บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ร่วมทีม วิคตอริน่า ฮิเมจิ ศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 2 ญี่ปุ่น ซีซั่นใหม่

“แอฟ ทักษอร” มีเขิน! ถูกถามถึง “นนกุล” กองเชียร์ฟังแล้วร้องกรี๊ด

image
แมนยู เล็งเก็บ แม็คโทมิเนย์ เตรียมยื่นสัญญาใหม่

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง “เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังวิกฤต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้าง ล่าสุด “คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาได้ออกมาอัปเดตและเปิดเผยอาการป่วยของสามีเป็นครั้งแรกว่าแน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

ฌาปนกิจ “ดีเจโก” ครอบครัว-คนสนิทร่ำไห้ ส่งสู่สุคติสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปชื่อดังวัย 64 ปี ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

เรียกว่าแกรนด์โอเพ่นนิ่งความสัมพันธ์ชค่อยๆ ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ คู่ของทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับดาราสาวและอินฟูลฯ สาวหน้าใส “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” หรือ “มายด์ อุทัยทิพย์” ทยอยมีคอนเทนต์คู่ให้เห็นในโซเชียลมากขึ้น“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงานทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”หลังจากที่พระเอกชื่อดัง “เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังวิกฤต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้าง ล่าสุด “คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาได้ออกมาอัปเดตและเปิดเผยอาการป่วยของสามีเป็นครั้งแรกว่าจากกรณีมีกระแสข่าวตำรวจขยายผลคดี “แอม ไซยาไนด์” เจอนางเอกร้อยล้านสั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกัน จนเกิดการคาดเดาพุ่งเป้าไปที่ดาราสาวหลายคน หนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาว ”ไอซ์ - ปรีชญา พงษธนานิกร”เป็นภาพที่ได้เห็นอีกครั้งในรอบ 2 ปี ครอบครัวร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ออกงานพร้อมหน้าพร้อมตา หลังก่อนหน้านี้มีเรื่องสุดอลหม่านถึงขั้นลูกชายคนโต “เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย” มีปัญหากับแม่ “กานต์ วิภากร” แต่ทุกอย่างก็คลี่คลาย กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม ซึ่งหนุ่มเสือก็ประกาศชัดเจนสถานะโสด โดยก่อนหน้านี้เหล่าสาวงามทั้ง 12 คน ได้เดินทางไปเก็บตัวกันถึงประเทศเวียดนาม ทั้งหมดได้เรียนรู้ด้านวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติของประเทศเวียดนาม ที่มีความรมรื่น สะอาด อีกทั้งยังทำให้สาว ๆ เกิดแรงบันดาลใจ เติมไฟในการทำโครงการต่อไป สำหรับการประกวดสาวงามทุกคนยังต้องสานต่อโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ตั้งใจจะปฏิบัติหน้าที่ มุ่งเน้น และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนหันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

รดน้ำศพ “ถนอม สามโทน” เศร้า! ภรรยาร่ำไห้ ดูแลกันจนวินาทีสุดท้าย

ว ธ ทำเคร องอ านบ ตร slot scanner
“ปุ๊ก อาภัสรา” นางงามจักรวาล ส่งข้อความถึง “แอนโทเนีย” พิชิตมง Miss Universe 2023

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!อาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ

เกมส slot
“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

ยังไงกันนะ! “โอบ” โพสต์ ‘สู้ๆนะ’ หลังถูกจับสังเกตความรัก “มะปราง” ไม่เหมือนเดิม?ความคืบหน้าหลังจาก “หนุ่ม กะลา” ออกมาเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA โดยยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ต่อมา “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุตอนหนึ่งว่า หมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย พร้อมติด #ทีมเมียหลวง

slot หน วยความจำ memory slot
“เฌอเอม” ร่ายยาวชี้แจง ดราม่าไม่ดูดวงบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

ฮอตมาแรง! “แมคเคนยู” ผู้รับบท “โซโร” ใน “วันพีซ” One Piece Live Action“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!

“เจมส์ จิรายุ” เข้าพิธีอุปสมบทเรียบง่าย คนบันเทิงร่วมอนุโมทนาบุญ

“ปุ๊ก อาภัสรา” นางงามจักรวาล ส่งข้อความถึง “แอนโทเนีย” พิชิตมง Miss Universe 2023Warner Bros เปิดเผยเมื่อวานนี้ คาดการณ์ว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง "Barbie" น่าจะทำรายได้ในโรงภาพยนตร์ทั้งในสหรัฐฯและแคนาดาราว 155 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 5,300 ล้านบาท นับเป็นตัวเลขเปิดตัวสูงสุดประจำปี 2023ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

สาวงาม MUT 2023 เคลียร์ตรง เคลียร์ชัดทุกดราม่า พร้อมลงสนามชิงมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะใต้โพสต์คลิป REEL ของมือกลองฝีมือดี “กานต์ อ่ำสุพรรณ” หรือ “กานต์ โปเตโต้” ด้วยข้อความว่า “เลอะเทอะ..ไอ้เห..คิดว่าเก่งมากมั้ง น่ารำคาญ” ก่อนที่จะลบทิ้งไปในเวลาต่อมา หลังเจอแฟนเพลงเข้าไปถล่ม

ประวัติ “ทารีน่า โบเทส” Miss Thailand World 2023 ชัยชนะแห่งเส้นทางล่ามง! ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

และเป็นธรรมเนียมทุกปีของเวที MUT ในช่วงโค้งสุดท้ายของการประกวด ที่จะเปิดประตูสู่ "ห้องดำ" ห้องที่เต็มไปด้วยคณะกรรมการที่ผ่านประสบการณ์มามากมายในหลากหลายด้าน โดยแต่ละท่านเตรียมตัวมาล้วงให้ลึกถึงความคิด และหัวใจของพวกเธอ ทั้ง 53 สาวงาม 

“เพชรจ้า” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่ใช้สถานะแฟน ย้ำคำเดิมเหตุผลไม่เปิดตัว

“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะ

ฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉัน

“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล

ชมภาพ! ลุคแรก “แอนโทเนีย โพซิ้ว” กับ Morning Breakfast หลังคว้ามง MUT 2023

“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

แอนนี่ บรู๊ค ลั่นครั้งนี้ขอไม่ยอมอีกแล้ว ลุยฟ้องเพจข่าว เกรียนคีย์บอร์ดที่พาดพิงลูกชายจากกรณีเฟซบุ๊ก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ของนักร้องสาวชื่อดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” ได้แจ้งข่าวประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ โดยมีลูกสาว “น้องยูจิน” และบรรดาญาติร่วมด้วย โดยมีภาพถ่ายรถพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทาง“นุ่น สุทธิภา” มาแล้ว! โพสต์แจง หลังทัวร์ลงโยง “นิกกี้ – ก้อย” รักมีปัญหา“เวสป้า สเตอร์” โอดร้องเพลงที่แต่งเองไม่ได้ โดนค่ายเพลงดังฟ้อง 12 ล้าน ขอสู้ด้วยชีวิต“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย - เล้ง” 2 เมนูเด็ด

“แพท ณปภา” ประกาศสถานะล่าสุด ‘โสด’ ลั่นดราม่าไม่ได้เกิดจากตัวเอง“โจ๊ก โซคูล” เผยที่มาเพลงแต่งให้ “คัลแลน –พี่จอง” แพ้ความน่ารัก โดดเข้าด้อมใจฟูเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 "ครูปุ้ม" หรือ นางศศิวิมล รัตนอำพันธุ์ ภรรยาของ "ครูชลธี" แจ้งข่าวเศร้า ว่า ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ วัย 86 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า “17.57 เทวดาเพลง ชลธี ธารทอง จากพวกเราแล้วนะ”

image