“แม่เมฆ วินัย” น้ำตาคลอจุกอก มาไม่ทันดูใจลูกชาย

แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

คืนดีแล้ว! “ใบหม่อน กิตติยา” ไม่เลิก “แจ็ค แฟนฉัน” รับใจร้อนโพสต์

จากกรณี "เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต" เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โมนาโก และ โอลิมปิก มาร์กเซย 2 ทีมในลีกสูงสุดฝรั่งเศส ให้ความสนใจ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนนี้  โดยดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ปี  ที่รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่งหายเจ็บ หลังพักไปถึง 10 สัปดาห์  และเชื่อว่าเวลานี้ทางทีม "ปีศาจแดง" น่าจะไม่ต่อสัญญากับตัวนักเตะหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชคนใหม่ จะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนที่จะบุกไปอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่น ในวันจันทร์ 18 ธ.ค.66 นั้นการแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อวานนี้เปิดฉากเป็นวันแรก โดยรายการนี้ยังถือเป็นการเก็บคะแนนเพื่อไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วย ซึ่งทีมจอมพลังไทยมีลุ้นเหรียญรางวัลจาก "มายด์" สิริวิมล ประมงคล ในรุ่น 45 โลกรัมหญิง เจ้าของ 3 เหรียญทอง ศึกยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก เมื่อปีที่แล้วนายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายภานพ ใจเกื้อ เลขาธิการสมาคมฯ จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันครั้งนี้มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดการแข่งขันคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) เตรียมทดลองใช้กฎ Sin Bins (การไล่ออกชั่วคราว) ในการแข่งขันระดับสูงเพื่อลดจำนวนการฟาวล์ทางแท็คติกและการโต้เถียงผู้ตัดสิน หลังข้อเสนอดังกล่าวได้รับการสนับสนุนในการประชุมธุรกิจประจำปี (ABM) ของ (IFAB ) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาจากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน ในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่โดน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ แจก 2 ใบเหลือง ในเวลาแค่ 15 วินาที ช่วงทดเจ็บเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะดาโลต์ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลูกทุ่ม ทั้งที่จังหวะสุดท้ายที่เบียดแย่งกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้น ลุกบอลโดนตัวดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกซาอุดีอาระเบีย กำลังวางแผนสานต่อการปฏิวัติฟุตบอลโดยการสรรหาผู้เล่นสำหรับลีกดิวิชั่น 3 ซึ่งเป็นแผนต่อเนื่องเมื่อสามารดึง คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส นักเตะชื่อดังคนแรกที่มาค้าแข้งในซาอุดีโปรลีก โดยเซ็นสัญญามูลค่า 173 ล้านปอนด์ต่อปี นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมามีสตาร์ดังมากมายต่างเดินทางตามมาไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน, มาร์เซโล โบรโซวิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, อายเมริก ลาปอร์กต์, ซาดิโอ มาเน่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน"หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก สถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 11 นัดหลังสุดกับฟูแล่ม แบ่งเป็นชนะ 8 และเสมอ 2 ในทุกรายการ ล่าสุด "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-3 ที่แอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2023ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 5 เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 ของตาราง ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เคยตกเป็นข่าวในการที่จะดึงศูนย์หน้าทีมชาติอิยิปต์ แต่กลับทุกทางลิเวอร์พูล บอกปัดไปทุกครั้ง ล่าสุด อัล อิตติฮัด ยังคงไม่ลดความพยายาม พร้อมทุ่มเงินรอบใหม่เป็นจำนวนมากถึง 120 ล้านปอนด์เพื่อดึง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดปีใหม่ 2024  แต่ทางลิเวอร์พูล ก็ยังไม่แสดงความชัดเจนแต่อย่างใดในการที่จะปล่อยดาวเตะวัย 31 ปี ที่เวลานี้ ทำไปแล้ว 10 ประตู 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 13 นัด 

หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตู โดยจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 ลิเวอร์พูล บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0  ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 6 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 90 มีเพิ่มเป็น 42 คะแนน พร้อมขยับเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยนำหน้า อาร์เซน่อล อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด การจับสลากแบ่งสายศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย เมืองฮัมบวร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อกลางดึกวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย หลังได้ 21 ทีม การันตีเข้ารอบสุดท้าย จาก 24 ทีม โดยเวลานี้เหลืออีก 3 ทีมที่จะต้องเพลย์ออฟกันต่อ โดยจะนำทีมทั้งหมด 12 ทีม มาลงแข่งในศึกเนชันส์ ลีก 2022/23 เพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายที่จะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฏาคม 2024 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมดูแล ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พรรษา เหมวิบูลย์ เต็มที่ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมเปิดบ้านพบกับ จีน ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 พร้อมทั้งแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และขอขอบคุณไปยังต้นสังกัดของนักเตะทั้ง 2 คือ บีจี ปทุม และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงสโมสรทุกสโมสรที่ให้ความร่วมมือ และสนับสนุนในการปล่อยตัวนักเตะมาร่วมทีมชาติไทยในครั้งนี้ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รอบแรก นัดสาม ทีมชาติไทย อันดับ 2 มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย จ่าฝูง เพื่อตัดสินแชมป์กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. 

กัปตันทีมฟุตบอลชายสเปนร่วมประณาม รูเบียเลส กรณีจูบแข้งสาว

รางวัล ฟีฟ่า เบสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์ ปี 2023 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567  โดยเป็นทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ และ ไอตานา บอนมาติ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมชายและหญิงไปครอง ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง  ขณะที่ประตูยอดเยี่ยม หรือ ปุสกัส อวอร์ด ตกเป็นของ เฮร์เม่ มาดรูก้า ในเกมที่  โนโวริซอนติโน พบ โบตาโฟโก้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมาชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 22 ปี จาก สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยกองกลาง ดีกรีทีมชาติไทย ชุด U 23 ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัวร่วมกับนายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม 

ห ว จ าย แอร slot finalfantasy 13 save ได ก slot

เกมคู่บิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2023-2024 นัดที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตางราง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ จะดวลกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 23.30 น.โดยคู่นี้พบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้งไปกลับ  (1-0 และ 0-2) เลเวอร์คูเซ่น ผลงานชนะรวดมาแล้ว 14 นัดติด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใน 2 เกมหลัง (เสมอ 1 แพ้  1) เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ออกมารายงานว่า จากการที่คณะกรรมการอิสระของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบการดำเนินกิจการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้อนหลังนับจากปี 2018 ได้ออกมาแถลงความผิดละเมิดความโปร่งใสทางการเงินกว่า 115 กรณี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง ซิตี้ นั้นได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี พบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มดี ที่อัล ทูมามา สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ สถิติของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ญี่ปุ่น ชนะ 4 นัด ส่วน บาห์เรน ชนะเพียงนัดเดียว หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม แบบไม่เสียคลีนชีท ทั้ง 3 นัด โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567