แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!

ยืนยัน!  “แอฟ ทักษอร” เพื่อนที่ดีต่อกัน “พิธา” ตอบชัด หลัง “คุณยายหมี” โพสต์โมเมนต์ฮีลใจ

ทีมเทเบิลเทนนิสสาวไทย สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตั๋วโอลิมปิก 2024

ความเคลื่่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 ส่วนผลงานของ วอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง  หลังจากจบฤดูกาลได้มีการเตรียมการก่อนฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ซึ่งก็ได้มีการทบทวนเกี่ยวกับกฎกติกาของเกมฟุตบอลซึ่งคาดว่าจะแตกต่างจากเดิมอยู่เพียงเล็กน้อย ซึ่งนั่นก็คือกฎการล้ำหน้าใหม่ที่จะทดลองใช้ทีละขั้นตอนตามรายงานเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่เป็นข้อเสนอโดยอาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการของอาร์เซน่อล ชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันมีตำแหน่งนั่งอยู่ในบอร์ดของฟีฟ่าอาร์เน่ สล็อต ผู้จัดการทีมเฟเยนูร์ด ทีมชั้นนำในศึกเอเรอดีวีซี ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ออกมาปฏิเสธรับงานผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า และต้องการต่อสัญญาอยู่กับเฟเยนูร์ด ต่อไป หลังจากเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกในประเทศมา 

“ต้น อาชว์” เขินไม่ไหว! ข้ามเฟรนด์โซนอินเลิฟผู้ประกาศสาว

“ธัญญ่า” ส่งกำลังใจ “หนิง ปณิตา” ผ่านมรสุม เป็นคนกลางบุคคลที่สามอยากขอโทษ

หากพูดถึงนักฟุตซอลไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ ชื่อของ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง คงเป็นคำตอบแรกที่หลายคนคิดถึง แชมป์ฟุตซอลลีก 9 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, แชมป์สโมสรเอเชีย 2 สมัย, แชมป์ฟุตซอลลีกญี่ปุ่น 2 สมัย, ดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีก 1 สมัย, ดาวซัลโวฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2 สมัย, นักฟุตซอลยอดเยี่ยมแห่งทวีปเอเชีย ปี 2013 คือความสำเร็จส่วนหนึ่งของเขาในนามสโมสรทั้งกับ บลูเวฟ ชลบุรี และ นาโกยา โอเชียนส์ กองหน้าชาวบราซิล วัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี  ซึ่งฤดูกาลที่แล้วลงเล่น ไปทั้งหมด 10 นัด ยิงไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ​ โดย เดนนิส มูริลโล่ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะต่างชาติที่ค้าเเข้งในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มค้าแข้งในไทยทีมแรกกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไป  ปตท.ระยอง, หนองบัว พิชญ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และล่าสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้กับทีมไหนในไทยสามารถทำประตูได้อยู่เสมอวันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฝึกซ้อม บีจีปทุม ยูไนเต็ด นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ AIS PLAY

“เคนเน็ธ มิตเชลล์” นักแสดง “สตาร์เทร็ก-กัปตันมาร์เวล” เสียชีวิตในวัย 49 ปี

โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบชิงอันดับ 3 โปแลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา วันที่ 16 ก.ค.66

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ 2 ทีมดังของเมืองแมนเชสเตอร์โคจรมาเจอกันในนัดชิงดำของถ้วย เอฟเอ คัพ และจะเป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้ง 2 ทีม  ก่อนเกมที่จะเปิดฉากฟาดแข้งที่เวมบลีย์  ในคืนวันเสาร์ที่  3 มิถุนายน เวลา 21.00 น.ถือว่าทั้งคู่เคยมีสถิติ และพร้อมที่จะสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาอย่างมากมาย รวมไปถึงกับตัวบุคคลด้วย  ไปดูกันว่าก่อนเกมนี้มีสถิติอะไรที่น่าสนใจกันบ้างของทั้งสองทีม มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 4 ปี หรือจนวันที่ 30 มิถุนายน 2027 ย้ายจากเชลซี มาอยู่กับ เอซี มิลาน ขณะที่ค่าตัวครั้งนี้สื่อหลายสำนักรายงานว่าอยู่ที่ 16 ล้านยูโร บวกแอดออนอีก 4 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโรต่อปีความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แม้ว่าการลงสนามนัดแรกของศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี จะแพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า ไปแบบสนุกและได้ลุ้น 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย หรือ แฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย ที่แม้จะเป็นรองทั้งเรื่องของรูปร่างและอันดับโลก แต่กลับสู้แชมป์เก่าได้อย่างสูสีจนเกือบจะคว้าชัยชนะเกมนี้ได้อีกด้วย 

“นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้

เพื่อนบ้านเมสซี่ เปิดใจสตาร์ลูกหนังย้ายมาอยู่เพิ่มมูลค่าบ้าน 860 ล้านบาท

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง พรีเมียร์ลีก เปิดตัวลูกบอลอย่างเป็นทางการที่จะใช้ในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่เบิร์นลี่ย์น้องใหม่หน้าเก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

แฟนเพลงกรี๊ดรอแล้ว!  D2B ปล่อยทีเซอร์คอนเสิร์ต พา “บิ๊ก” กลับมาครบวง

พลิกชีวิต! “เจี๊ยบ กนกพร” นักร้องลูกทุ่งป่วยมะเร็ง เผยนาทีถูกรางวัลที่ 1 วิ่งไปกราบเท้าแม่

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง โดยช่วงเที่ยง (วันที่ 7 มิถุยายน 2566) ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบราซิเลียหลังจากสัญญาของ เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี ที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ล่าสุดสโมสรเตรียมนัดนักเตะและเอเย่นต์ เข้ามาเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่อีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า หลังการพูดคุยก่อนหน้านี้ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย ที่นักเตะต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ได้รับในตอนนี้เพียงสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (3.44 ล้านบาท) ทำให้ตกลงกันไม่ได้เว็บไซต์ Transfermarkt เปิดเผยมูลค่าของนักเตะช่วงตลาดซื้อ-ขายประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ในทวีปเอเชียมีการเปลี่ยนมือ หลัง คิม มิน-แจ ปราการหลังเนื้อหอมจาก นาโปลี ที่มีข่าวว่า ใกล้ปิดดีลย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในทวีปเอเชียคนใหม่ แซงหน้า ซน ฮึง-มิน แชมป์เก่าจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย 

“อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” แจง! ถูกแฉแย่งแฟนคนอื่น รับผิด-ขอโทษฟังแต่ผู้ชาย ลั่นไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

“ดีเจเป้” สะอื้น เล่าลูกชาย “ดีเจโก” มาส่งพ่อ “ต๊อก สุทธินาถ” น้ำตาคลอเผยทุกคนรักน้อง

“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เอาชนะ อายากะ ฟูรูเอะ โปรสาวญี่ปุ่นในรอบชิงชนะเลิศ รายการแบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์ ที่รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ในชีวิต ต่อจากไอเอสพีเอส ฮันด้า เวิลด์ อินวเตชั่นแนล เมื่อปี 2021 ทำให้อันดับโลกของ “โปรเมียว” ในการประกาศจัดอันดับคะแนนสะสมโลกกอล์ฟหญิง ประจำสัปดาห์ล่าสุด ขยับขึ้นมารั้งที่ 65 ของโลก จากเดิมอยู่ที่ 97 ของโลก ซึ่งพุ่งขึ้นมาถึง 32 อันดับด้วยกัน และมีคะแนนเฉลี่ย 1.62 คะแนน“แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ ยอดนักวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย คว้า 1 เหรียญทอง และ 1 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันฟันดาบเวิลด์คัพ “IWAS Wheelchair Fencing World Cup” ที่กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 5-10 กรกฎาคม 2566หลังจากแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในฤดูกาลหน้า