ส.วอลเลย์บอล แจงยื่นวอลเลย์บอลเวิลด์ ขอจัดเนชั่นส์ลีกเอง

“หนิง ปณิตา” ลั่น! หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา จะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี

ฮาลันด์ คัมแบ๊กซ้อม ลุ้นช่วย แมนฯซิตี้ ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3

Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง  จอร์แดน พบกับ เกาหลีใต้ ที่จะเตะกันในวันอังคารที่  6 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น.ว่าทีมใดมีโอกาสทะลุชิงมากกว่ากัน โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย จอร์แดน เฉือนชนะ ทาจิกิสถาน 1-0 มาได้  ส่วนเกาหลีใต้ ชนะออสเตรเลีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1ทีมชาติไทย ได้ทำการแถลงข่าวที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ โอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023  นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ โดย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้  แม้จะมีข่าวกำลังย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ทรู  แบงค็อก ยูไนเต็ด  หลังจากจบทัวร์นาเมนต์นี้  แต่เจ้าตัวนั้นขอโฟกัสกับงานตรงหน้าช่วยชาติผ่านเข้ารอบเอเชียน คัพ ครั้งนี้ก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ผลการแข่งขันมีดังนี้

“คิมเบอร์ลี่” สวยสะกด แปลงโฉมนางนพมาศ ลุคนี้มูลค่า 30 ล้านบาท

ลิซ่า โผล่ชมเปแอสเช-นิวคาสเซิ่ล คู่เดททายาท LVMH แยกดู

รอนนี่ โอซุลลิแวน สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูเค แชมเปี้ยนชิพ สมัยที่ 8 ก่อนหน้าวันเกิดสองวันที่จะมีอายุครบ 48 ปี หลังเอาชนะ ติง จุน ฮุย 10-7 ที่บาร์บิแกน เซ็นเตอร์ เมืองยอร์ก ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา กลายเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดและอายุมากที่สุดในการแข่งขันอันทรงเกียรตินี้ และชูถ้วยรางวัลนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้ว หลังจากที่เขาได้รับรางวัลครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปีปราการด่านสุดท้ายทีมชาติแคเมอรูน  เปิดเผยหลังเกมว่าต้นสังกัดของตัวเอง น่าจะคว้าชัยชนะในเกมที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เพียงแต้มเดียวกลับออกมา  โดยเกมนี้ในช่วงทดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเหลือ  10  คน เมื่อ ดิเอโก้  ดาโล่ต์ มาโดนไล่ออก ด้วยเช่นกัน  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน รายงานว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ฟูลแบ็ก เอซี มิลาน คือแข้งรายล่าสุดที่โดนสอบสวนข้อหาเล่นการพนัน 

“ชมพู่ อารยา” เมาท์! “น้องเกล” ยิ้มธุรกิจล็อกเป้าตกคนเก่ง ชอบมากเพลงสายโจ๊ะ

จักพัน มั่นใจทีมชาติไทยปรับตัวได้เร็ว เตรียมดวล อุซเบฯ ศึกเอเชียน คัพ

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้ายนรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเป็นเกมนัดที่ 6 ซึ่งหลังจบโปรแกรมนัดนี้จะรู้ครบทั้ง 16 ทีมที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ว่าจะมีทีมใดบ้าง โดย กรุ๊ป ออฟ เดธ กลุ่มเอ  นิวคาสเซิ่ล ยังมีลุ้นเข้ารอบจะเปิดบ้านพบ เอซี มิลาน ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอกาสค่อนข้างริบหรี่จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอังคารนี้  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล อีก 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก เข้ารอบไปเรียบรัอยแล้วจากกรณี หลี่ เจินเซียง สาวจีนผู้ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ ที่ตั้งใจเดินทางด้วยรถจักรยานคู่ใจ จากเมืองเหมียนหยาง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อมาหา บัวขาว บัญชาเมฆ ฮีโร่ในดวงใจของเธอ ซึ่งสาวจีนรายนี้เป็นผู้ปลุกกระแส “ซอฟต์เพาเวอร์” ให้กับศิลปะแม่ไม้มวยไทย จนติดชาร์ตอันดับ 3 ของ “เว่ยป๋อ” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีน 

“ธี่หยด” กระแสแรง เตรียมออกหลอนกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

มาโน่ เปรยทีมชาติไทยอาจไม่ได้ตัวดีสุดอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ยุโรป

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย ต้องเจองานสุดท้าทายในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามรองสุดท้ายของฤดูกาล รายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ หลังบิดคว้ากริดที่ 13 ก่อนลุ้นล่าอันดับกลุ่มหน้า วันอาทิตย์ที่ 19 พศจิกายน 2566 ที่กาตาร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังวันคริสต์มาส ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 5 ของตาราง คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รอบแรก นัดสาม ทีมชาติไทย อันดับ 2 มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย จ่าฝูง เพื่อตัดสินแชมป์กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. 

เลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!

อาร์เตต้า ผิดหวัง อาร์เซน่อล เล่นผิดฟอร์มทำพ่ายปอร์โต้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 10 -12 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าในโปรแกรม 1 นัด หากสัปดาห์นี้ชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้จะแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ด้าน ลิเวอร์พูล ที่จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน เบิร์นลี่ย์ หากชนะได้ก็จะทวงคืนจ่าฝูงได้เช่นกัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นวันอาทิตย์ด้วยการ ยกพลไปดวลกับ แอสตัน วิลล่า ทีมที่อยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์เวลานี้Transfermarkt เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะและสถิติชื่อดัง ได้ทำการประเมินราคานักเตะชาติต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปเอเชีย อย่าง “เอเชียน คัพ 2023 “ ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ ปรากฏว่าเป็น ทาเคฟุสะ คุโบะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ของเรอัล โซเซียดัดกับ  คิม มิน-แจ กองหลัง ทีมชาติเกาหลีใต้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีราคาประเมินสูงสุดเท่ากันที่ 60 ล้านยูโร หรือประมาน 2,260 ล้านบาท เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะสามารถเจรจากับทีมต่างแดนได้แบบอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และมีกระแสข่าวว่าได้ตอบตกลงที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด แล้ว โดยที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ที่ 30 ล้านยูโรต่อปี แต่ต่อมาตัวแทนของนักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ออกมานี้  

“ปีเตอร์ ธูนสตระ” ปลื้ม! MV ‘ฟ้ารักพ่อ’ พาปัง จับมือภรรยาปล่อยผ่านดราม่าไม่เหมาะกัน

ดิสนีย์ พลัส เจรจาซื้อสารคดี คล็อปป์ ฤดูกาลสุดท้ายกับลิเวอร์พูล

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 3  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ 2 นัดที่ผ่านมา ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอ โอมาน 0-0 จะพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และทีมอันดับ 5 เอเชีย ที่สถิติยอดเยี่ยมชนะทั้ง 2 นัด  โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดไทย ไม่ชนะ เป็นการแพ้ 4 เสมอ 1 ซึ่งเกมล่าสุดที่พบกันคือ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมีนาคมปี  2017 ที่เกมนั้นไทย เปิดบ้านแพ้ 0-3ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ที่มีดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ พบกับ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก ซึ่งเป็นม้ามืดในทัวร์นาเมนต์ โดยในรอบรองชนะเลิศ กาตาร์ ชนะ อิหร่าน 3-2 ส่วนทางด้าน จอร์แดน พลิกล็อกชนะ เกาหลีใต้ ทีมเต็งมาได้ 2-0หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน 25% เข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS  จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก