เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ

ภรรยาเปิดใจ หลัง “เอส กันตพงศ์” ฟื้น ปาฏิหารย์มีจริง ขอบคุณทุกกำลังใจ สามีรับรู้

image
“แอฟ ทักษอร” เขินฉากเลิฟซีนจูบจริง “นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก สถานะให้ฝ่ายชายพูด

ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์สอง ประเทศฟิลิปปินส์ หลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2566 สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันท์ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงจัดการแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม 100PLUS Thai Tennis League 2023 (100พลัส ไทย เทนนิส ลีก) โดยมี ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย, นายสาธิต บูรพรรณ์ กรรมการสมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย และ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย อดีตมืออันดับ 19 ของโลก

ฟุตบอลสามัคคีคัพ ครั้งที่ 7 ในปีนี้ ได้มีการจัดประชุม จับฉลากแบ่งสาย และชี้แจง ระเบียบ กติกาการแข่งขัน และรับมอบชุดการแข่งขันจากผู้สนับสนุน งานฟุตบอลทีวีสามัคคีคัพ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2566 ณ สเตจ 1 โมโน 29 สตูดิโอ โดยมี 9 ช่องทีวีดิจิตอลเข้าร่วมแข่งขัน ในปีนี้ช่องโมโน 29 รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตบอลกระชับมิตรเมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง ทีมชาติเยอรมนี เปิดสนามโฟล์คสวาเก้น อารีน่า พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น โดยทั้งคู่เคยพบกันในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และเป็น ญี่ปุ่น เอาชนะ เยอรมนี ไปได้ในเกมนั้น 

หลังจากพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใช้เงินเสริมทัพอย่างเต็มสูบ โดยเฉพาะ 3 ตำแหน่งหลัก ศูนย์หน้า กองกลาง และแนวรับ โดยใช้เงินไปแล้วกว่า 200 ล้านปอนด์ ด้วยการดึง  ดีแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ยูร์เรียน ทิมเยอร์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวพบ อร์เซน่อล คอมมูนิตี้ ชิลด์ ในวันอาทิตย์นี้  การท่าเรือ เอฟซี ตัวแทนจากศึกรีโว่ ไทยลีก เดินทางถึงประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 สิงหาคม 2566 เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ เจ้อเจียง เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้ายการจับสลากฟุตบอลรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่ราชรัฐโมนาโก รอบนี้มีทั้งหมด 32 ทีม การจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม โดยรอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันยังไม่พบกัน โดยมี สเตฟาน เอ็มเบีย และ จอห์น โอเชีย อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมจับสลากในครั้งนี้  โดยทีมจากพรีเมียร์ลีก มี ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน ที่เข้ามาเล่นในรายการนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ด้านตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลี่ยน ได้ออกมาโพสต์ถึงการที่ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย ได้แล้ว หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ตอบรับการเสนอราคาสำหรับกองหน้ารายนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงในเรื่องช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีมซึ่งจะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งในเกมประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ แนวรุกวัย 31 ปี ก็ไม่ได้มีชื่ออยู่กับทีมด้วยเช่นกันมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัน 21 ปี ที่เหลือสัญญา ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ปีเดียว ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์) โดยจะสวมเสื้อ หมายเลข 38อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ทำให้เขาเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้สโมสรพยายามที่จะปล่อย สตาร์ชาวฝรั่งเศส ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อไม่ให้เสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตอบตกลงรับข้อเสนอก้อนโตของทีมจากซาอุดิอาระเบียไปแล้ว แต่ เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในตะวันออกกลางดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยจบ 90 นาที เป็นทาง บาร์เซโลน่า คมกว่าคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ที่เกมนี้ไม่มีดวง ยิงชนเสา ชนคาน จบเกมด้วยสกอร์ บาร์เซโลน่า 3 - 0 เรอัล มาดริด แฟนๆ สามารถชมย้อนหลังได้ที่นี่

“บุ๊ค สิศพัชศ์” เผยสถานะ “ทาทา ยัง” เคลียร์ข่าวเมาท์ ‘ไม่แมน –เกาะกระแสดัง’

jackpot slots แตกเป นแสน
คลอดแล้ว “น้องเวลา” ลูกคนที่ 2 “ตูน-ก้อย” เผยภาพแรกสุดอบอุ่น

ในฤดูกาลนี้ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงสนามให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด ต่อเนื่องมากขึ้นทั้งในเจลีกและบอลถ้วย โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ทีมเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของ สุภโชค ในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการกระแสของ ลิโอเนล เมสซี่ ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุดตัวเกมที่ เอฟซี ดัลลัส จะเปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ขายหมดเกลี้ยงเพียง 10 นาทีเท่านั้น

สล อต slot v
ช็อตเดือด! “ลีน่าจัง” ดึงผมโชว์กลางวงสื่อ ตอกกลับโพสต์ “แพรรี่” ท้า! มาดึงเอง จะให้ดึง

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ลานหน้าสเตเดียม วัน ดร.จักรพล จันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นประธานเปิดตัว PK5 ร้องเท้าสายตะกร้อ รุ่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจากชีวิตและประสบการณ์ "ราชาหน้าตาข่าย" พรชัย เค้าแก้ว นักตะกร้อจอมเก๋าทีมชาติไทย โดยเปิดตัวในวันคล้ายวันเกิด 42 ปี ของ พรชัย พอดี ซึ่งเจ้าตัวเตรียมจะใส่รองเท้าคู่นี้ลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.- 8 ต.ค.นี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ครั้งที่ 4 ปี 2023  ที่สนามในมหาวิทยาลัยไทเป กรุงไทเป ไต้หวัน รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย  อันดับ 60 ของโลก พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ทีมอันดับ 74 ของโลก  ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ “โค้ชปาร์ค” ปาร์ค กี วอน กุนซือชาวเกาหลีใต้ เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า ชนะไปได้อย่างยอดเยี่ยม 3-0 เซต คะแนน (25-20, 25-20 และ 25-16)  

โปรแกรม hack game slot online
พี่จ๋า! “มาร์ค ต้วน” ตื่นเต้นจะมาไทย นับถอยหลังประเดิมเอเชียทัวร์ “ไทยแลนด์” ที่แรก!

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ตอบรับข้อเสนอของ อัล นาสเซอร์ ปล่อยตัว อายเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปน เป็นที่เรียบร้อย เหลือเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเท่านัน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาก สโมสรจากซาอุดี โปรลีกแล้ว หลังจากที่ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งด้วย พร้อมกับที่นักเตะก็ได้รับไฟเขียวจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” มูฟออนแล้ว! ย้ำลดสถานะ “แพรวพราว” เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช Sportbible อ้างอิงจาก Transfermarkt UK เกี่ยวกับ สโมสรที่มีการใช้จ่ายสูงสุด 10 อันดับแรกในฤดูร้อนนี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีสโมสร 4 แห่งในซาอุดีอาระเบีย ขยับเข้ามาติดโผด้วยทรานเฟอร์มาร์เก็ตส์ เว็บไซต์ประเมินค่าตัวนักเตะตัวโลก ได้ทำการจัดอันดับทีมที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกล่าสุดออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า ทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือนสนามแฮมป์เดน พาร์ค เพื่อลงทำศึกนัดกระชับมิตรกับ ขุนพล “ตาร์ตัน” ทีมชาติสกอตแลนด์ ในวันนี้ เวลา 01.45 น. ยังครองทีมที่มูลค่าสูงสุดในโลก  โดยลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 1,240  ล้านยูโร  ประมาณ 47,350 ล้านบาท 

“ไอซ์ พาริส” เฮิร์ต! เลิก “อลิซ สรวี” เผยสาเหตุจบรัก 5 ปี อยู่ในระยะทำใจ

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ทาร์ซินสกี้ อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง “สิงโตคำราม” อังกฤษ พบกับ ยูเครน 

ครบทุกรุ่น! ตัวแด๊ดตัวมัม “แก๊งกามิกาเซ่” ความสนุกล้นเวที

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน  รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อหาข้อตกลงสำหรับการยืมตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้ หลังจาก ฟาติ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางด้าน "บาร์ซ่า" นั้นต้องการให้ สเปอร์ส จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแบบ 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งการที่อันเก้ พอสเตโคกลู กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ได้นักเตะรายนี้ไป ก็หวังเพื่อจะเพิ่มมิติในเกมรุกมากขึ้ย รวมไปถึงการเล่นในระบบฟอลส์ไนน์ ด้วยเช่นกัน 

รักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดี

การแข่งขัน "ฮอนด้า อะคาเดมี่ ไทยแลนด์" สนามที่ 4 ของฤดูปี 2023 "ก้อง" สมเกียรติ ได้เดินทางเข้าร่วมงานให้กำลังใจและคำแนะนำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักบิดเยาวชนทั้ง 16 คน ในรุ่นที่ 5 ซึ่งมีขึ้นที่สนามโกคาร์ท ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยโลดแล่นอยู่ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลที่ 5 ของตนเอง ภายใต้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งอย่างมาก 

“อาภัสรา” นางงามจักรวาล ชื่นชม “แอนโทเนีย” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในรอบ 35 ปี

หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศเวียดนามเรียบร้อยแล้ว โดยทีมใช้เวลาในการแข่งขันกว่า 10 วัน ลงเล่นเกือบ 7 นัดต่อเนื่อง ทำให้ทีมยังต้องการเวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย 

“ฟลุค เกริกพล” สบายใจ “อชิ” คบ “มิย่า” ลูกสาว “พีท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

พระเอกดัง “เต้ย พงศกร” เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

กองกลางทีมชาติอังกฤษ เลือกที่จะยุติเส้นทาง  12 ปี ในถิ่นแอนฟิลด์ โดยย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ อัล เอตติฟาค ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และได้รับค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ที่รับหน้าที่กุนซืออยู่ที่นี่ และนี่คือเหตุผลาสำคัญที่ทำให้ดาวเตะวัย  33 ปี หันมาหาความท้าทายใหม่ในตะวันออกกลางแนวรุกทีมชาติโปรตุเกสรายนี้กลายเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายเข้ามายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อจากมาเตโอ โควาซิช, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จากโครเอเชีย รวมถึงเจเรมี่ โดคู ปีกชาวเบลเยี่ยม ซึ่งค่าตัวสื่อคาดว่าจะอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 27ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 2 โดยมีผู้แทนจาก 4 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566แพท นูนาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม เอฟซี ซินซินเนติ เปิดเผยแผนหยุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า เกมดวลกับ อินเตอร์ ไมอามี่ รอบรองชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ ในวันพฤหัสบดีนี้ตามเวลาประเทศไทย 

หลังจาก ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ดวลจุดโทษแพ้ อิรัก  ทีมอันดับ 70  ของโลก  ด้วยสกอร์  4-5 หลังเสมอใน 90 นาที 2-2 ทำให้ได้เพียงรองแชมป์เท่านั้น ซึ่งในรายละเอียดของเกมถือว่าทำได้ดี โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย  ได้เปิดเผยหลังเกมถึงอนาคตในการคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง ว่าโปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก 2023 ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ ซางัน โทสุการันตีความเข้มข้นด้วยบิ๊กแมตช์ทุกสัปดาห์ โดยประเดิมสัปดาห์แรกของฤดูกาลนี้ ด้วย 2 แมตช์สุดเดือดต่อเนื่อง ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ "ทีมห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จัดทัพเต็มกำลังศึกพบ "ทีมกระทิงหนุ่ม" แอร์เบ ไลป์ซิก เวลา 20.30 น. และ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชน "แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ เวลา 23.30 น.

image