ส่องฉายา นักเตะทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 49

น่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จ่ายภาษีปี 2023 เกือบ 650 ล้านบาท

แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายนก่อนเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดประเดิม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดบ้านที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับจีน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความบนแอพพลิเคชัน X  ว่า "4 ปีที่แฟนบอลไทยรอคอย ทีมชาติไทยลงสนาม ดวลแข้งนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียรอบที่สอง กับทีมชาติจีน"“เต่า” วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติไทย และสโมสรห้องเย็นท่าข้าม กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ลีกไทย ที่สามารถคว้าแชมป์ "ฟุตซอล ไทยลีก" หรือ ฟุตซอลลีกสูงสุด ได้ถึง 3 สโมสร กับ บลูเวฟ ชลบุรี, การท่าเรือ และล่าสุดช่วยทัพโต๊ะเล็กเทพพระชัย คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นสมัยแรก ในปี 2023

เปิดผลงาน-ประวัติ “อีซอนคยุน” (Lee Sun Kyun) นักแสดงฝีมือระดับแถวหน้าผู้ล่วงลับ

เช็กโปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 แมนยู ลิเวอร์พูล เตะวันไหน

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม-11 สิงหาคม 2567 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ยืนยันการเพิ่มโควตานักกีฬาวอลเลย์บอล โดย นายปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ ผู้สื่อข่าวประจำสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้โพสต์ลงเฟสบุค ระบุว่าทาง สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ออกมาแจ้งข่าวยืนยันว่าในแต่ละทีมชาติ จะได้เพิ่มนักกีฬาเป็น 13 คนแล้ว (จากเดิม 12 คน)ดาวิด อลาบา กองหลังของทีมเรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่เข่าซ้าย หรือ ACL ในเกมเปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว เอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เวลา 03.00 น. คู่นี้พบกันมาในนัดแรกที่ มิลาน เสมอ 0-0 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ต้องลุ้นอย่างหนักให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ชนะเพื่อจะได้เข้าเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ด้วยเฮดทูเฮดดีกว่า (4-1 เหย้า, 1-1 เยือน) ส่วนเอซี มิลาน ก็ยังมีโอกาสเข้ารอบเช่นกัน และต้องชนะ พร้อมกับ ไปลุ้นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ เปแอสเช ให้อีกต่างหากเนื่องจากเฮดทูเฮดเป็นรอง (0-3 เยือน, 2-1 เหย้า) 

ฮือฮา! “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ชวนแฟนนางงามร่วมโหวต

ดาวรุ่งหัวเสาตุรกี เผยสิ่งที่ช่วยให้ชนะ วอลเลย์บอลหญิงไทย ศึกเนชั่นส์ลีก

การแข่งขันแบดมินตันรายการ "โยเน็กซ์ ซันไรท์ อินเดีย โอเพ่น 2024"  ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 29,750,000 บาท ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ประเภทคู่ผสม รอบขิงชนะเลิศ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือวางอันดับ 6 ของรายการ หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน 25% เข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS  จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าว ราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทยชุดใหญ่ แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ภายในงานทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง  เฮดโค้ช และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว

“เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

“เมย์ พิชญ์นาฏ” โพสต์ถึงว่าที่เจ้าบ่าว “ไฮโซบิ๊ก” วันที่มีความสุขที่สุด “แป้ง-วุ้นเส้น” ร้องไห้ซึ้งตามเพื่อน

รางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยมแห่งปี พิจารณาจากพื้นสนามทั้งสามแห่งของสโมสร ได้แก่ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม, สนามฝึกซ้อมเลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ และสนามฝึกซ้อมของทีมหญิงที่ บีเวอร์ ไดรฟ์ ขณะเดียวกันสโมสรยังได้รับการยกย่องการทำงาน ของหน่วยงานที่ดูแลด้านการวางแผน ระเบียบปฏิบัติด้านสุขภาพและความปลอดภัยระดับสูง นอกจากนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้รับรางวัลการจัดการด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยทั้ง คิโรน่า และ เรอัล มาดริด นัดกันเก็บชัยชนะในลีกได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย คิโรน่า เปิดบ้านเฉือนชนะ แอต.มาดริด 4-3 ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เฉือนชนะ มาร์ยอก้า 1-0 ทำให้หลังผ่านไป 19 นัด ทั้งคู่เก็บได้ 48 คะแนนเท่ากัน แต่ เรอัล มาดริด ขึ้นนำจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่ 22 นัดมี 46 แต้ม จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่มี 51 คะแนนจาก ชช22 นัด  ในเวลา 23.30 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว 2 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 ส่วนในเกมเอฟเอ คัพ ทั้งคู่พบกันรอบ 3 ซึ่งเป็น ลิเวอร์พูล บุกมาชนะที่นี่ 2-0 

“เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” จัดหนักคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15 ปี มัดรวมทุกโมเมนต์ครบอรรถรส

พ่อ อุ้ม ลักขณา ส่งกำลังใจให้ลูกสาว บอกครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พิงยามล้ม

จากกรณี ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูอาร์เซน่อล ที่ทำผิดพลาดจนเสียประตูเกือบสร้างความเสียหายให้กับทีม แต่ "ปืนใหญ่" บุกเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ แบบสนุก 4-3 ได้ประตูชัยจาก เดแคลน ไรซ์  ช่วงนาทีบาปท้ายเกม 90+7 จนทำให้เกิดการวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของนายทวารรายนี้จากแฟนบอลเป็นจำนวนมากฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานนักเทนนิสระดับโลก ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567 ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เดินแบบผ้าไหม ด้วยการสวมชุดผ้าไหมไทย 

ชมภาพ “เบนซ์ พรชิตา” รำถวายพระพรหมเอราวัณ แก้บนขอพรสมหวัง

โค้ชด่วน ยันวอลเลย์บอลสาวไทย มีโอกาสชนะ เยอรมนี หากทำ 3 สิ่งนี้ได้

จากการเปิดเผยของ Opta มีสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล กับ บอร์นมัธ เริ่มกันที่ทีมเยือนอย่าง หงส์แดง ที่บุกมาคว้าชัยกันก่อน เกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน