ตีโจทย์ตัวละครหนักมาก “ภัทร์” โอดเล่นยาก บทไกลตัว ในละคร “หลงเงา”

“โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้เตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  12-13 มีนาคม โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกจ่าฝูงเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ โดยต้องการชัยชนะเพื่อพลิกกลับมาเข้ารอบ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 1-1 เช่นกันเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้าน  

ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิตรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย” จากการสำรวจดังกล่าวสืบเนื่องที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ในรายการฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเซีย วันที่ 21 และ 26 มี.ค. เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาที่มีต่อความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย  

หลังจาก ทีมชาติเกาหลีใต้ ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ทีมชาติไทย 1-1 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 โดย ซน ฮึง-มิน ยิงนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะลงเป็นสำรองทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกมาถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6-0 ทำให้ "ปืนใหญ่ แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน อยู่อันดันบ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 1 แต้ม และตามหลัง จ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เจ้าถิ่น แข่ง 27 นัด มี 13 แต้มเท่าเดิม จมบ๊วยตาราง

ถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" โปรกอล์ฟสาวจากทั่วโลกมากมายร่วมดวลวงสวิง ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" ร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษอย่างเป็นทางการ แซงหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ โดยติดอันดับ 10 สโมสรอังกฤษที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

sata 3 slot ต อฮาร ดด ส ata ได ไหม
ห วเผาแบบ slot
memory slot 1x ค อ

บรรยากาศ MUT 2023 รอบตัดสิน แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามง

“แอนโทเนีย” ไร้กังวล เข้ากอง Miss Universe 2023 ปักหมุดเชียร์ไทยแลนด์ 2 รอบสำคัญ “พรีลิมฯ-ไฟนอล”

วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 

Classes Badges
No modifiers slot machine ย อน
.badge-primary slot ดาฟาเบท
.badge-success maxbet slot ยอดฮ ต
.badge-info เน อเพลงหล บตา slot
.badge-warning slot หม
.badge-danger คำส ง dos ด drive slot

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังผลงานย่ำแย่พ่าย 3 นัดติดในทุกรายการ เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า คืนฟอร์มกลับมาเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 โดย แฮร์รี่ เคน เหมาคนเดียว 2 ประตู 56 และ นาที 90+1 ส่วน ทีมเยือนได้จาก เบนจามิน เซสโก้ นาที 70 ทำให้ เสือใต้ ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงไร้พ่าย 8 คะแนน

“หนุ่ม กะลา” เผยความรู้สึกกลางคอนเสิร์ต ‘ไม่คิดว่าจะมีคนมาดู’ หลังเริ่มถูกแคนเซิลงาน

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ทำการประกาศอันดับโลก ล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ โดยหลังจบศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ทีมชาติไทย ที่หยุดเส้นทางเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ถือเป็นการเข้ารอบน็อกเอาท์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2 สมัย มีสถิติชนะ 1 เสมอ 2 และ แพ้ 1 นัด ได้คะแนนฟีฟ่า เพิ่ม 29.97 คะแนน ทำให้คะแนนจากเดิม 1176.75 เพิ่มเป็น 1206.72 คะแนนส่งผลให้ "ช้างศึก" ที่ก่อนทัวร์นาเมนต์ อยู่อันดับ 113 ของโลก ขยับขึ้นมา 12 อันดับ ขยับมาอยู่อันดับ 101 ของโลก และอันดับ 17 เอเชีย ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกเลอเบิฟ เคยโด่งดังกับเชลซี และเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 1998 และ แชมป์ยูโร 2000 แนะนำว่าโอกาสของโปรตุเกสในการคว้าแชมป์ยูโรสมัย 2 นั้นขึ้นอยู่กับ โรนัลโด้ แข้งวัย 39 ปี ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่  ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ชุดทำศึกฟุตบอล 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบ ทีมชาติเกาหลีใต้ 2 นัด ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการประกาศเบอร์เสื้อที่จะใช้แข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ยังคงใส่เบอร์ 3 เหมือนเดิม ขณะที่ บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ที่เพิ่งติดทีมชาติครั้งแรกได้สวมเบอร์ 23 สกาย สปอร์ต เปิดโปรแกรมในอีก 12 นัดสุดท้ายที่เหลืออยู่ ของ 3 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล ,อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  พร้อมวิเคราะห์ว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูง เจอโปรแกรมไม่หนักมากและมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์อีกสมัยมากว่าทีมอื่น โดย "หงส์แดง" จะมีเกมเหย้าไม่หนักมากทั้งโดยจะพบกับทั้ง น็อตตติ้งแฮม ฟอเรสต์, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ 

กลายเป็นรางวัลประจำเดือนที่หลายๆ กุนซือไม่อยากที่จะได้ไปแล้ว เพราะหากกุนซือคนใดคว้าไปเกมถัดไปมีอันต้องพบความพ่ายแพ้ ล่าสุดรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม ปี 2024 ตกเป็นของ  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล หลังจากเป็นทีมเดียวที่เตะเกมลีก 3 นัดแล้วชนะรวดเหนือ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ และ เชลซี พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง และถือเป็นการคว้ารางวัลนี้มาครองเป็นหนที่ 10 อาชีพสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA ) ได้เผยว่า“เราได้ตกลงเป็นเอกฉันท์ว่าคลินส์มันน์ไม่สามารถใช้ความเป็นผู้นำของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชทีมชาติได้ด้วยเหตุผลหลายประการ และการเปลี่ยนแปลงผู้นำเป็นสิ่งจำเป็น” หลังจาก หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ที่เอเพ็ต อารีน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ เมื่อยิงได้เพียง 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 30 นัดทุกรายการ ให้กับ “ปีศาจแดง” แต่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังคงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดึงตัวไปร่วมทัพ โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังมองหาตัวเลือกแนวรุกคนใหม่เพื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะหมดสัญญาและเตรียมเป็นนักเตะเรอัล มาดริด คนใหม่วันที่ 1 กรกฏาคมนี้ หลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลกปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2567 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3) สนาม : ช้าง อารีน่า  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "ทีมตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่บุกไปแพ้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมนัดแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที แอตฯ มาดริด เปิดว่านต๋า เมโทร โปลิตาโน ชนะ ทีมดังจากอิตาลี 2-1 โดย แอตฯ มาดริด ได้ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ นาที 35 และ แม็มฟิส เดอปาย นาที 87 ส่วนทีมเยือนจากอิตาลี ได้จาก เฟเดริโก ดิมาร์โก้ นาที 33 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัด เสมอ 2-2 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า แอตฯ มาดริด แม่นกว่าชนะไป 3-2ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ 

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด “รอบพรีลิมฯ” และ “รอบไฟนอล” MUT 2023 ลุ้น!มงลงใคร?

วันที่ 14 มีนาคม ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ เกาหลีใต้ 2 นัดเดินทางมารายงานตัว โดยมีนักเตะรายงานตัว 15 คน จากทั้งหมด 23 คน โดยที่ยังไม่มารายงานตัวเป็นผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 คน และนักเตะที่เล่นอยู่ในลีกต่างประเทศ 4 คน ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยก่อนการรายงานตัวว่าการพบกับเกาหลีใต้ในครั้งนี้ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และได้มีการวางแผนในการซ้อมช่วง 2 วันก่อนแข่งไว้แล้วฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 26 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 2-4 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งได้แชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และรั้งจ่าฝูงเวลานี้ จะบุกไปเยือนทีมโซนท้ายตารางอย่าง ฟอเรสต์ ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 22.00 น. ส่วนเกมคู่บิ๊กแมตช์ สัปดาห์นี้เป็นเกมในวันอาทิตย์ คือเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 22.30 น.

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อำนวยความสะดวกแฟนบอลเต็มที่ หลังสั่งเปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ในเกมสำคัญ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทะลุเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังบุกมาแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 จบเส้นทางรายการนี้ ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็น ช่วงแห่งการปล่อยของจากบรรดานักเตะเยาวชนลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะะเป็นนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ และเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น เจย์เดน แดนน์ส, บ็อบบี้ คลาร์ก, เจมส์ แม็คคอนเนลล์, คอเนอร์ แบรดลีย์, ลูอิส คูมาส และ เทรย์ เอ็นโยนี่ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประประเทศไทย เปิดเผยข่าวดีหลังเตรียมจับมือร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ ทัพช้างศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สถาบันวิเคราะห์สถิติฟุตบอล  (CIES Football Observatory)  ในสวิตเซอร์แลนด์ รายงานสถิติในการซื้อขายผู้เล่นสุทธิของสโมสรต่างๆจากทั่วโลก ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มียอดติดลบมากที่สุดที่ 1.15 พันล้านปอนด์  ในรอบ 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นทีมเดียวที่มียอดทะลุ 1 พันล้านปอนด์ โดยสาเหตุที่มียอดสูงมากจากการซื้อผู้เล่นอย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) อันโตนี่ (82 ล้านปอนด์) แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์)

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter