“แพท ณปภา” ประกาศสถานะล่าสุด ‘โสด’ ลั่นดราม่าไม่ได้เกิดจากตัวเอง

“เบสท์ รักษ์วนีย์” เคลียร์ปมตัดสัมพันธ์ “แพทริค ปวริศ” มีเหตุผลไปต่อกันไม่ได้

เปิดความหมายชุดไทย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ใส่ปรากฎตัวถึงเมืองไทย สวยทุกองศา

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เตรียมเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด ด้วยการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ซึ่งรอการยืนยันการซื้อขายอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ แต่การเข้ามาถือหุ้นของเซอร์จิม ก็อาจกระทบกับโอกาสลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนฯยูไนเต็ดด้วย เนื่องจากเซอร์จิม ก็เป็นเจ้าของทีมนีซ ในลีกเอิงฝรั่งเศสด้วย เพราะตามกฎของยูฟ่านั้น ไม่อนุญาตให้ทีมที่มีเจ้าของเดียวกัน ลงเตะในฟุตบอลยุโรปพร้อมกันวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย (2024 AFC U-23 Asian Cup) โดยการจับสลากปรากฎว่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ  ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน โดยรายการนี้ถือเป็นรายการหาตัวแทน 3 ชาติไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2024 วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจทัพนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยประเภทริง สปอร์ต ( Ring Sport) ที่อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ของ บัวขาว บัญชาเมฆ โดยมี "โค้ชดวง" นายประวิทย์ สวัสดิรักษา กรรมการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ให้การต้อนรับ พร้อมนำเยี่ยมชมสถานที่ฝึกซ้อมภายในค่าย

น้องชายเผยสภาพจิตใจพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” พ้อ! ตายทั้งเป็น พร้อมมูฟออน

โปรแกรมแข่งวอลเลย์บอลหญิงไทย รอบ 4 ทีมสุดท้าย ทำศึกเอเชียนเกมส์ 2022

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่  ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งมีเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่ม โดยทีมไทย การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้ทบทวนการแทคติกและการเล่นลูกตั้งเตะจากจุดต่างๆ รวมถึงสมอลไซต์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีพีที ประจวบ เอฟซี ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสร ซึ่งจะประเดิมคุมทีมในเลก 2 นี้ ทันที โดย “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวเปิดเผยเหตุผลในการมาคุมทัพต่อพิฆาตในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีที่ได้มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตนมีความเชื่อมั่นถึงศักยภาพในทีมๆนี้ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ารับภารกิจนี้อย่างแน่นอน” หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จบโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว เมื่อคืนวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้ 8 สโมสรแชมป์กลุ่ม เข้าไปรอในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้ง ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน  3 ทีมจากพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งทั้ง 8 ทีม จะรอพบผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟ ที่จะแข่งขันกันระหว่างทีมรองแชมป์ยูโรปา ลีก กับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

อาลัย “อังศณา ช้างเศวต” นักร้องยุค 80

มวยสากลไทย ตั้งเป้าคว้า 10 โควตาลุยโอลิมปิก

นับตั้งแต่ที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง นานถึง 12 ฤดูกาล แต่ปัจจุบัน นายทวารชาวสเปนยังไม่ได้รับข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน รวมถึงทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตาม พอลลีน งามพริ้ง อดีตแกนนำเชียร์ไทยพาวเวอร์ หนึ่งในผู้สมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาสอบถามฝ่ายกฎหมาย หลังมีบ้างอย่างไม่ชัดเจน และกลัวการผูกขาดในการบริหารสมาคม ก่อนลงสมัครเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งการเดินทางมาในวันนี้ยังไม่มีการยื่นเอกสารใบสมัคร เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 วันที่ 4 ธันวาคม 2566 ณ ห้องบอลรูม ซาลอนบี ชั้น 2 โรงแรมสวิสโซเทล รัชดาภิเษก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมสภากรรมการทั้ง 18 ราย ต่อหน้าสื่อมวลชน อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมได้ คุณเนวิน ชิดชอบ เข้ามาเป็นที่ปรึกษา ภายใต้สโลแกน Better Together : Team Thailand บอลไทยรวมใจ พัฒนาไปด้วยกัน สำหรับการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

