ทราย สก๊อต สร้างสถิติอายุน้อยสุดเอเชีย ว่ายน้ำข้ามจังหวัด 2 วัน

“ติ๊นา ศุภนาฎ” เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่า แจงคลิปเล่นน้ำสงกรานต์คนละวันอุบัติเหตุรถชน

image
สเปอร์ส - อาร์เซน่อล ขึ้นหัวตารางคู่กันครั้งแรกรอบ 39 ปี

"ทัพสิงห์ผยอง" บรรลุข้อตกลงจ่ายเงิน 32.5 ล้านยูโร พ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร ให้กับ บียาร์เรอัล เพื่อคว้าแนวรับสแปนิช กลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี อีกครั้ง โดย เปา ตอร์เรส จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า เป็นเวลา 5 ปีจนถึงซัมเมอร์ 2028 และเป็นการเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ยูริ ติเลอมันส์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว จากรณีก่อนหน้านี้ที่ อัล วาทาน สื่อในประเทศกาตาร์ ได้รายงานว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้เข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย CIES Football Observatory ศูนย์กลางศึกษาการกีฬา ได้จัดอันดับผู้รักษาประตูที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกออกมา โดย แรมส์เดล  ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 1 ของผู้รักษาประตูที่มีมูลค่าสูงที่สุด 79 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,947 ล้านบาท หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ซึ่งในฤดูกาลนี้สามารถเก็บคลีนชีตได้ 14 ครั้งจาก 38 นัดที่ลงสนาม

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่กระแสความนิยมของแฟนวอลเลย์บอลไทย ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจออกไปสู่สายตาทั่วโลก พร้อมคำชื่นชมจากทั้งนักกีฬา และผู้บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ (Volleyball World)"หงส์แดง" ยอมทุ่มเงิน 70 ล้านยูโรตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในวันสุดท้ายเมื่อ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อคว้าตัว โซบอสไล มาร่วมทีม โดยการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ก่อนจะมีการชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2028 โดยดาวเตะทีมชาติฮังการี ได้เลือกใส่เสื้อเบอร์ 8 ที่เคยเป็นของตำนานกัปตันทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่กำลังว่างอยู่ หลังจากที่ นาบี เกอิต้า เพิ่งหมดสัญญาและย้ายออกจากทีมไป

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการจัดงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยภายในงานมีนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมด้วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมงาน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2 คืนนี้เวลา 02.00 น. “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาเล่นที่เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเกมแรกที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เสมอกันมา 1-1  โดย เรอัล มาดริด ได้ประตูนำก่อนจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะมายิงตามตีเสมอ จาก เควิน เดอ บรอยน์ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนนลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แนะนำ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ให้ย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ทีมดังในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนเจ้าตัวย้ายออกจากทีมเตรียมไปค้าแข้งที่สหรัฐฯ  เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ครั้งแรกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์คาราบาว คัพ แมตช์นี้ถือเป็นดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้งคู่ การแข่งขัน บากู 2023 เวิล์ด เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน วันสุดท้าย ทีมเทควันโดไทย ส่งนักกีฬาคนที่ 8 นก"พรรณนภา หาญสุจินต์ ดีกรีแชมป์โลก ปี 2019 ลงแข่ง รุ่น 53 กิโลกรัมหญิง ก่อนแข่งต้องลดน้ำหนักถึง 8 กิโลกรัม เนื่องจากในซีเกมส์ ที่กัมพูชา ลงรุ่น 57 กิโลกรัม สัปดาห์หน้า ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ไทยได้จัดแข่งระดับซีเนียร์ และยังเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีการก่อตั้งสหพันธ์กรีฑาเอเชีย 

“ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

vacant slot แปลว า
จู๊ด เบลลิงแฮม คว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีบุนเดสลีก้า แม้ ดอร์ทมุนด์ ได้รองแชมป์

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่กระแสความนิยมของแฟนวอลเลย์บอลไทย ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจออกไปสู่สายตาทั่วโลก พร้อมคำชื่นชมจากทั้งนักกีฬา และผู้บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ (Volleyball World)โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันศุกร์ที่ 19 พ.ค. 66

ดาวน โหลด gclub slot ม อถ อ
กรี๊ดสนั่น “หลินอี” พระเอกจีนสุดฮอต ส่งความสุขฉลองตรุษจีนที่ไทย อวยเอฟซีน่ารักไม่เปลี่ยน

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอล กับการจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ "BDMS presents THAI LEAGUE FANS' CUP 2023"อีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อกีฬาดังของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า อัล อิตติฮัด เจ้าของแชมป์ลีกซาอุดีอาระเบียซีซั่นก่อน พร้อมยื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ หรือ 60 ล้านยูโร ให้กับ สเปอร์ส พิจารณา เพื่อปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้กลับมาค้าแข้งในทวีปเอเชียอีกครั้ง โดยพร้อมเสนอสัญญาระยะยาว 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 30 ล้านยูโรต่อปี เพื่อล่อใจให้แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีม

slotting machine ต ดม ลล ง
ออปต้า วิเคราะห์ทีมเต็งแชมป์ ก่อนเริ่มศึกเอเชียน คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย

ลิโอเนล เมสซี่ ซัดประตูให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอกับ สตราส์บูร์ก 1-1 ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันที่เสาร์ 27 พฤษาคมที่ผ่านมา ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ก่อนการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ เปแอสเช จบที่มี 85 คะแนน นำ ล็องส์ อันดับ 2 ของตาราง 4 คะแนน การแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง คือประเภทเอเป้ทีมชาย และ เซเบอร์ทีมหญิง ซึ่งผลการแข่งขันในประเภทเอเป้ทีมชายนั้น ทัพนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีจนถึงรอบชิงชนะเลิศ 

รดน้ำศพ “หญิง จุฬาลักษณ์” สามีพาลูกสาวบอกลา “แม่” เปิดใจสู้มะเร็งเต้านม 10 ปี

ศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะลงแข่งสนามแรก วันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) เวลา 18.00 น. ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลกภายใต้การทำทีมของ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ที่นัดแรกแพ้ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 แบบสนุกสูสี จะพบ แคนาดา ทีมอันดับ 14 ของโลก ที่นัดแรกแพ้ โปแลนด์ 2-3 เซตช้างศึก ชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ 2 ราย ประกอบด้วย อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกจาก ลำพูน วอริเออร์ หลังทำผลงานได้ดีในซีเกมส์ ที่กัมพูชา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส จาก พีที ประจวบฯความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง การซ้อมครั้งนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) 

“นนกุล” ขำๆ ถูกยกสายเอ็นฯ กองซีรีส์ THE OUTING เผยถึงฉากเลิฟซีน

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไร้กุนซือถาวรมาตั้งแต่แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในซีซั่นหน้า

ต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาว

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 17 แข้งเยาวชนไทย โครงการ BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน" เดินทางจากแฟรงค์เฟิร์ตมาฝึกประสบการณ์กับโค้ชโฟลเรียน อิงแวร์เซน  (Florian Ingwersen) หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

YG คอนเฟิร์ม! “จีซู BLACKPINK” กำลังเดทกับ “อัน โบฮยอน”

เว็บไซต์ทรานสเฟอร์มาร์เกต ที่ประเมินมูลค่านักเตะในตลาดซื้อขายจากอายุ,ตำแหน่ง,สัญญาที่เหลืออยู่ ก่อนจะได้ทีมรวมดารานักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดในตลาดซื้อขายเวลานี้ ซึ่ง 11 นักเตะมีมูลค่ารวมสูงถึง 1,250 ล้านยูโร โดยแข้งเรือใบสีฟ้า มีชื่อติดทีมชุดนี้ถึง 3 คนได้แก่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่มีค่าตัวประเมินหากย้ายทีมเวลานี้ 180 ล้านยูโร , ฟิล โฟเด้น 110 ล้านยูโร และรูเบน ดิอาส 80 ล้านยูโร

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

"ทัพเรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขบวนแห่ถ้วยแชมป์ 3 รายการ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเมืองแมนเชสเตอร์ ช่วงดึกคืนนี้ตามเวลาไทย หลังบินกลับจากอิสตันบูล ประเทศตุรกีกันมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ซิตี้ เป็นทีมที่ 2 จากอังกฤษที่คว้าทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลเดียวต่อจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1999 ในยุคของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 

จิตร เมืองนนท์ แจ้งจับเพชรเม็ดใหม่ ล้มมวย ปัดทำร้ายร่างกาย

“ส้ม มารี” ยันจบค่ายเก่าด้วยดี เผยความเป็น “บลิ๊งค์” แฟนตัวยง BLACKPINK

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา โดยคณะอนุกรรมาธิการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทำและดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติด้านการกีฬา ได้จัดสัมมนาเรื่อง “ร่วมขับเคลื่อนศักยภาพการกีฬา เดินหน้ายุทธศาสตร์ชาติ” โดยมี พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการฯ เป็นประธานเปิดการสัมมนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คิม มิน-ฮย็อค กองหลังโสมขาว ที่หมดสัญญาจากซองนัม เอฟซี อดีตยอดทีมจากแดนเกาหลีใต้ เจ้าของแชมป์เคลีก 7 สมัยบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอล กับการจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ "BDMS presents THAI LEAGUE FANS' CUP 2023"ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย หวังจะทวงเหรียญทองเป็นแชมป์ กลับมาให้ได้ในรอบ 6 ปี  หลังจากเคยทำได้ครั้งล่าสุดที่ซีเกมส์  2017  ที่ประเทศมาเลเซีย  โดยครั้งที่แล้วที่เวียดนาม ได้เพียงเหรียญเงินเท่านั้น "ช้างศึก"ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร โดยทีมไทยอยู่ในกลุ่ม  บี  ร่วมกับ เวียดนาม,สิงคโปร์ สปป.และ มาเลเซีย  ซึ่งเวียดนาม ดูเหมือนจะหนักสุดในสาย แต่ไทยก็ผ่านไปได้ทั้งหมด และเอาชนะ เมียนมา ในรอบรอง ก่อนเข้าชิงกับ อินโดนิเซีย ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคมฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 นัด มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 คู่ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสด ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กำลังหนีตกชั้น เปิดบ้านต้อนรับ อูนิโอน เบอร์ลิน ที่กำลังลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศสออกมารายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอเชเดินหน้าเต็มตัวในการล่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

image