“เพชร ภัควรรธน์” สบายใจได้พูดปมมรดก “แม่ผึ้ง พุ่มพวง” ได้แค่ชื่อเสียงแม่ ดิ้นรนสู้ด้วยตัวเอง

“ว่าน ธนกฤต” เคลื่อนไหว ตอบแฟนคลับหลังถูกถามปมลือเลิก “ฟาง FFK”

image
เปิดเงินรางวัล 20 อันดับพรีเมียร์ลีก ได้รับหลังจบฤดูกาล 2022-2023

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย คว้ากริดที่ 12 ศึกโมโตทู ชิงแชมป์โลก สนาม 11 รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ขณะนักบิดรุ่นน้องอย่าง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยกระดับผลงานอย่างต่อเนื่องได้เริ่มเกมจากแถว 9 ในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพอัล ฮิลาล ยังไม่ถอดใจกับการดึงตัว วิคตอร์ โอซิมเฮน ตัวรุกชาวไนจีเรีย ชุดแชมป์กัลโช่ เซเรียอา สมัยล่าสุดกับนาโปลี มาร่วมทีม ล่าสุดมีรายงานจากเดอะ การ์เดียน ว่าแม้ว่าก่อนนี้ นาโปลี จะปฏิเสธข้อเสนอค่าตัว 140 ล้านยูโร ทำให้อัล ฮิลาล เบนเป้า มาลองโน้มน้าวใจโอซิมเฮนก่อน ด้วยการทุ่มค่าจ้างให้ถึง 200 ล้านยูโร หรือเกือบ 7,700 ล้านบาท ภายใต้สัญญา 5 ปี ทั้งนี้ อัล ฮิลาล มอง โอซิมเฮน เป็นตัวเลือกใหม่ หลังจากพลาดดีล คิเลียน เอ็มบัปเป้จากรายงานที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เลือกไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช หลังเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2024  อีกทั้งดาวเตะวัย 24 ปี พร้อมที่จะรอจนถึงซัมเมอร์หน้าในการที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ในแบบไม่มีค่าตัว

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียกระแสของ ลิโอเนล เมสซี่ ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุดตัวเกมที่ เอฟซี ดัลลัส จะเปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ขายหมดเกลี้ยงเพียง 10 นาทีเท่านั้น

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท หลังสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับวงการแบดมินตันไทยของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันไทย ด้วยการคว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทย และเป็นนักแบดมินตันคนที่ 3 ของประเทศไทย ต่อจาก “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ประเภทหญิงเดี่ยวเมื่อปี 2013 และ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แชมป์โลกคู่ผสม มื่อปี 2021ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล หรือ NFL กลายเป็นเจ้าของร่วมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ Knighthead Capital Management เพื่อเป็นเจ้าของหุ้นส่วนน้อยของ Birmingham City Ltd.คิกเกอร์ สื่อเยอรมัน เผยว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่แค่เป็นความหวังในการล่าแชมป์ของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยังช่วยเพิ่มกำไรให้สโมสร จากการขายเสื้อแข่ง ซึ่งตอนนี้มากกว่า 13,000 ตัวแล้ว ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเสือใต้ โดย เคน เป็นผู้เล่นที่ยอดขายชุดแข่งมากสุดของ บาเยิร์น นับตั้งแต่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2020 ซึ่งตอนนั้นเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่แฟนบอลสกรีนชื่อตัวเองพร้อมปีระบุวันคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรปเดอะ ซัน และ เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานตรงกันว่า ผู้บริหารทัพ “เสือใต้” จะเดินทางมาที่ลอนดอนเพื่อเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ให้ปล่อยดาวยิงทีมชาติอังกฤษไปค้าแข้งในบุนเดสลีกาฤดูกาลหน้า รวมถึงจะมีการนำของขวัญพิเศษมามอบให้ เคน ในโอกาสครบรอบวันเกิด 30 ปีด้วยฟุตบอลกระชับมิตรเมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง ทีมชาติเยอรมนี เปิดสนามโฟล์คสวาเก้น อารีน่า พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น โดยทั้งคู่เคยพบกันในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และเป็น ญี่ปุ่น เอาชนะ เยอรมนี ไปได้ในเกมนั้น หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท 

