เอเยนต์ ไม่ปิดโอกาส โมดริช ย้ายไปลีกซาอุ หน้าหนาวนี้

นักเตะหลัก โปลิศ เทโร ส่อย้ายทีมหลังไม่ได้ค่าเหนื่อยต่อเนื่อง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 2566 ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 (เขตคลองเตย-วัฒนา) หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ปากซอยสุขุมวิท 39 พร้อมกันนี้ยังได้เชิญชวนคนไทยทุกคนออกมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง เพื่อร่วมกำหนดอนาคตของประเทศไทยไปด้วยกัน

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ยิง 2 ประตูช่วยสเปอร์ส บุกถล่ม ลีดส์ 4-1 จบอันดับ 8 แต่ก็ยังไม่เพียงพอไปลุยฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ซึ่งเคนก็ยอมรับว่าเสียดาย เพราะก่อนเกมทีมทีโอกาสจบ 7 อันดับแรก แต่เมื่อผลออกมาก็ไม่เป็นใจ อย่างน้อย นักเตะก็ได้แสดงให้แฟนบอลเห็นความใจสู้ ความกระตือรือร้นของทีม  สำหรับภาพรวมฤดูกาล ถือว่าน่าผิดหวัง ทีมไม่สามารถใช้ชัยชนะเกมนี้กลบเกลื่อนความจริงดังกล่าวได้

ขณะที่ความคืบหน้าการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นล่าสุด เดวิด เฮลลิเออร์ นักข่าวของ บลูมเบิร์ก สื่อด้านธุรกิจชื่อดังรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ มีโอกาสน้อยมากที่จะได้เป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ จนเกือบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะข้อเสนอที่เขายื่นเข้ามาระบุว่า เขาจะครอบครองหุ้นส่วนใหญ่ที่มาจากตระกูลเกลเซอร์ ส่วนผู้ถือหุ้นรายเล็กๆ ที่ถือหุ้นสโมสรอยู่ในปัจจุบัน จะยังคงได้ครอบครองหุ้นนั้นต่อไป แต่จะไม่ได้ผลประโยชน์ใดๆ จากข้อเสนอนี้เลย 

เอเมอร์สัน พัลมิเอรี แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียน กลายเป็นนักเตะคนแรกที่เอาชนะการแข่งขันของยูฟ่าทั้งหมด 5 รายการ หลังพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และตอนนี้เจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะสักถ้วยรางวัลไว้ที่ขาของเขาเพิ่ม 

เดลี เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ยกย่องชัยชนะที่บ้าคลั่งของ ลิเวอร์พูล ทำให้เพิ่มแรงกดดันต่อคู่แข่งอย่าง นิวคาสเซิล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนลีก 

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3  ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซต (26-24, 25-22, 17-25, 12-25,14-16) ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงสาเหตุถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ รวมถึงอาการเจ็บของตัวเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

dual sim แบบ hybrid slot
gclub slot ป ดก โมง
ประวต เฟรส slot machine วนเกด

“ฐากูร” อดีตสามี โพสต์หลังแยกทาง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ติดแฮชแท็กถึงฝ่ายหญิง

“พีเค ปิยะวัฒน์” เปิดหมดเปลือกจุดเปลี่ยนชีวิต เคยเสียน้ำตาเพราะความรัก

หลังเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดสุดท้ายที่ เอซี มิลาน เปิดรังเอาชนะ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอิบราฮิโมวิช ได้ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ พร้อมกับอำลา เอซี มิลาน ไปในตัวด้วยเช่นกัน ขณะที่แฟนบอลก็ยืนปรบมือให้อย่างกึกก้องกับการตัดสินใจของศูนย์หน้าวัย 41 ปีรายนี้

Classes Badges
No modifiers current slot ค อ
.badge-primary ร ป slot png
.badge-success gclub slot มอถอ
.badge-info slot gclub มือ ถือ
.badge-warning slotting แปลว า
.badge-danger t-tracks t-slot miter ค อ

เดลี่ เมล อ้างรายงานของ เรเลโบ สื่อในสเปน ว่า ทีมในลีกซาอุดีอาระเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อ ยื่นข้อเสนอ 2 ปี มูลค่า 173 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,700 ล้านบาทให้ เบนเซม่า พิจารณาแล้ว ทั้งนี้ ข้อเสนอดังกล่าว ยังไม่รวมกับส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์, ค่าโฆษณา และเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลสำหรับเด็กภายใต้ชื่อเบนเซม่าด้วย  ทำให้ เบนเซม่า ที่กำลังจะหมดสัญญากับเรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ และทีมราชันชุดขาว ก็พยายามยื่นสัญญาระยะสั้นให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล  

ผลบอลบุนเดสลีกา บาเยิร์น ถูก เลเวอร์คูเซ่น ตามเจ๊าทดเจ็บ 2-2

นักวอลเลย์บอลชายหาดชายและหญิง พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช ได้ออกเดินทางไปประเทศจีน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เพื่อลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย ในระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายนนี้ โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้รับชม“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มบี กับ เวียดนาม เย็นนี้  เวลา  19.00  น. เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ของสาย โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เกมกับเวียดนามเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัสและพยายามทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ว่าเราก็ต้องเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศด้วย ทำให้เกมนี้อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นเกินครึ่ง เดอะซัน สื่ออังกฤษชื่อดังเปรียบเทียบค่าเหนื่อย  ของ 2 ซูเปอร์สตาร์ ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งย้ายไปซบ อินเตอร์ ไมอามี ในสหรัฐอเมริกา กับค่าเหนื่อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เวลานี้เล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยกัปตันทีมอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022  ได้รับค่าเหนื่อยกับทีมจากเมเจอร์ลีก สหรัฐ (MLS) ประมาณ 119.34 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลาสัญญา 2 ปีครึ่งกับ อินเตอร์ ไมอามี เท่ากับประมาณ 918,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จอห์น เดอร์เดน ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการฟุตบอลเอเชีย ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว บีบีซี ของอังกฤษว่า ลีกซาอุดีอาระเบีย ตั้งเป้าที่จะทำให้ลีกฟุตบอลของพวกเขาได้รับความนิยมติดท็อป 10 ของโลกภายในปี 2030 ด้วยการดึงสตาร์ดังของยุโรปไปร่วมทีมแล้วหลายราย เพื่อให้ 4 ทีมใหญ่ของลีกได้รับความสนใจด้านการเงินมากขึ้น ถึงแม้จะมีปัญหาความห่างของทีมเล็กกับทีมใหญ่ตามมาในอนาคตก็ตาม ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน สถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมด

เดลี่ เมล อ้างรายงานของ เรเลโบ สื่อในสเปน ว่า ทีมในลีกซาอุดีอาระเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อ ยื่นข้อเสนอ 2 ปี มูลค่า 173 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,700 ล้านบาทให้ เบนเซม่า พิจารณาแล้ว ทั้งนี้ ข้อเสนอดังกล่าว ยังไม่รวมกับส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์, ค่าโฆษณา และเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลสำหรับเด็กภายใต้ชื่อเบนเซม่าด้วย  ทำให้ เบนเซม่า ที่กำลังจะหมดสัญญากับเรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ และทีมราชันชุดขาว ก็พยายามยื่นสัญญาระยะสั้นให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่าสเปอร์ส ให้ความสนใจ ปราการหลังวัย 30 ปี ที่ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นตัวสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดาบิด เด เคอา ได้โพสต์ภาพแต่งกับแฟนสาว เอดูร์เน การ์เซีย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะกลับมาพูดคุยเรื่องสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2  “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิด เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์เก่า และแชมป์ 14 สมัย เกมแรก เสมอกันมา 1-1 เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้ายคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวยิงฝรั่งเศสวัย 25 ปี บรรลุสัญญาล่วงหน้ากับเชลซีตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวมูลค่า 53 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 6 ปี

หล่อละมุน! “ยู ซอนซอก” กลับมาเมืองไทยจัดแฟนมีตในรอบ 5 ปี แย้มอยากเที่ยวเชียงใหม่

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้า ที่สามารถเล่นเกมรุกได้ทุกตำแหน่งจาก สโมสรคาราบัค ทีมจากพรีเมียร์ลีกอาเซอร์ไบจาน มาร่วมทัพ โดยดาวเตะอายุ 27 ปี ถือ 2 สัญชาติ อาเซอร์ไบจาน - รัสเซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี กับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของปรเทศรัสเซีย ในปี 2013 ด้วยวัย 17 ปี “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 3 ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซแรกและเรซที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน หลังจบการแข่งขันแฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย โดยเฉพาะ วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย ที่ลงมาเล่นแทน อัจฉราพร คงยศ ในเกมนี้ ก็ได้รับคำชื่นชมเช่นกัน ที่ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายทุกช่องทางของ Volleyballworld 

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทยลุยสู้ศึก "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ที่เตรียมเปิดฉากในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2566 ณ เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมสด! ทั้งหน้าจอและออนไลน์ วันละ 3 คู่ เริ่มวันแรก ศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 17.30 น. ที่ ห้องแถลงข่าว ไต้หวัน สเตเดี้ยม ทีมชาติไทยชุดใหญ่แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์  ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 พบ ทีมฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าวกความพร้อมก่อนการแข่งขัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ประกาศอย่างเป็นทางการกับการคว้าตัวอดีตกองกลางทีมชาติสเปน เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันที่บาร์เซโลน่า

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นรูปขาวดำที่ตัวเองกำลังหันหลังมองพร้อมข้อความแสดงความผิดหวังที่ต้นสังกัดแห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ไม่สามารถได้โควต้าไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้การันตีจบ 4 อันดับแรกได้สำเร็จ โดยข้อความของ ซาล่าห์ บอกว่า

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter