เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

เปิดใจ ปลื้ม ยอมรับนอกใจแฟน ทำสิ่งน่ารังเกียจ จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

image
“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน หลังจบการแข่งขันแฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย โดยเฉพาะ วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย ที่ลงมาเล่นแทน อัจฉราพร คงยศ ในเกมนี้ ก็ได้รับคำชื่นชมเช่นกัน ที่ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายทุกช่องทางของ Volleyballworld "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน บรรดาเกมเมอร์ออกมาล้อเลียน หลังจาก EA Sports ได้เปิดตัว FC24 Ultimate Edition Cover โดยครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ใหม่ รวมถึงนักพัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์วิดีโอเกมยอดนิยมของ FIFA หลังจากนี้ได้สิ้นสุดข้อตกลงกับองค์กรฟุตบอลระดับโลก โดย EA Sports ยืนยันว่าพวกเขาเปลี่ยนไปใช้ FC ซึ่งเป็นเกมที่คล้ายกันภายใต้ชื่อใหม่

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จะลงเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี ในค่ำคืนวันเสาร์นี้ เพื่อโอกาสในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย 

หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบนกองหน้า เบรนท์ฟอร์ด เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเวลานาน 8 เดือน  จากโทษละเมิดกฎห้ามเล่นพนันถึง 232 ครั้ง ในช่วงระหว่างปี 2017-2021 ทำให้เจ้าตัวจะถูกลงโทษแบนทันทีเป็นระยะเวลา 8 เดือนซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้จนถึงวันที่ 16 มกราคม ปี 2024 พร้อมปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์ โดยระหว่างนี้ทางเอฟเอ  ได้อนุญาตให้กลับไปฝึกซ้อมกับทีมเบรนท์ฟอร์ดได้เป็น 4 เดือน ก่อนจะสิ้นสุดในวันที่ 17 กันยายนนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ อันเดรส อิเนียสต้า กลั้นน้ำตาระหว่างประกาศตัดสินใจออกจาก วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกฟุตบอลเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมนี้ และระบุว่าเตรียมวางแผนที่จะเล่นต่อไปแม้ว่าจะไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหน"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เชื่อว่าการมาของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย เข้ามาเสริมทัพจะช่วยเติมเต็มศักยภาพเกมรุกของทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นก่อนเปิดฤดูกาล 2023/24ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ โอแซร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาที 6 และ นาที 8 ทำให้แชมป์เก่าอย่าง เปแอสเช มีคะแนนนำหน้า ล็องส์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ถึง 6 คะแนน และยังมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า โดยยอดทีมจากกรุงปารีส ต้องการแค่แต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุดก็จะการันตีแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ฮาลันด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นฤดูกาลแรก หลังซัดไปแล้ว 51 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดทุกรายการ พร้อมช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” ยังมีลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ นอกจากนี้ยังทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกต่อหนึ่งฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยจำนวน 35 ประตูการแข่งขันแบดมินตันทีมผลผสมชิงแชมป์โลก รายการ สุธีรมาน คัพ ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองซูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย แบดมินตันไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ทีมชาติแคนาดา (ไทย ชนะ 4-1 คู่), ทีมชาติเยอรมนี (ไทย ชนะ 4-1 คู่) และ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ทีมขนไก่ไทย ลงสนามรอบแรก นัด 3 พบกับ อินโดนีเซีย 

“นัท มีเรีย” เชียร์เต็มที่ความรัก “แอฟ ทักษอร” ชม “นนกุล” น่ารัก

ผาน slot machine mp3 free download
“ธี่หยด” กระแสแรง เตรียมออกหลอนกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

สุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพี จะลงแข่งขันในรายการดัตช์กรังด์ปรีซ์ ที่สนามแอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นเรซส่งท้ายก่อนพักซัมเมอร์เบรก 5 สัปดาห์ โดย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 ที่เพิ่งคว้าท็อป 4 ที่ซัคเซนริง เยอรมนี สัปดาห์ก่อน เผยกับทีมข่าวกีฬา PPTV ว่าดีใจมาก ๆ ที่จบในตำแหน่งที่ 4 เป็นผลงานดีที่สุดของตัวเองในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยว่าเริ่มเข้าใกล้เซตติ้งที่ลงตัว แต่ก็ต้องรอประเมินแต่ละสนาม เพราะใช้เซตติ้งแตกต่างกัน"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเยือนสีขาวและเขียวประจำฤดูกาล 2023-24 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยได้แรงบันดาลใจยุค 90 เป็นช่วงยุคปี 1995-1996 เมื่อ เอียน รัช เป็นกัปตันทีม และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าเป็นดาวซัลโวสูงสุด 

การ ดจอ pci slot
ต้นสังกัดยัน “ท็อป Laxyloxy” ไม่เกี่ยว จ่อเอาผิดคนโยงข่าว “เบียร์”

เปแอสเช  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีนักเตะแพงที่สุดในโลกอยู่ในทีมแล้ว พวกเขายังครองแชมป์สโมสรที่จ่ายค่าจ้างนักเตะแพงที่สุดในโลกอีก 1 ฤดูกาล จากการเปิดเผยของ  90min หลังยอดทีมจากฝรั่งเศสต้องจ่ายค่าจ้างนักเตะรวมกันถึง 728 ล้านยูโร หรือ 27,000 ล้านบาท ในซีซั่น 2022/2023 โดยแค่ค้าจ้างของ เอ็มบัปเป้, เมสซี่ และ เนย์มาร์ รวมกัน 3 คนก็ปาเข้าไปที่ 11,500 ล้านบาทต่อฤดูกาลแล้วแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นของทีมต่างเฉลิมฉลองชูถ้วยรางวัลหลังจากทีมเอาชนะ เชลซี 1-0

final fantasy 13 save ได ก slot
สัมภาษณ์พิเศษ “DREAMNOTE” กลับมาพร้อมลุคสดใสเปรี้ยวซ่าส์ เผยอยากเที่ยวภูเก็ต อยากกินแตงโมปั่น

การแข่งขันฟุตบอลหญิง กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่อาร์มี สเตเดียม ประเทศกัมพูชา วันที่ 12 พฤษภาคม 2566  เวลา19.00 น. เป็นการแข่งรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้า ที่สามารถเล่นเกมรุกได้ทุกตำแหน่งจาก สโมสรคาราบัค ทีมจากพรีเมียร์ลีกอาเซอร์ไบจาน มาร่วมทัพ โดยดาวเตะอายุ 27 ปี ถือ 2 สัญชาติ อาเซอร์ไบจาน - รัสเซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี กับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของปรเทศรัสเซีย ในปี 2013 ด้วยวัย 17 ปี 

“ต่าย อรทัย” ปลื้มถูกยกเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่ง แจงไหว้พระแม่ลักษมีของาน

ทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยมี นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีม พร้อมด้วย "โค้ชเช" ชัชชัย เชว หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีโปรแกรมนำทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันเพื่อลุ้นเหรียญรางวัลรวม 15 เหรียญทอง แบ่งเป็นประเภทต่อสู้ทั้งหมด 10 รุ่น และ เทควันโดท่าร่ายรำ หรือ พุมเซ่ รวม 5 ประเภทการท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าวเซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ อวิสป้า ฟูกูโอกะ สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ ภายในงานได้รับเกียรติจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร จากสโมสรอวิสป้า ฟูกูโอกะ ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย Mr. Takayuki Tateishi (Vice President) , Mr. Ryo Okubo (Director of STVV) , Mr. Michio Saeiki (Board Acdemy Director) , Mr. Ryo Sagawa (GM of Market development) และ Mr. Yoshihisa Hirata (Operating officer)ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023) ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดสุรินทร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566โดยมี นายสิงหชัย ผ่องบุรุษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์

SUPER JUNIOR D&E ปากหวาน ชม E.L.F. น่ารัก คอนเสิร์ตสนุกสมการรอคอย 4 ปี

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังสหรัฐอเมริกา รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด มีงบประมาณจำกัดในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากการถุกจำกัดด้วยกฎการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังจากในฤดูกาล 2021-22 ใช้เงินไป 122 ล้านปอนด์ ส่วนซีซั่นที่ผ่านมา ก็ควักเงินไป 208 ล้านปอนด์ ด้วยกัน  ทำให้จนถึงเวลานี้ ยังไม่ได้เสริมทัพนักเตะใหม่เลยแม้แต่รายเดียว   แม้ว่าสโมสรเพิ่งจะประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สาม ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้า

โมเมนต์ซึ้ง! “เต๋า – นัท” ร้องเพลงด้วยกันบนคอนเสิร์ต แฟนเพลงกรี๊ดสนั่นภาพที่รอคอย

หลังจากวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ นั้น 

ย้อนฟังเรื่องราว “ไอซ์ ปรีชญา” มรสุมทดสอบชีวิต

เวลา 17.00 น.วันที่ 17 พ.ค. 2566 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ เดินทางถึงไทย หลังเสร็จภารกิจในซีเกมส์ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

Taylor Swift ขึ้นแท่นศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6

“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่

เปิดใจ 5 สาวงาม MUT 2023 “แอนโทเนีย-แจ๊สซี่-วีนา-นลิน-ณิชา” สวย ปัง! เคลียร์ประเด็นร้อน

โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ปี 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022  ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะปล่อยตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง และ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู เพื่อนำเงินมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเตรียมไว้ลุยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยทีม "ปิศาจแดง" หวังที่จะดึง เมสัน เมาท์  ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปีกับเชลซี  และยังไม่สามารถหาบทสรุปในเรื่องสัญญาใหม่ได้ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อในอังกฤษ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายชื่อดัง รายงานตรงกันว่า เรอัล มาดริด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้แล้ว โดยมีค่าตัว 103 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  30% พร้อมสัญญาถึงปี 2029“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอข่าวร้ายช่วงท้ายฤดูกาล เมื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หมดสิทธิลงสนามในฤดูกาลที่เหลือการแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 4 - 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ โดยมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว 

สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมด้วยค่าตัวแค่ 17 ล้านปอนด์ ทั้งที่เพิ่งซื้อมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว เพื่อระดมทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเสริมแนวรุก วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์​ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซิ่งเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดก่อนจบการแข่งขันอันดับสอง ภายใต้เซฟตี้คาร์ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รายการบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนถนนเลียบชายหาดบางแสนในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมาการแข่งขันกอล์ฟ ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ การ์เด้น ซิตี้ กอล์ฟ คลับ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พ.ค.รอบชิงชนะเลิศ ประเภททีม กอล์ฟทีมชายไทย ที่ประกอบด้วย " ทีเค"  รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ วัย 16 ปี, "หิน" อชิตะ เปี่ยมกุลวนิช วัย 20 ปี," ฟลุ๊ค"  จิรเดช เชาวรัตน์ จากชลบุรี วัย 21 ปี พบกับ เวียดนาม ปรากฏว่า สวิงหนุ่มไทย ชนะ เวียดนาม 2-1 คู่ คว้าเหรียญทองไปครองทวงแชมป์คืนจาก มาเลเซีย มาได้สำเร็จ

image