“ฟลุค เกริกพล” สงสาร “อชิ” ร้องไห้ เลิก “มิย่า” โต้ 2 ครอบครัวทะเลาะกัน

“คาราบาว” 40 ปี บนถนนสายดนตรี ผู้สร้างตำนานวงการเพลงไทย

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดย 2 คู่แรก ออสเตรเลีย ไล่ถล่ม อินโดนิเซีย ไปแบบขาดลอย ขณะที่ ทาจิกิสถาน ทำเซอร์ไพรส์เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ด้วยการชนะดวลจุดโทษ 5-3  ส่วนทีมชาติไทย ในรอบนี้จะพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย กองหน้า วัย 26 ปี ย้ายมาจากสโมสรซิเอร่า สปอร์ติง คลับ ทีมจากเซเรีย บี บราซิล  เข้ามาเสริมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 รีโว่ ไทยลีก โดย คัมโปส เกิดที่เมืองเซา เปาโล เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งด้วยการรับสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดบราซิลอย่าง สโมสรเซา เปาโล ตั้งแต่ปี 2009 ก่อนจะถูกดันขึ้นชุดใหญ่ ในฤดูกาล 2016-2017 แต่ทว่าตลอดสัญญาไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรจากกรณี หลี่ เจินเซียง สาวจีนผู้ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ ที่ตั้งใจเดินทางด้วยรถจักรยานคู่ใจ จากเมืองเหมียนหยาง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อมาหา บัวขาว บัญชาเมฆ ฮีโร่ในดวงใจของเธอ ซึ่งสาวจีนรายนี้เป็นผู้ปลุกกระแส “ซอฟต์เพาเวอร์” ให้กับศิลปะแม่ไม้มวยไทย จนติดชาร์ตอันดับ 3 ของ “เว่ยป๋อ” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีน 

‘พุฒ-ปุ๊กลุก’ ย้อนรอยความทรงจำสุดหวาน  ขอพรคืนบูชาพระจันทร์ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี

ครบทุกรุ่น! ตัวแด๊ดตัวมัม “แก๊งกามิกาเซ่” ความสนุกล้นเวที

กองกลางวัย 28 ปี ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ลอนดอน สเตเดี้ยม  โดยจะสวมเสื้่อหมายเลข 11 และอาจได้ลงสนามทันทีในเกมพรีเมียร์ลีก ในเกมพรีเมียร์ลีก  กลางสัปดาห์หน้า โดย ฟิลลิปส์ติดทีมชาติอังกฤษ 31 ครั้ง  และอยู่ในทีมชุดคว้ารองแชมป์ยูโร 2020 โดยอดีตแข้งเชลซี ย้ายเข้ามาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งจากรายงานคาดว่าทีมจากลอนดอนเหนือจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะทั้งหมดจากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ แบบกระทัน จนเป็นประเด็นให้แฟนบอลตั้งของสงสัยกับดาวเตะจากจังหวัดเชียงราย ว่าเหตุใดถึงถอนตัว ทั้งที่รายการนี้ถือเป็นรายการอันดับ 1 ของทวีปเอเชีย และ เอกนิษฐ์ ก็ถูกวางเป็นตัวหลักของทีม "ช้างศึก" ด้วยเช่นกัน โดยเรื่องนี้มีรายงานจากแหล่งข่าว และผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าสาเหตุที่ดาวเตะจาก อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต้องถอนตัวนั้น 

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ทะลุเข้ารอบ TOP3

จากความวุ่นวายหลังจบเกมเอฟเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เจ้อเจียง เอาชนะ บุรีรัมย์ ไป 3-2 แต่มีเหตุการณ์การเข้าปะทะกันของบรรดานักเตะของทั้งสองทีม และมีการทำร้ายร่างกายกันหลังจบเกมถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับที่ 3 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชน"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เกมนี้ ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีมเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงทดเวลานาที 90+7 ช่วยให้ปีศาจแดง เฉือนชนะไป 4-3  เก็บ 3 แต้ม แข่ง 22 นัด มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วน เจ้าบ้าน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 11 ของตาราง