห่งในนครริโอ เดอ จาเนโร และเมืองซานกริลา ซึ่งแห่งหลังเป็นเมืองบ้านเกิด เพื่อนำไปประมูลขายทอดตลาด หลังจาก โรนัลดินโญ่ ไม่ยอมจ่ายภาษีเป็นเงินก้อนโต อีกทั้งเมื่อเจ้าหน้าที่เช็กบัญชีธนาคารของเจ้าตัว ยังพบว่าแทบไม่เหลือเงินติดบัญชีเลยด้วยเช่นกัน25 พฤศจิกายน 2566 “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย และอันดับ 19 ของโลก จัดกิจกรรม “Supersports Tennis Clinic with Tammy” ติวเข้มเทคนิคการเล่นเทนนิสให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 35 คน ณ สนามเทนนิส Crystal Sport ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ  

image