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยแพลนแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” ปลายปีนี้ ลิสต์รายชื่อเพื่อนบ่าว-สาวแล้ว

ค ม อ slot cn1 8pin
วอลเลย์บอลชายไทย ร่วมสาย กาตาร์-ฮ่องกง ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19

สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ จังหวัดชัยนาท จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 โดยมี นายขจร ศรีชวโนทัย อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ผู้แทนของ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะพสกนิกรชาวจังหวัดชัยนาท และนักปั่นที่ร่วมแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย)หลังจากมีข่าวว่าไม่กี่วันที่ผ่านมากับการที่ทีมในซาอุดีอาระเบีย พยายามที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ ซาล่าห์ ไป แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแล้วนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมกับให้ความเห็นว่า การที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดี โปร ลีก ปิดช้ากว่าลีกในยุโรป 20 วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใด

เหน อกาลเวลา slot machine
'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี พยายามยื่นข้อเสนอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปหลายครั้ง อีกทั้งผู้บริหารของทีมยังลงทุนบินตรงไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวกัปตันทีมชาวอังกฤษมาร่วมทีมได้วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ จีน ในเวลา  18.00  น. โดย วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย  คว้าแชมป์เอเชีย ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2013 หรือในวันที่ 21 กันยายน 2556  ซึ่งถือเป็นแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 2  ซึ่งครั้งนั้นจัดที่จังหวัดนครราชสีมา เช่นกัน โดยลูกยาวสาวไทย ได้แชมป์เอเชีย ครั้งแรก ในปี 2009 ที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม

ดาวด โหลดwwluck slot
“ฌอห์ณ” เผยภาพวันแห่งความสุข ควง “เพชร ภิพัชรา” ทำบุญใหญ่ ก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เป็นต้นไปศึกฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ฤดูกาล 2023-2024  จะลงเตะคืนนี้เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย จะเล่นกันที่สังเวียน จอร์จอส คาราอิสคาคิส, พิราอุส  ประเทศกรีซ เป็นการโคจรมาดวลกันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีคิวลงเตะกับ เซบีย่า ทีมจาก ลา ลีกา สเปน ที่คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

พีพีทีวี จัดหนัก ประเดิมโหมโรงความมันส์นัดแรกฟุตบอลไทยลีก ! เมื่อทีมใหญ่ที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาเจอกัน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพเต็มกำลังพบ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม แฟนลูกหนังไทยลีกห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 13 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น.กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทีมโรม่า เมื่อฤดูกาล 2021-2022 และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ส่วนซีซั่นที่แล้วได้รองแชมป์ยูโรป้า ลีก ทำให้หลายสโมสรสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งรวมถึงทีมในลีกซาอุดีอาระเบียด้วย   ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มูรินโญ่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตจากทีมตะวันออกกลาง อย่าง อัล-ฮิลาล และ อัล-อาห์ลีแม้ว่ารายงานจาก บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมนี จะรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 110 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่บอร์ดบริหารเสือใต้เชื่อว่านี่เป็นดีลที่ "ไก่เดือยทอง" ยากจะเมินเฉยเหมือนที่ผ่านมา เพราะด้วยอายุของ เคน ที่เข้าสู่วัย 30 และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว โอกาสที่จะได้เงินก้อนโตแบบนี้น้อยมาก

สุดมันส์คอนเสิร์ต “ไมโคร” แฟนเพลงรวมพลปลุกตำนานมือขวา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะไม่ได้คุมทัพข้างสนามเมื่อคืนนี้ เนื่องจากไปผ่าตัดหลัง ทำให้ต้องพักรักษาตัว แต่การที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปคว้าชัยเหนือ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ทำให้ เป๊ป กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทัพชนะ 200 นัดเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ เป๊ป ก็ใช้เวลาน้อยสุดในการชนะ 100 และ 150 นัดในลีกมาแล้ว

“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ด้านตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลี่ยน ได้ออกมาโพสต์ถึงการที่ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย ได้แล้ว หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ตอบรับการเสนอราคาสำหรับกองหน้ารายนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงในเรื่องช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีมซึ่งจะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งในเกมประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ แนวรุกวัย 31 ปี ก็ไม่ได้มีชื่ออยู่กับทีมด้วยเช่นกัน

“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”

แจ๊ค วูดี้ เมอเซอร์ จอมเตะหนุ่มไทย คว้าเหรียญทองแดง รุ่น 80 กก.ชาย ศึกกรังด์ปรีซ์ ชานเลนจ์ ที่เกาหลีใต้ พร้อมได้สิทธิไปลุยศึกใหญ่ "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์" สนามที่ 2 ที่ไต้หวัน ร่วมกับ "ฟาอีส" สิรวิชญ์ มะหะหมัด ที่ได้เหรียญเงิน รุ่น 58 กก.ชาย

เลือกตั้ง 2566 : “ฟิล์ม-อ๋อม-เมธี” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ยอมรับความพ่ายแพ้ ยินดีผู้ชนะ

วันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ประธานคณะกรรมการวางยุทธศาสตร์กีฬา พรรคเพื่อไทย และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ นำนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และผู้บริหารสมาคมฯ ร่วมแสดงความยินดีกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ นางสาว สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมรับฟังนโยบายและทิศทางกีฬาไทยในการบริหารงานของรัฐบาลใหม่ 

“แอฟ ทักษอร” ตอบเขินๆ ถูก “กรรชัย” ถามสถานะ! เผย ‘โสด100%บ้าง ไม่ 100%บ้าง’

นักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” ประกาศเลิกสามีชาวต่างชาติ เตรียมบินกลับไทย

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  22 ก.ค.66 ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นำโดยกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู  กุนซือชาวออสซี่ พาทีมลงฝึกซ้อม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา การซ้อมครั้งนี้นำโดย แฮร์รี่่ เคน กัปตันทีม และ ซน ฮึง มิน ซูเปอร์สตาร์เกาหลีชาวเอเชีย พร้อมด้วยแข้งใหม่อย่าง เจมส์ แมดดิสัน ร่วมด้วย  เบน เดวิส, ริชาร์ลิซอน, เอเมอร์สัน รอยัล  เอริก ดายเออร์, เดยัน คูลูเซฟสกี้ การฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน รับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทย การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 เปิดฉากวันแรก มีการชิงชัยในประเภททีม เอ ซึ่งคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง ทีม RodFai ที่ทำผลงานรอบพบกันหมดชนะรวด 3 นัด พบกับ ทีม NaNa A ที่รอบพบกันหมดแข่ง 3 นัดชนะ 2 แพ้ 1สื่อประเทศเยอรมนี รายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้บินมาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ แดเนียล เลวี่ ประธานท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หวังปิดดีลคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพให้ได้

เฮนเดอร์สัน ตัดสินใจปิดฉากการค้าแข้ง 12 ปี กับ "หงส์แดง" เพื่อย้ายไปโกยเงินในลีกซาอุดิอาระเบีย ด้วยสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 700,000 แสนปอนด์ หรือราว 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า พร้อมส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะอังกฤษที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุด มากกว่าอันดับ 2 อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯยูไนเต็ด ไปถึงปี 2028 เกือบ 2 เท่าสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี ออกแถลงการณ์ว่า โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือวัย 58 ปี ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอิตาลีเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ฟุตบอลยูโร 2024 จะเริ่มขึ้นเพียง 10 เดือนความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสมาแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ 

image