ก้อง-สมเกียรติ ลั่นพร้อมเต็มร้อย โมโตทู สนามแรก ที่กาตาร์

“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’

โปรฟลุ๊คติวเทคนิค ต่อยอดเยาวชนไทย ใน BDMS จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก ครั้งที่ 2

“แอ๊ด คาราบาว” เล่าชีวิตหลังเวทีคอนเสิร์ต พร้อมแสดงจุดยืนในฐานะนักแต่งเพลง มีแค่ 2 เรื่องที่จะทำสาวคลั่ง! มีดจี้คอตัวเองกลางห้าง บอกอยากเจอ "อิงฟ้า"“แน็ก ชาลี“ คลั่งรักมาก ลุยจีบ ”กามิน“ ลั่นเกาหลีแค่ปากซอย

“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น  “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

ถูกจับตาอีก! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เลิกติดตามไอจี “แม่หมู พิมพ์ผกา” หลังเกิดดราม่า?

ถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่

อาลัย!  ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ

“หนุ่ม กะลา” เผยความรู้สึกกลางคอนเสิร์ต ‘ไม่คิดว่าจะมีคนมาดู’ หลังเริ่มถูกแคนเซิลงาน

ผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ คู่รักใหม่! “อี ซึงกิ” คบหาดูใจ นักแสดงสาว “อี ดาอิน”“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกิน

มาแน่! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” นางงามจักรวาล ปักหมุดเล่นสงกรานต์ที่ไทย

“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัว

แก้แล้วข้อมูลวิกิพีเดีย หลัง “ซานิ” ร้องกรี๊ด อาชีพนี้โผล่มาได้ไง“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เปิดชื่อเพื่อนเจ้าสาว รวมตัวท็อปวงการบันเทิงเส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อป

“ส้ม มารี” เคลียร์ใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ไม่มีอะไรติดค้าง ยังร่วมงานกันได้

แห่ส่งกำลังใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ตัดพ้อ! สูญเสียความมั่นใจ-ไม่ค่อยชอบตัวเอง

ซุปตาร์หนุ่ม “ยูยอนซอก” อ้อนแฟนไทยหนักมาก ตื่นเต้นจะได้เจอกันแล้วผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ”“เพชรจ้า” เคลียร์ปมแชตเจ้าปัญหา ยัน “พี่ชายพีเค” ไม่ได้พิมพ์ต่อว่า “โยเกิร์ต”

“แจ๊ค แบล็คแจ๊ค” เฮ! ลูกสาวคนแรก “น้องลูน่า” คลอดแล้ว

ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิง

“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียลหลังจากเดินสายโซโล่ทัวร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด ชูก้า (SUGA) แห่งวง BTS ซึ่งเป็นทั้งแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้กลายเป็นสมาชิกคนที่สามของวง BTS ที่จะเริ่มเข้ารับราชการทหารภาคบังคับของเกาหลีใต้ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์