53 สาวงาม MUT2023 อวดหุ่นแซ่บโกยคะแนนโซเชียล ก่อนโชว์รอบชุดว่ายน้ำเสาร์นี้!

รวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023

อุ๊ย! “หนิง ปณิตา” ฟาดใคร? อยากขอโทษแต่ลับหลังพูดถึงไม่ดี

มิดฟิลด์ริมเส้นวัย 28 ปี  อดีตดาวเตะของแอสตัน วิลลา และเอฟเวอร์ตัน ได้มีการใช้ไอจีสตอรี่โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ฉนวน กาซ่า ที่เกิดมาตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม โดยได้แสดงการสนับสนุน ปาเลสไตน์ พร้อมกับกล่าวหากองทัพ อิสราเอล ว่ากำลังฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ โดย เอล กาซี่  ที่เป็นนักเตะชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโก ได้อ้างว่า มีการสร้างรูปโดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) เพื่อปล่อยข่าวเท็จใส่ร้าย ปาเลสไตน์พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา กรกฎาคม-สิงหาคม-กันยายน กิจกรรมของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยทั้งการแข่งขัน การฝึก การอบรม มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ เราได้วางแผนกำหนดเป้าหมาย พัฒนามาตามลำดับ แผนงานของสมาคมฯที่จะเดินหน้าต่อไป ไม่ใช่แค่ 3 เดือน 1 ปี แต่สมาคมฯได้วางแผนกำหนดเป้าหมายไว้ 2 ปี จนถึงปลายปี 2568ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ซึ่งจะมีขึ้นขึ้นต้นปี 2567 ที่ไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพนั้น เคลียร์ปัญหาเรื่องการจัดสรรงบประมาณจัดแข่งขันลงตัวเรียบร้อยแล้ว

“โจนาธาน เมเยอร์ส” ถูกถอดออกจาก “มาร์เวล” หลังมีความผิดคุกคาม-ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

ปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!

การลุ้นแชมป์โลกโมโตจีพี 2023 ยังคงเข้มข้น หลังจากสนามล่าสุดที่ เซปัง ฮอร์เก้ มาร์ติน ทำได้เพียงเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 4 ในขณะที่ "เป็กโก้" ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ขึ้นโพเดียมในอันดับ 3 ส่งผลให้ระยะห่างบนตารางคะแนนแชมเปี้ยนชิพ ขยับเพิ่มเป็น 14 คะแนน วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 19 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สามของกลุ่มซี แพ้ให้กับ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25, 25-21, 22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 2 

“ปุ๊กลุก - วุ้นเส้น” สาดดราม่าใส่กันไม่ยั้ง เปิดผล DNA เฉลยทุกข้อสงสัย! ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

“วี วิโอเลต” คอนเฟิร์มเอง “เก้า จิรายุ” รักกันดี ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ

โดยกุนซือชาวออสซี่ คว้ารางวัลนี้ เริ่มต้นเดือนตุลาคมด้วยการชัยชนะบุกไปชนะ ลูตัน 1-0 ตามด้วยการชนะในศึกลอนดอนดาร์บี้ แมตช์ 2 นัด คือชนะ ฟูแล่ม 2-0 จากนั้นบุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในช่วงส่งท้ายเดือน ส่งผลให้การเก็บ 9 แต้มในเดือนตุลาคมทำให้ "สเปอร์ส" นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก  ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้กุนซือวัย 58 ปี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเป็นเดือนที่ 3 ต่อจากเดือน สิงหาคม และกันยายนการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สรุปทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จบอันดับที่ 4 ของตารางกลุ่มซี แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนียโดยโลโก้ประจำวงร็อคชื่อดังที่เป็นรูป  “แลบลิ้น” หรือที่เรียกสั้นๆ แค่ ฮ็อตลิปส์ (Hot Lips)  จะถูกใช้ติดบนหน้าอกเสื้อ  ภายหลังจาก บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับตำนานวงร็อคซึ่งอยู่ในส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเป็นสปอนเซอร์ร่วมกับ Spotify แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดัง กับการให้ภาพของวงร็อคชื่อดัง มาติดอยู่บนหน้าอกเสื้อ ซึ่งไม่เพียงแต่ทีมชายเท่านั้นทีมหญิงของ "บาร์ซ่า"จะสวมเสื้อตัวนี้ในเกมลีกที่จะพบกับ เซบีญ่า ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

นักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้า

“เอ้ ชุติมา” เคลียร์ดราม่า โนสนโนแคร์ ฟาดกลับ “ฟร้อง ศุภกิจ” ไม่เสียดายเงิน แต่เจ็บใจ

เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ในเกมแมตช์เดย์ที่ 7 ที่ ลิเวอร์พูลแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 จะไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูล ลงเตะอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ่นการสื่อสารผิดพลาดจากเกมดังกล่าวต่อกรณีที่ตัดสินลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุก "หงส์แดง" ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยืนอยู่ในไลน์ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  การแข่งขันเทนนิสเอทีพี มาสเตอร์ส 1000 รายการปารีส มาสเตอร์ส 2023 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ โนวัค ยอโควิช มืออันดับ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย และ แชมป์เก่า 6 สมัย พบกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ มืออันดับ 17 ของโลกจากบัลแกเรีย สถิติการพบกันมา 12 ครั้ง เป็น โนวัค ยอโควิช ที่ทำได้เหนือกว่าเอาชนะไปได้ถึง 11 ครั้ง 

เปิดเบื้องหลังความเวอร์ ตัวแม่ “คาร์ดิ บี” (Cardi B) จิกเครื่องประดับไทย เฉิดฉายงาน Met Gala 2023

โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

จากบทสัมภาษณ์พิเศษของ มาร์ค มาร์เกซ กับเว็บไซต์ crash.net แชมป์โลก 8 สมัยเปิดใจหมดเปลือกถึงการตัดสินใจร่วมทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญาแค่ 1 ปีว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ต้องบอกลาทีมโรงงานไปสู่ทีมรอง เพราะนี่คือทีมที่ดีและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับนักบิดหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เอเนีย บาสเตียนินี่, ฟาบิโอ ดิจิอันนันโตนิโอ รวมถึง อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายของเขาเอง หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ บิดาของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของทีมลิเวอร์พูล ออกมาพูดเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้รับปล่อยตัวจากการถูกลักพาตัวที่ โคลอมเบีย ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มกองทัพปลดแอกแห่งชาติ หรือ Colombia's National Liberation Army (ELN) เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวอย่างปลอดภัยในที่สุด โดยพ่อของอดีตแข้งปอร์โต้ ได้มีการเรียกร้องให้มีสันติภาพในประเทศของตัวเอง ซึ่งกลุ่มที่ลักพาตัวก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอต้องการสิ่งใดกลับไปราฟาเอล วาราน และ เมสัน เมาท์ 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมหายจากอาการเจ็บกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงทดสอบสภาพความฟิต ว่าจะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ ได้หรือไม่ แต่ เอริก เทน ฮาก คาดว่าทั้งคู่จะพร้อมเต็มร้อยในเกมพรีเมียร์ลีกนัดพบกับ เบิร์นลีย์ สัปดาห์หน้ามากกว่า  หลังจากในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน 1-3 กุนซือชาวดัตช์ขาดผู้เล่นชุดใหญ่มากถึง 10 คน จากอาการบาดเจ็บและปัญหานอกสนาม

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023

แฟนคลับทั่วโลกอาลัย “มุนบิน ASTRO” อะโรฮ่าไทย ย้อนความทรงจำแฟนคอนสุดท้ายที่ไทย

"พระเจ้าวงการลูกหนัง" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กำลังเจรจามีโอกาลเตรียมกลับคืนสู่สโมสรเอซี มิลาน ในบทบาทใหม่หลังจากแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยวัย 41 ปี ต่อหน้าแฟนบอลเอซี มิลาน ที่ซาน ซิโร อิตาลี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 86 ส่งให้ ปืนใหญ่ มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส จ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ด้าน แมนฯ ซิตี้ แพ้เป็นเกมที่ 2 ในลีกติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลายปี 2018"ชบาแก้ว" ทีมชาติไทย จบอันดับ 2 กลุ่มบี ส่งผลให้กลายเป็น 1 ในทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 3 ทีมจาก 4 กลุ่ม (ไม่นับกลุ่มซี ที่เหลือ 3 ทีม เนื่องจาก กัมพูชา ถอนตัว) ร่วมกับ อุซเบกิสถาน (กลุ่มเอ) และ ฟิลิปปินส์ (กลุ่มอี)